Cứ thế ngày nào anh cũng đến bệnh viện chăm sóc cho cô.
Cứ thế 1 năm rồi 2 năm, hoa anh đào vẫn rơi mà sao cô còn chưa tỉnh.
Phải chăng cô đang giận anh.Mỗi ngày mọi người cứ thay phiên nhau chăm sóc cho cô.
_ Sakura em dậy đi em ngủ lâu lắm rồi đó,em mà ngủ nữa thì anh giận em luôn đó. Sakura anh ko sống nổi khi ko có em!! - anh ngồi bên cạnh vuốt ve mái tóc của cô rồi đặt một nụ hôn lên trán của cô.
_ Anh yêu em. - rời khỏi cái trán,anh vẫn tiếp tục nắm tay cô rồi gục xuống mà trầm lặng.
Anh đâu biết rằng đó chính là "câu thần chú"khiến cô tỉnh lại.Từ trong giấc ngủ say cô chợt tỉnh lại, hôn mê 2 năm khiến việc mở mắt cũng khó khăn cô cố gắng nhướng nhìn sang bên cạnh thì thấy anh đang gục xuống khóc bên cạnh khiến cô đau lòng.
_ S...Syaoran sao anh lại khóc ?- cô nhẹ cử động cánh tay rồi xoa mặt anh.
Anh đang khóc thì nghe được tiếng nói còn cảm nhận được bàn tay ấm áp của cô.
_ Sakura!!- anh dường như ko tin vào mắt mình.
_ Syaoran có chuyện gì sao?-cô hỏi lại.
_ Em tỉnh rồi sao?- anh ko kiềm được nước mắt rồi ôm nhào lấy cô.
_ Anh sợ em sẽ ko tỉnh lại, anh sợ sẽ mất em.- anh tuôn một lèo.
_ Syaoran à em ở đây rồi,từ khi nào mà anh trở thành người dễ khóc như vậy chứ.- cô ôm lại anh ,nhẹ nhàng lấy tay lau nước mắt cho anh.
_ Tại ai chứ.- anh nói lấy tay lau hết nước mắt.
_ Rồi được rồi tại em. - cô phì cười trước câu nói của anh.
_ À đúng rồi,em có thấy đói, thấy khát hay có cảm thấy mệt hay đau chỗ nào ko ?- anh lại tuôn một lèo,rồi nhìn cô.
_ Từ từ,em ko thấy đói cũng ko thấy khát cũng ko thấy mệt hay đau chỗ nào cả. - cô vuốt ve khuôn mặt anh.
_ Ừ vậy em nằm xuống nghỉ ngơi đi.- anh nói rồi bấm số gọi cho mọi người. Sau đó anh đi mua đồ ăn cho cô.Trong vòng 20 phút mọi người đã có mặt đầy đủ.
_ Sakura con gái của ta con tỉnh rồi.-bà Nadesiko chạy lại ôm chặt cô.
_ Mẹ à con ko sao rồi. - cô vỗ vai mẹ.
_ Đúng đó mẹ quái vật mà có làm sao đâu. - anh Touya nhún vai nói.
_ ANH TOUYA EM KO PHẢI LÀ QUÁI VẬT !!!-cô hét lớn.
Thế là một người được một phen cười vỡ bụng vì độ lầy của hai anh em nhà này.
_ A Tomoyo cậu khỏe ko? - cô hỏi.
_ Mình khỏe,cậu đã khỏe hẳn chưa?-Tomoyo đáp lại.
_ Mình ko sao rồi .- cô cười nhẹ.
_ Á nè nè con có tin cho mọi người đây. - Tomoyo hí hửng nói.
_ Có chuyện gì sao con ?-mẹ của Eriol hỏi.
_ Hihi con có thai rồi. - cô cười rồi nói.
_ CÁI GÌ!!!!- mọi người hét lớn.
_ Vậy là tin vui nối tiếp tin vui rồi.-Dì Sonomi nói.
_ Đúng vậy đó. -mẹ Kenji nói.
Thế là căn phòng bệnh hôm đó tràng ngập hạnh phúc và tiếng cười.
---------------------Một tuần sau-------------------
_ Syaoran à em mún xuất viện ở đây chán quá à. - cô nắm lấy cánh tay anh nũng nịu nói.
_ Rồi,để anh đi làm thủ tục xuất viện cho. - anh nói rồi quay người đi.
Anh đi rồi thì cô bắt đầu soạn quần áo.
Tua đến tối chủ nhật nào.
_ Sakura con đi đâu à? - Nadesiko hỏi khi thấy con gái mặc đồ chuẩn bị ra ngoài.
_ Con có hẹn với Syaoran ạ. - cô mỉm cười nói.
_ Um vậy con đi đi đừng để thằng bé chờ.-ba cô nói.
_ Dạ,chào ba mẹ con đi. - cô nói rồi đi một mạch ra cửa.
Khi ra khỏi cửa đập vào mắt cô là hình ảnh anh mặc áo sơ mi xanh dương quần jean dựa vào chiếc xe mui trần.
Thấy anh thì cô đơ ra một lúc đến khi anh cất tiếng lôi cô ra khỏi suy nghĩ.
_ Mau đi thôi. - anh nói rồi kéo cô sang ghế phụ lái rồi mở cửa xe cho cô, bản thân mình thì ngồi vào ghế lái.
Khi cả hai ổn định trên xe rồi thì chiếc xe nhanh chóng lăn bánh đi mất hút.Sau mười lăm phút chiếc xe dừng lại trước một ngôi nhà nhỏ đó chính là "căn cứ bí mật của anh"(ai thắc mắc thì xem lại chap 1 nhá) .
_ Chúng ta đến đây làm gì thế? -cô ngơ ngác hỏi.
_ Vào trong vườn rồi biết.-anh nắm tay cô kéo ra sau vườn.
Khi ra đến vừa thì điều đầu tiên cô thấy là bóng tối.
_ Syaoran sao ở đâu tối thế. -cô quay sang hỏi anh nhưng anh đã biến mất từ lúc nào.
_ Syaoran anh đừng làm em sợ. - giọng cô đã có chút run run.
_"Bộp.....bùm"- sau tiếng đó ánh đèn liền sáng lên.
Cô thấy anh đang đứng giữa một hình trái tim được tạo bởi những bông hoa hồng xung quanh mấy cây anh đào đang phát sáng,chưa nghĩ gì hết thì liền chạy lại ôm lấy anh.
_ Syaoran à em sợ lắm. -khóe mắt cô đã ướt.
_ Ko sao đâu.- anh gỡ tay cô ra rồi khụy một chân xuống.
_ Sakura Kinomoto cô có đồng ý cưới Li Syaoran này ko ?- anh móc trong túi ra một chiếc hộp nhỏ mở ra rồi nói.
(chiếc nhẫn do anh đặt thợ làm nên chỉ có 1 0 2,chiếc nhẫn được làm từ bạch kim,có đến 24 viên kim cương nhỏ trong suốt xung quanh chiếc nhẫn, trên chiếc nhẫn có một viên kim cương hình trái tim trong suốt xung quanh viên kim cương đó là 20 viên kim cương nhỏ màu xanh dương,chiếc nhẫn tượng trưng cho tình yêu của họ nên phía trong chiếc nhẫn có khắc dòng chữ"S Love Forever S").
Nước mắt cô tuôn trào,ko phải vì buồn mà là nước mắt của niềm hạnh phúc.
_ Em đồng ý. - cô ôm chầm lấy anh.
_ Ngốc!Đừng khóc mà hãy luôn cười nhé.- anh đeo chiếc nhẫn vào tay cho cô rồi xoa đầu cô.5 năm sau.
_ Yujin Hime xuống ăn bánh nè các con.- giọng của một người phụ nữ vang lên ko ai khác đó là Sakura.
_ Dạ mẹ. - hai đứa trẻ 1 nam 1 nữ chạy lon ton từ trên lầu xuống.
_ Các con từ từ thôi coi chừng té đấy.- giọng này là của một người đàn ông đó chính là của Syaoran.
_ A ba về rồi. -hai đứa trẻ thấy ba mình về thì chạy ào ra ôm lấy ba mình.
_ Mừng mình mới về -Sakura nói rồi ôm lấy anh.
_ Ba ba mai ba cho tụi con sang chơi với Toku và em Sami nha( Toku là con trai của Eriol và Tomoyo,Sami là con gái của Meling và Kenji ).
_ Được rồi ba cha con vào ăn bánh đi, còn hai con mai ba ba và ma ma dẫn hai tụi con đi chơi với Sami và Toku,à còn có cả chị Nayako(Nayako con của Touya) nữa chịu ko.- cô mỉm cười nói rồi dẫn hai thiên thần bé bỏng của mình vào trong ăn bánh.
_ Dạ chịu.-hai đứa bắt đầu ăn bánh.
_ Cho em trái dâu nè Hime.- Yujin đưa quả dâu tây của mình cho cô em gái.
_ Cảm ơn anh hai. -Hime nói rồi ăn quả dâu.
Nhìn hai thiên thần của mình hai vợ chồng cảm thấy thật hạnh phúc.Hạnh phúc giản đơn đến thế mà khó có ai làm được.
Dù có khó khăn đến đâu thì chỉ cần có niềm tin vào tình yêu là có thể vượt qua tất cả.
Mỗi người đôi khi mắc sai lầm trong tình yêu nhưng đừng lo tình yêu có thể sửa chữa lại.
Gặp em đúng lúc khiến đời anh nở hoa.
___________________End_________________
Chữ end đầu tiên của mình xúc động quá 😭.Mình có mới viết một oneshot á, mong mọi người ghé ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Qua Muôn Trùng Để Yêu Em.
RomanceTên cũ: Cặp đôi và rắc rối. Mô tả: Anh và cô là hai con người xa lạ nhưng lại được se sợi tơ duyên,cuộc tình của họ bắt đầu thì nhiều biến cố xảy ra.... Au: Mọi người đọc thấy hay thì mình xin cái vote, ko hay thì để lại bình luận góp ý nhoa~