Ring... ring....
Tiếng đồng hồ trầm mặc vang lên đánh thức hai con sâu ngủ đang quấn lấy nhau trên giường. Bắt đầu một ngày mới đẹp trời, mặt trời cũng vươn mình dậy khẽ lấp lo vài tia nắng nhưng Yokohama đã trở về không khí nhộn nhịp sau một đêm dài se lạnh và tĩnh lặng
Bây giờ mới tròn 6h sáng, hơi sớm nhưng với đồng hồ sinh học chuẩn xác của Chuuya thì anh đã tỉnh giấc và vươn tay tắt cái đồng hồ phiền toán trên kệ tủ. Dù đã tỉnh giấc và khó có thể ngủ lại nhưng mà....
Thật sự anh chả muốn dậy một tẹo nào
Bây giờ thật sự ấm áp a~
Vừa ấm áp vừa dễ chịu~
Có thể là ấm áp bởi chăn ấm đệm êm ~
Hay là ấm bởi hơi nóng phả dịu dịu của ai đó phả vào hõm vai anh ?
Chuuya lim dim mở mắt và phát hiện ra tư thế ngượng ngùng của cả hai khi đang ngủ. Tay trái anh thả dài cho cậu gối đầu, tay phải thì đặt ôm trên eo cậu hờ còn chân anh ngang nhiên gác lên bắp đùi của cậu. Còn nhóc hổ vòng tay qua ôm eo anh chặt cứng, dụi đầu vào ngực anh và chân cậu len vào giữa chân anh quặp chặt không tha.
Tư thế này.... thật khiến mấy con hủ nữ phải xì máu mà !
Chuuya hơi cựa mình tách mình ra khỏi cậu rồi từ từ trườn xuống ngang khoảng cách mặt cậu. Mặt anh bỗng nhiên ửng đỏ.
Nhóc hổ này thật sự dễ thương a~. Đến cả lúc ngủ trông cũng ngây ngô, hai má còn phính phính thật muốn cắn.
Ước gì mỗi ngày đều có thể ôm cục bông này ngủ. Da thịt mát mát trắng mềm, y như bánh mochi. Bóp bóp sờ nắn đều rất thích a~. Vừa mát vừa mềm lại rất đàn hồi. Nhưng mỗi tội chân tay cậu hơi gầy, anh còn nhìn thấy vài cái xương sườn lộ ra qua lớp áo ngủ xộc xệch. Tối nay phải bắt tay vào vỗ béo cậu thôi !!!
Chuuya thật sự rất muốn ôm cậu ngủ tiếp. Anh không lỡ rời xa cục bột ấm mềm quyến rũ này.
Nhưng trách sao được chứ, công việc của một quản lí lúc nào chả bận rộn hơn người mà. Anh nhẹ nhàng hết mức tách hai chân ra khỏi cậu, từ từ đỡ đầu cậu đặt xuống cái gối mềm mại mà rút tay ra ngoài.
Chuuya khẽ khàng chỉnh lại chăn gối, kéo rèm cho bớt nắng rồi vào phòng tắm vệ sinh chỉnh trang. Trước khi ra khỏi nhà, anh nhẹ nhàng nhìn cậu đang ôm gối say sưa ngủ mà vô thức khóe miệng cong lên thành nụ cười thiên thân hiếm hoi bắt gặp ở Port Mafia.
---------------------------
Không bao lâu sau khi Chuuya rời nhà đi làm, Atsushi cũng cựa mình tỉnh giấc vì thiếu hơi ấm của ai đó. Cậu ngồi trên giường, thẫn thờ ngáp ngắn dài vài cái mới lần mò vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Một phần vì không nhìn thấy gì, một phần vì tính cách hơi hậu đậu mà cậu chật vật mãi mới tự chỉnh trang được cho bản thân. Cậu mặc rất đơn giản, chỉ đơn thuần là áo phông trắng có in hình một con hổ và quần kaki màu nâu đất. Cậu không thể tin được là Chuuya đã chuẩn bị mọi thứ và để trên kệ tủ cho cậu. Không thiếu bất kì thứ nào luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Beside You (ChuuAtsu)
FantasyAtsushi bị dính năng lực làm mất đi giọng nói dễ thương và đôi mắt tím vàng long lanh. Cậu đã được một kẻ thù cứu giúp và chăm sóc rất nhiệt tình .... Mọi người hãy ủng hộ truyện của mình nhé Tranh thì mình nhặt lung tung trên mạng a~ không nhớ nguồ...