Giới thiệu nhân vật phụ xíu:
_Kanzaki Rioka : là người chết mê chết mệt vì Syaoran, từng tỏ tình với anh nhưng bị anh từ chối, cũng là con của một công ty lớn(nhỏ à).Nhan sắc của cô là nhờ phẫu thuật thẩm mĩ và son phấn, ả rất ghét Sakura và luôn tìm cách để hại cô.
_Sanji Hana : cũng giống như cô bạn thân của mình là Rioka nhưng mục tiêu lại là Eriol nên ả rất ghét Tomoyo.
_ Li Midori : chị cả của Syaoran.
_ Li Sakori: chị thứ của Syaoran.
Cả hai cô đều rất yêu thương cô em dâu của mình.
_____________Vào truyện thôi___________Họ quyết định đi biển trước, họ chơi rất vui cho đến khi sự xuất hiện của hai cô ả Rioka và Hana.
_ Anh Syaoran/Eriol !!!- hai cô ả hét lớn và chạy tới ôm chầm lấy hai anh làm xém bốn người đều ngã.
-----------Thứ bảy ở phòng của Rioka------
_ Rioka cậu biết tin gì chưa anh Syaoran và anh Eriol sẽ đi du lịch với hai con nhỏ kia đó,đám vệ sĩ đã nói cho mình biết khi họ đang nghe lén- Hana hét lớn đến mức Rioka phải bịt tay lại.
_ CẬU NÓI CÁI GÌ!!!!!- Rioka hét lớn đến mức muốn làm rung chuyển cái biệt thự.
_ Chúng ta phải tìm cách chia rẽ bọn họ mới được.- Rioka nói với vẻ tức giận máu dồn lên não và đập tao xuống bàn khiến cái bàn có nhưng vết nứt.
_ Mình tán thành cả hai tay.- Hana nói với vẻ rất tức giận.--------------Quay lại với hiện tại --------------
_ Hai cô làm cái quái gì thế?- Syaoran và Eriol đồn thanh quát lớn.
_ Tụi em chỉ muốn cho hai anh một bất ngờ thôi mà.- hai cô ả nói với giọng uất ức.Khi đó có hai người đang tối sầm mặt lại,ko ai khác đó chính là Sakura và Tomoyo.
Sakura và Tomoyo lại và lôi hai cô ả ra và tát cho mỗi người một cái.
_ Các cô ko có sỉ diện à.- Sakura/Tomoyo đồng thanh.Vừa lúc đó có hai cô gái xinh đẹp đi ngang qua thấy chuyện ồn ào thì chạy lại xem,một cô gái thốt lên:
_ Syaoran, em dâu.
_ Chị Midori, chị Sakori hai chị làm gì ở đây em tưởng hai chị đang đi du học nước ngoài mà.- Syaoran hỏi.
- Thật ra tụi chị ko có đi nước ngoài du học, tụi chị chỉ viện cớ để đi chơi thôi. (Midori và Sakori là hai chị em sinh đôi nên rất hay đi chung)- Hai cô gãi đầu vui vẻ nói._ Hai người này là...... -Chị Midori hỏi.
_ Hai vị khách ko mời đấy chị. - Sakura/Tomoyo đồng thanh.
_ Um, chị hiểu rồi. - Midori nói với vẻ khiến ai cũng lạnh sống lưng rồi nhìn chằm chằm vào hai ả.Hai cô ả cảm thấy sợ hãi vội bỏ chạy.Khiến cả sáu người cười phá lên.
Tối đến sáu người bọn họ tổ chức tiệc nướng ngoài trời.
Họ ăn rất vui vẻ, ăn xong thì họ tách ra hai cô chị thì đi đến căn biệt thự khác còn bốn người họ thì trở vào căn biệt thự của mình.Sakura thì ngủ chung phòng với Tomoyo, còn hai anh chàng kia thì ngủ phòng khác.
_ Tomoyo cậu còn thức ko ?- Sakura kiều Tomoyo và hỏi.
_ Còn thức. - Tomoyo đáp
_ Có phải cậu đang lo về hai ả Rioka và Hana ko? - Cả hai đồng thanh.
Cả hai đều cười rộ lên.
_ Chúng ta phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với hai ả mới được. - sakura nói với vẻ giận và hơi buồn.
_ Um, chúng ta sẽ chuẩn bị thật kĩ.- Tomoyo đáp và nở nụ cười.
Cả hai đi ngủ.__Sáng hôm sau___
Bốn người đang chuẩn bị đồ để đi leo núi thì bỗng.
_"Ding.....dong... "- tiếng chuông của reo lên.
_ Tới ngay. - Sakura đi ra mở cửa.
_ A chị Midori, chị Sakori.- Sakura nói với giọng ngạt nhiên.
_ Tụi chị đến đây là để đi leo núi chung với các em.- Midori nói với vẻ mặt vui vẻ.
_ Càng đông càng vui mà.- Eriol nói.
_ Um. - Syaoran nói với vẻ lạnh lùng.
Cả sáu người bắt đầu khởi hành.Đến chỗ leo núi thì cả sáu người đi đến một cái căn biệt thự nhỏ gần đó. Sakura thì ở chung phòng với Tomoyo
Syaoran và Eriol ở chung một phòng.
Hai người chị thì ở chung một phòng luôn.Khi trời tối,Sakura và Tomoyo chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại Sakura reo lên cô bắt máy và nghe một giọng nữ đang nói bên đầu dây bên kia. Không ai khác đó là Rioka.
_ Hẹn hai cô 8h ở vách đá trên đỉnh núi có chuyện liên quan tới anh Syaoran và Eriol.- Rioka nói với vẻ kiêu ngạo.Sakura và Tomoyo có dự cảm ko lành. Cùng lúc đó thì hai bà chị ở bên ngoài đã nghe hết toàn bộ câu chuyện liền chạy qua phòng Syaoran và Eriol để báo tin.
_ Hai ả đó định giở trò gì đây. - Hai anh đồng thanh.
_ Chúng ta ko đc hấp tấp.-chị Midori nói với vẻ tức giận.
Xong cả bốn người bàn kế hoạch theo dõi.__8h sáng hôm sau tại vách đá trên đỉnh núi___
Sakura và Tomoyo đang đứng kế bên vách đá đó thì bỗng nhiên có tiếng la:
SAKURA/TOMOYO CẨN THẬN!!!!- Syaoran/ Eriol la lớn.
Hai cô ko kịp quay lại thì hai cô đã bị Rioka và Hana xô xuống vực nhưng may mắn thay Sakura và Tomoyo đã kịp bám vào vành đá.
Syaoran và Eriol liền chạy lại và nắm được tay của hai cô.
Midori và Sakori lao lại tát cho Rioka và Hana mỗi đứa một cái thật đau. Cả hai ả ngất đi. Xong chạy lại phụ Syaoran và Eriol kéo Sakura và Tomoyo nhưng không được.Vách đá dần dần xuất hiện các vết nứt, thấy vậy Sakura và Tomoyo đã:
_ Syaoran/Eriol được gặp anh là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời em. - Hai người nói và nở nụ cười rồi lấy tay kéo tay của hai anh ra và rơi xuống.
_ KO SAKURA/TOMOYO!!!!!!!- hai anh hét thật to và khóc thảm thiết.
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Qua Muôn Trùng Để Yêu Em.
RomanceTên cũ: Cặp đôi và rắc rối. Mô tả: Anh và cô là hai con người xa lạ nhưng lại được se sợi tơ duyên,cuộc tình của họ bắt đầu thì nhiều biến cố xảy ra.... Au: Mọi người đọc thấy hay thì mình xin cái vote, ko hay thì để lại bình luận góp ý nhoa~