Chương 2

2.6K 188 10
                                    

"Được rồi các bạn, vì vậy không có vấn đề gì nếu nhảy không phải là việc của chúng ta. Đó là về chiến đấu và chiến đấu một mình!" Satoshi đã mang tất cả Pokémon của mình ra sân sau của Shitoron để nói chuyện và tất cả đều bối rối không biết tại sao huấn luyện viên của chúng lại cầm một bộ đồ cô hầu gái thủy thủ, nhưng tập trung vào trận chiến phía trước. Chúng  gầm lên đồng ý và trao cho Gekkouga sự hỗ trợ của họ chống lại Pokémon mà  Gekkouga đang chiến đấu. Chúng không hoàn toàn chắc chắn những gì đang diễn ra, nhưng nếu một cuộc nói chuyện liên quan đến chiến đấu , thì nó phải quan trọng.

Shitoron đã được an ủi bởi Pokémon của mình. Harimaron rất hào hứng với ý tưởng biểu diễn, vì vậy nó là người đáng khích lệ nhất trong ba người.

Serena ngân nga với chính mình. Cô phải nghĩ ra những cái tên hoàn hảo cho các chàng trai.

"Bây giờ, tên của hai cậu nên là gì?" Cô nghĩ to. Satoshi trả lời cô mà không quay lưng lại.

"Satomi" cậu trả lời trong một phần nghìn giây. Cậu cười và đưa hai tay ra sau đầu. "Tớ đã phải làm điều này trước đây."

Ăn mặc như con gái? Bây giờ họ muốn nghe một số câu chuyện! Nhưng Yurika đã quá bận rộn để nghĩ về cái tên hoàn hảo cho 'chị gái' lớn của mình.

"Shitoron có thể là Shitoly! Em luôn muốn có một người chị lớn!" Shitoron rên rỉ. Một chiếc váy đáng xấu hổ, sợ hãi sân khấu tiềm năng, và một cái tên lố bịch để đứng đầu tất cả. Trong khi những người khác cười, một giọng nói yếu ớt cắt ngang từ phía trước nhà.

"Satoshi? Em có ở đây không?" Họ đóng băng. Đó là Alain. Meyer đứng dậy từ chỗ của mình trên đi văng để trả lời cánh cửa.

"Alain! Vào đi!" Những người khác hoảng loạn giấu váy trước khi nhà vô địch bước ra cửa để chào đón họ.

"Anh đến đây để đón em ." Satoshi chớp mắt. Để làm gì? Alain dường như đọc được suy nghĩ của cậu , cười thầm với chính mình. Nó giống như anh  bị cuốn vào những thứ và quên đi những kế hoạch trong tương lai.

"Anh sẽ kể cho em nghe về Mega  mà anh đã chiến đấu?" Anh nhắc nhở để cậu nhớ. Satoshi chợt nhớ ra. Cậu được   gặp anh để uống nước và nói về một số trận chiến của Alain với Pokémon tiến hóa Mega. Serena vỗ lưng.

"Chúng tớ cần làm cái gì đó. Tất cả đã được thực hiện ngay bây giờ! Tạm biệt cậu Satoshi!" Cô vội vàng nói. Satoshi tách ra và nhanh chóng đồng ý, nói lời tạm biệt và theo Alain ra ngoài.

...

Satoshi rất tiếc khi nói rằng cậu  thực sự không nghe Alain vào lúc này. Cậu lo lắng về buổi trình diễn vào ngày mai và mặc chiếc váy ngu ngốc đó. Nếu Alain thực sự sẽ đi, anh ấy có thể nhìn thấy cậu và cậu biết anh sắc sảo như thế nào, anh có thể có thể tách rời ngụy trang của mình trong vài phút. Alain dừng lại giữa câu chuyện của mình . Tuyệt đối, Anh nhận thấy rằng Satoshi không nhìn vào mắt anh như khi cậu đang nghe.

"Satoshi em không tập trung," anh chỉ thẳng thừng, khuấy tách trà nóng trong cốc một cách kiên nhẫn. Satoshi giật mình ra khỏi suy nghĩ.

"C-Gì cơ? Ôi ..." cậu  thở dài xin lỗi. "Xin lỗi.  Có rất nhiều việc loạn trong tâm trí của em."

Anh lắc đầu tha thứ. "Không sao cả." Anh quyết định thay đổi chủ đề thành buổi trình diễn sắp tới.

"Anh nghe nói về buổi trình diễn sắp tới. Anh cho rằng em sẽ đến?"

Satoshi gật đầu, cắn lưỡi để cậu không thốt ra rằng cậu và Shitoron cũng bị cuốn vào nhau. "vâng ! Chúng em cũng sẽ ... ở đó. !" Cậu nói nhanh. Alain gật đầu.

"Anh cũng sẽ ở đó. Chủ nhà có một Ampharos có khả năng Mega Evolve nên anh muốn xem những gì nó có thể làm. Không phải là một cô gái nên anh sẽ không chiến đấu." Satoshi cười lo lắng.

"G-đoán không! Man, chỉ là may mắn của chúng ta , phải không?" Alain không hiểu tại sao Satoshi lại lo lắng như vậy. Anh cười một chút.

"Muốn đi cùng nhau không?" Anh đề nghị, hy vọng được ngồi cạnh cậu tại buổi trình diễn. Satoshi đông cứng lại. 'Crap, mình  không nghĩ anh ấy sẽ hỏi điều đó! Nếu mình  nói không, anh có thể nghi ngờ! Mình sẽ không bao giờ từ chối xem một trận đấu! Nghĩ đi, Satoshi  nghĩ đi! '

"Điều đó thật tuyệt, nhưng uh ... vé của chúng em nói rằng chúng em có một chỗ ngồi được sắp xếp," cậu nói dối. 'Yeah, đó là một lời nói dối tốt!'

Alain cau mày suy nghĩ. "Phải không? Anh nghe nói là người đến trước được phục vụ trước."

Satoshi đông cứng lại. Cậu thật lòng không biết. "Em... em  sẽ kiểm tra! Nhưng nếu không, ừ! Có lẽ chúng ta sẽ có thể!"

Alain mỉm cười dịu dàng, gửi một hơi ấm áp vào má satoshi "anh đang mong đợi nó."

............................

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ