Sau khi cả hai về căn phòng của
Sakura thì họ bắt đầu luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời.
_ Tại sao ba năm trước em lại rời bỏ mọi người?- Đang nói chuyện thì Syaoran sực nhớ mà hỏi.
_ Tại vì lúc đó em muốn thay đổi một chút định làm cho mọi người bất ngờ và kết quả em là chủ tịch KDR rồi còn gì?- Sakura đang nói dối vì không muốn Syaoran lo lắng.
_ Em hay lắm hại anh muốn đau tim mà không biết em ở đâu!- anh ôn nhu nói và tiện tay véo mũi cô một cái.
_ Hihi,quả đúng như em dự định.- Cô nói.
_ À mà còn chuyện tại sao em lại là chủ tịch của KDR._ Anh thắc mắc.
_ À chuyện là khi em sang đây em có gặp một người chị tên là Sinomoto Nakuru,chị ấy thấy em có một mình nên mời em về ở chung với chị ấy,sau đó một năm sau chị ấy ngõ lời muốn lập công ty với em nên em là chủ tịch của KDR.- cô kể hết mọi chuyện cho anh nghe.
_ Chị ấy quả là một người tốt, em may mắn lắm mới gặp được chị ấy đó.- Anh xoa đầu cô nói.
_ Hihi, nhưng chị ấy phải quay về Nhật để tiếp quản công ty của gia đình vào một năm trước,nên em mới lên chức chủ tịch.- Cô kể nhưng có vẻ hơi buồn.
_ Nhưng có một chuyện em không ngờ rằng anh lại không nhận ra em.- Cô phồng má nói.
_ Anh xin lỗi vì nhìn em thực sự rất khác,tóc em đã dài,đôi mắt càng long lanh, dáng người đẹp hơn nữa nên anh không nhận ra mà chỉ cảm thấy nhìn em rất quen.- anh phì cười vì độ đáng yêu của cô.
_ Cũng không trách anh được vì em đã thay đổi và anh cũng thay đổi nữa, trong anh rất ra dáng người lớn.- Cô cố ý trêu anh.
_ Ý em là lúc trước anh giống trẻ con à.- Anh tỏ vẻ tức giận.
_ Hihi,không phải giống mà là rất giống.- cô trêu anh.
_ Em dám nói,cho em chết nè.- Anh nói rồi thọt lét cô.
_ Em xin.....l.lỗi em...không....dá....dám nữa....tha...ch....cho....em. - Cô cười chảy nước mắt van xin anh tha.
_ Rồi anh tha cho em đó, giờ em đi tắm đi rồi tụi mình đi ăn.- anh dừng thọt lét cô rồi nói tiện tay véo má cô.
_ Um em đi tắm liền em cũng cảm thấy đói bụng rồi.- Cô mỉm cười rồi lấy đồ đi tắm.Tua tới lúc vào nhà hàng nào.
Hai người chọn một nhà hàng theo phong cách Nhật.
Hai người vừa đi vào thì một người đàn ông tuổi cỡ trung niên chạy ra niềm nỡ đón hai người. Người đàn ông đó là quản lí của nhà hàng
_ Chào cô Diva,lâu rồi không thấy cô ghé,hôm nay thật vinh dự cho chúng tôi,cô còn dẫn bạn mình đi nữa.- ông quản lí nói và vui vẻ nói.
_ Um cũng lâu rồi,mau sắp xếp cho tôi một bàn hai người.Cũng xin giới thiệu đây là bạn trai tôi Li Syaoran.- Cô lạnh lùng đáp.
_ Vâng thưa cô, vậy thì xin mời cô và thiếu gia sang nên này.Khi ổn định hai người ngồi vào bàn thì ông ra hiệu cho người mang menu đến.
Sau một hồi hai người chọn xong thì gọi món.
-......- anh nói một lèo món ăn ưa thích của cô ra.
_ Vâng thưa cậu.- ông quản lý nói rồi lập tức đi kêu đầu bếp chuẩn bị._ Không ngờ là anh vẫn còn nhớ sở thích của em.- cô hài lòng nói.
_ Tất nhiên làm sao anh quên được.- anh tự tin nói.Câu nói của anh khiến cho cô loạn nhịp tim.
May là người phục vụ đem đồ ăn lên cứu cô khỏi dòng lẩn quẩn.Trong lúc ăn thì anh hỏi cô.
_ Em dự định chừng nào sẽ về nước.
_ Em định tuần sau sẽ về vì em cần sắp xếp để dời cả tổng bộ của KDR về để sau này thuận lợi cho việc quản lí.
- cô ung dung nói.
_ Um, nhưng còn một chuyện anh vẫn thắc mắc, KDR là gì?.- anh tò mò nên hỏi.
_ Karin Diva Royal.-cô trả lời cụt ngủn.
_ Oh,mà em cũng giỏi thiệt có hai năm mà đã làm cho KDR đứng thứ hai thế giới.- anh trầm trồ khen ngợi.
_Hihi có gì đâu chuyện nhỏ mà.- cô tự tin trả lời.
_ Um mau ăn thôi.-anh chuyển chủ đề.
Cả hai ăn xong thì đi dạo phố ở Pháp.
_ Lâu rồi em mới được đi dạo phố đấy. - cô hít thở không khí rồi nói.
_ Chứ em không đi thường xuyên à.- anh hỏi.
_ Um,em chỉ đi đến công ty xong lại về nhà vào lúc khuya.- cô nói mà ánh mắt nhìn về phía nơi xa xăm.
_ Còn chuyện hôn ước của tụi mình thì sao? - cô bất chợt.
_ Anh đã không đồng ý hủy hôn ước nên hôn ước vẫn còn nguyên vẹn,và em vẫn còn là hôn thê của anh đấy.- anh đáp lại.
_".........".-đáp lại anh là khoảng không im lặng.
Thấy cô không trả lời thì anh quay qua nhìn thì thấy cô đang khóc.
_ Sao em lại khóc? - anh lau nước mắt cho cô rồi nói.
_Chỉ là....là em vui thôi. - cô nói rồi ngưng khóc và nở nụ cười.
_Ngốc à đừng khóc.-anh ôn nhu nói rồi ôm cô vào lòng.
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Qua Muôn Trùng Để Yêu Em.
عاطفيةTên cũ: Cặp đôi và rắc rối. Mô tả: Anh và cô là hai con người xa lạ nhưng lại được se sợi tơ duyên,cuộc tình của họ bắt đầu thì nhiều biến cố xảy ra.... Au: Mọi người đọc thấy hay thì mình xin cái vote, ko hay thì để lại bình luận góp ý nhoa~