Nhưng hai người đâu biết rằng có người đã nghe thấy hết được cuộc trò chuyện của hai người.Người đó bỗng nhếch mép rồi gọi điện cho ai đó.
_ Thưa cô chủ mọi chuyện đã bị bại lộ rồi. - người đó nói.
_ Sao cái gì mau sai người gây tai nạn cho con nhỏ đó cho ta NHANH!!-người đầu dây bên kia ra lệnh.
_ Dạ thưa cô chủ. - hắn nói rồi tắt máy rồi lập tức gọi cho người nào đó ra lệnh cho gây tai nạn cho cô.
Khi hắn quay lại thì bắt gặp anh Touya đang trừng mắt nhìn hắn.
_ Ng.....Ngài Kinomoto ngài làm gì ngoài này vậy.- hắn tái mét mặt mày rồi nói.
_ Nói người ra lệnh cho mày là ai. -Touya nắm lấy cổ áo hắn nói.
_ Anh nói gì tui ko biết gì cả!!!- hắn giả vờ nói dối.
_Được tôi xem anh nói dối được bao lâu thư ký Han.- anh nói rồi một tay giữ hắn một tay lấy điện thoại gọi cho người tới bắt hắn đi.
Sau khi đưa hắn đi thì Touya lại lấy điện thoại gọi cho Sakura nhưng đổi lại là những tiếng tút dài vì ko có ai trả lời.
_ CHẾT TIỆT SAKURA SAO EM KO BẮT MÁY. -anh đấm mạnh vào tường rồi chửi.
Khi đang ko biết làm gì thì tiếng điện thoại của anh lại reo lên.
_ Alô em có sao ko Sakura. -anh hỏi tới tấp.
_ A anh là người thân của Kinomoto Sakura đúng ko ?- người phụ nữ bên đầu dây kia nói.
_ Đúng,cô là ai,tại sao lại nghe điện thoại của em gái tôi???- anh hỏi với niềm tin "Sakura sẽ ko sao đâu"anh tự nhủ.
_ Em gái anh bị tai nạn hiện giờ đang được cấp cứu ở bệnh viện Tokyo.
Anh như chết đứng cố giữ bình tĩnh lại rồi nói.
_ Được rồi cảm ơn cô tôi sẽ đến đó ngay.- giọng anh nghe có vẻ rung rung rồi tắt máy,anh lao thẳng ra xe di đến bệnh viện.Bệnh viện Tokyo.
Anh đậu xe rồi nhanh chóng chạy vào đến chỗ cấp cứu thì thấy một người phụ nữ cầm điện thoại của Sakura cùng một số tư trang khác anh liền chạy lại.
_ Cô là người đã gọi cho tôi đúng ko?-anh hỏi rồi đưa mắt nhìn vào phòng cấp cứu.
_ Vâng anh là người thân của cô ấy đúng ko, đây là điện thoại và một số đò của cô ấy,vậy người thân của cô ấy cũng tới rồi thì tôi về đây. - cô gái đó nói rồi đưa đồ của Sakura cho anh rồi định quay đi.
_ Đây là một chút thay cho lời cảm ơn của tôi. - anh nắm lấy tay cô gái đó đưa cho một ít tiền.
_ Ko cần đâu chỉ cần lời cảm ơn là đủ rồi. -cô đẩy tiền về phía anh rồi bước đi.
Anh lập tức gọi cho mọi người,trong vòng 5 phút thì người đầu tiên có mặt là Syaoran.Khi thấy Touya thì anh hối hả chạy lại.
_ Anh....hộc.....Touya...Sakura sao rồi. - anh vừa thở vừa nói.
_ Từ từ,con bé vẫn còn đang cấp cứu đấy.- anh vuốt lưng Syaoran rồi nói. _ _Tại sao cô ấy lại bị như vậy. - anh hỏi.
Anh Touya kể lại tất cả mọi chuyện cho anh nghe.
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Qua Muôn Trùng Để Yêu Em.
RomansaTên cũ: Cặp đôi và rắc rối. Mô tả: Anh và cô là hai con người xa lạ nhưng lại được se sợi tơ duyên,cuộc tình của họ bắt đầu thì nhiều biến cố xảy ra.... Au: Mọi người đọc thấy hay thì mình xin cái vote, ko hay thì để lại bình luận góp ý nhoa~