Chap 4: Mối nguy ngầm

3.2K 296 21
                                    

"Em phải báo cáo từ đâu hả Dazai-san?" - Atsushi đã kết thúc bữa ăn nhưng vẫn lúng túng vì chưa biết phải báo cáo như nào.

"Hmmm~ Cũng khó nhỉ? Vậy anh hỏi rồi em trả lời nhé Atsushi." - Dazai vuốt cằm vẻ suy tư.

"Được ạ. Em sẽ cố hết sức." - Cậu nhóc cúi gằm mặt.

"Đầu tiên, tình trạng hiện giờ của em như nào? Ai là người phát động năng lực?"

"Thật ra thì em tìm thấy tài liệu mật, định quay về trụ sở thì bị phát hiện ạ. Em gặp vài rắc rối khi giải quyết bọn chúng mà anh Kunikida bảo em là tổ chức này không có năng lực gia nên em cũng chủ quan. Không ngờ là tài liệu bị nhầm lẫn." - Atsushi cúi đầu buồn bã.

"Tài liệu của ADA sai à? Chuyện hiếm nhỉ?" - Chuuya bình tĩnh lên tiếng

"Cái này em cũng không rõ lắm. Cái tên năng lực gia ấy có khả năng điều khiển giác quan của ai mà hắn làm dấu. Hình như em bị cắn hay sao ấy, kí ức mờ nhạt quá." - Atsushi khó nhọc ngước lên nhìn về hướng Dazai cầu cứu.

"Năng lực điều khiển giác quan cơ à~ Liệu dùng nó để tự tử thì có nhẹ nhàng hơn không nhỉ?"

"À nếu anh Chuuya làm nhiệm vụ ở khu vực đấy giống em thì không lẽ tổ chức đấy có liên quan tới Port Mafia?" - Atsushi giật mình trước phát hiện lí thú của mình.

"Bọn chúng đánh tráo lô hàng vũ khí của Mafia. Boss cũng chỉ bảo là xử đẹp hết không chừa một ai." - Chuuya cau mày đáp

"Vậy là cái tên năng lực gia đó tẩu thoát rồi. Anh Dazai, em mượn tay anh một chút được không?" - Atsushi lí nhí cất tiếng yếu ớt như mèo kêu, mặt cậu nhóc đã đỏ bừng từ lúc nào không hay.

"Fufufu~" - Dazai không đáp chỉ cười lanh ma rồi dùng cả hai tay véo má cậu đau điếng.

"Anh Dazai, đau!" - Atsushi bất ngờ bị véo chỉ hoảng loạn giữ hai cổ tay anh lại.

" 'Nhân gian thất cách' cũng không có hiệu quả." - Chợt nhận ra vấn đề, mặt Atsushi méo xệch.

"Thế có nhớ tên năng lực gia ấy trông như thế nào không, Atsushi?" - Chuuya đang phừng phừng tỏa sát khí nhắm thẳng vào Dazai.

"Hắn có tóc dài màu tím than, bộ dạng biến thái hơn anh Dazai rất nhiều, mắt hắn..." - Atsushi ngập ngừng hồi tưởng trong giây lát.

"Sao thế Atsushi?" - Dazai đứng đối diện cậu nhận ra sự bất thường trong câu nói.

"Mắt hắn ... khục." - Atsushi chưa kịp dứt câu thì mặt đã tát nhợt, tim cậu đập thình thịch như muốn nổ tung, mồ hồi lạnh túa ra ướt đẫm chiếc áo sơ mi trắng.

"Nhóc hổ."

"Atsushi." - Dazai nhanh tay đỡ cậu vào lòng trước khi cậu mất đi lí trí rồi ngã xuống sàn.

"Này, có chuyện gì thế Dazai?" - Chuuya mất bình tĩnh hỏi

"Ta cũng không rõ. Hình như là năng lực." - Đồng tử của Dazai khẽ dao động, trên trán anh xuất hiện vài giọt mồ hôi.

"A... đ... đau quá... nóng quá" - Atsushi mất đi ý thức chỉ rên rỉ trong cơn đau quằn quại. Một tay xiết chặt phần áo ở ngực, một tay thì ôm lấy eo. Cậu nhóc vừa run, vừa giãy vừa vặn vẹo trong cơn đau vô thức.

[BSD] Beside You (ChuuAtsu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ