Chương 7

2.1K 148 22
                                    

Satoshi nhìn chằm chằm vào mắt Alain, đợi anh thực hiện bước đầu tiên. Nếu không, thì cậu sẽ làm.

"Gekkouga ! Cắt!" Gekkouga chạy về phía trước, kunai trắng của nó hình thành khi đến gần Lizardon. Alain đứng trên mặt đất của mình.

"Vuốt rồng!" Móng vuốt của Lizardon chuyển sang màu xanh lá cây tươi sáng và chặn đứng cú đánh, cả hai Pokémon đang vật lộn để chế ngự người kia. Không có điểm nào thúc đẩy nó.

"Gekkouga lùi lại và sử dụng Aerial Ace!" Gekkouga nhảy lùi lại, nắm đấm tỏa sáng khi bắn về phía trước và đấm Lizardon vào hàm, đưa lên không trung.

"Ngọn lửa bây giờ!" Lizardon đi đến đó, thổi lửa vào mặt Gekkouga. Cú va chạm khiến nó bay ngược trở lại mặt đất.

"Cú đấm sấm sét!" Điện phát ra trong nắm tay của Lizardon khi anh bay hết tốc lực đến Gekkouga.

"Cắt !" Gekkouga nhanh chóng chặn Thunder Punch bằng kunai của mình, quỳ xuống chống lại Lizardon. Nó cần phải thoát khỏi bế tắc đó nếu không sẽ bị áp đảo. Ash nhăn mặt, nhưng nó cần phải được thực hiện.

"Gekkouga cậu biết tớ đang nghĩ gì, phải không?!" Cậu muốn chiến thắng mặc dù. Lưỡi Gekkouga xuất hiện và cuộn tròn quanh Lizardon . Lizardon vùng mình thoát khỏi.

"Lizardon bạn ổn chứ?" Lizardon gầm lên, làm rung chuyển cả đấu trường. "Đốt cháy!"

Lizardon đấm vào sàn nhà, dựng những cột lửa về phía Gekkouga.

"Né tránh nó!" Gekkouga bỏ chạy, nhảy lên không trung. Đôi mắt của Alain dõi theo .

"Lizardon, bay và sử dụng Thunder Punch!" Sử dụng hỗn loạn do Blast Burn gây ra, Lizardon bay về phía Gekkouga với Thunder Punch, đấm nó xuống đất khiến Gekkouga mất cảnh giác. " phun lửa!"

Lizardon bắn cuộc tấn công vào Gekkouga, nó kêu lên đau đớn. Satoshi nắm chặt tay khi cậu giữ chiếc váy của mình, cảm thấy nỗi đau của Gekkouga. Lizardon đáp xuống mặt đất gần huấn luyện viên của mình, chờ đợi đối thủ đứng dậy. Satoshi nghiến răng.

"Gekkouga, vẫn có thể chiến đấu?!" Cậu đã hét lên. Gekkouga cố gắng ngồi dậy, siết chặt nắm tay khi tìm thấy sức mạnh.

"Được rồi! Hãy nghiêm túc!" Cả Pokémon và huấn luyện viên đều bắt đầu liên kết, mặc dù có gì đó trong tâm trí cậu đang hét lên để cậu không làm điều đó.

Lần nữa ư, tại sao? Không quan tâm, cậu sẽ thắng trận chiến này! Một cột nước phun trào bên dưới Gekkouga khi cảm xúc của họ được đồng bộ hóa. Serena thở hổn hển.

"Họ đang biến đổi!" Shitoron vội vã kích hoạt quả bom khói trước khi lăn nó tới Gekkouga, khói lấp đầy mọi nơi. Alain nheo mắt. Điều này khác với anh nhớ.

"C-dường như có gì đó đang xảy ra với Gekkouga của Satomi!" Pierre tuyên bố. Trong làn khói, Gekkouga đã biến đổi, tự tin vào khả năng của mình và cảm thấy mạnh mẽ hơn. Điều này kết thúc khi nó đột nhiên bị kéo mạnh.

"Koga!" khóc khi nước rơi xuống.

"Ssh!" Serena thì thầm. Gekkouga có thể cảm thấy tóc mình bị kéo, màu đen nhọn đại diện cho huấn luyện viên của mình. Cả hai bên đều rối tung cho đến khi Shitoron bất ngờ buông tay và đẩy về phía trước.

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ