Chương 3

2.3K 154 0
                                    

"Anh Satoshi hãy chuyên tâm vào công việc !" Yurika hét lên, chống tay lên hông và lườm Satoshi. Cậu nghiến răng khi Serena đội tóc giả lên đầu để làm mượt và tạo kiểu.

"Tớ có thể nói gì khác?! Anh ấy đã có thể tìm ra rồi!"

Yurika  thở dài, như một bà mẹ thất vọng.  "Em có thể nói dối tốt hơn thế! Em  sẽ theo dõi họ và đưa ra một lý do hợp lý. Chúng ta  cần chắc chắn rằng buổi trình diễn  sẽ tuyệt vời!" Satoshi  cảm thấy đầu mình bay lại khi Serena chải qua mớ tóc rối. Cô cười toe toét với  cậu.

"Tớ  sẽ làm cho cậu một cô gái tóc nâu với mật ong nổi bật. Sẽ không ai nghĩ cậu là một chàng trai! Ngay cả Alain sẽ không biết." Satoshi cằn nhằn điều gì đó và để Serena hóa trang của mình. Shitoron đang nhìn mình trong gương, một bộ tóc giả màu xanh ngắn trên đầu phù hợp với chiếc váy của cậu. Cậu tự hỏi liệu  có thể thấy linh hồn mình rời khỏi cơ thể  không.

...

Vào buổi sáng trước của buổi trình diễn , cả ba thiếu niên đều mặc quần áo để biểu diễn . Satoshi phải đếm đến mười trước khi nhìn mình trong gương. Chiếc váy trông đẹp, nhưng nó sẽ không đẹp hơn với cậu. Bộ tóc giả rất đẹp và bồng bềnh để che giấu một phần khuôn mặt . Những chiếc vớ được cho là làm nổi bật đôi chân gầy của cậu, nhưng nó khiến cậu cảm thấy nực cười. Pikachu có một vài tờ giấy màu vàng dán vào đuôi để có thể giả vờ là nữ, ngụy trang cho mình để có thể ghép lại với nhau rằng nó thực sự là của Satomi.

Shitoron kéo chân ra khỏi phòng trong bộ váy và bộ tóc giả, trông như cậu chưa ngủ được. Harimaron hào hứng chạy xuống cầu thang, hơn cả sẵn sàng cho màn trình diễn đầu tiên của mình. Serena bước ra trong chiếc váy đỏ và hồng mà cô  đã mặc  vui vẻ bỏ qua và nghĩ về giải thưởng của mình đang chờ cô . Cô quay sang bạn bè với nụ cười tỏa nắng nhất trên khuôn mặt.

"Tất cả chúng ta đã sẵn sàng chưa?!"

"Ừ ..." các chàng trai càu nhàu, bớt mê mẩn. Cô cười khúc khích khi cô và Yurika kéo họ về phía chiếc xe với cha của Shitoron đã chuẩn bị.

"Không không không không không ..." Shitoron  lặp lại khi Sân vận động Hội nghị Miare xuất hiện. Lòng bàn tay cậu ướt đẫm mồ hôi và đầu  ngày càng sáng. Yurika thở dài ..

"Hãy bình tĩnh, anh hai ! Sân vận động không bán hết hay gì cả! Chỉ là vài trăm người!"

Shitoron bắt đầu run rẩy."Đó là một vài trăm người quá nhiều!" . Serena vỗ về cậu trấn an.

"Chúng ta sẽ ổn thôi! Cậu  trông thật tuyệt. Không ai có thể nghi ngờ điều gì cả Cách mỉm cười của shitoron là khoe răng. Cái nhìn tuyệt vọng của shitoron là thứ thực sự đã bán nó. Cô cười khúc khích một cách ngượng ngùng.

"Vâng, chúng ta sẽ làm việc nhiều hơn khi chúng ta đến đó."

Họ ra khỏi xe khi Meyer đỗ xe, rồi vẫy tay tạm biệt khi quay trở lại làm việc. Mọi người đã tập trung xung quanh phía trước để đi vào bên trong và những người biểu diễn đang nóng lên trước khi bước vào.

Satoshi thở dài. Bộ tóc giả này khiến cậu cảm thấy nóng và đổ mồ hôi. Ở trong xe không giúp được gì. Cậu thực sự muốn cúi xuống và kéo vớ xuống , nhưng Serena đã cảnh báo cậu không nên. Cậu có thể vô tình tiết lộ bản thân theo nhiều cách hơn một. Shitoron giật mạnh bộ tóc giả của mình và lắng nghe Yurika mắng  để không cởi nó ra.

"Trời nóng!" Cậu rên rỉ. Serena đồng ý, bật mở cổ áo của cô ấy để lấy không khí.

"Chúng ta hãy đi lấy nước." Cô chỉ vào một người bán hàng và nhanh chóng kéo họ xếp hàng. Khi họ lặng lẽ xếp hàng chờ đợi, Satoshi nghe thấy một sự hỗn loạn đằng sau cậu khi nhiều người xếp hàng để giải khát.

"Vâng đến đầu tiên, phục vụ đầu tiên. Em chắc chắn về điều đó!" Oh , đó có phải là Manon? Cậu không dám quay lại kiểm tra.

"Satoshi nói khác. Em ấy sẽ không nói dối." Và đó là Alain. Cảm giác tội lỗi vặn vẹo ruột. Cậu đã nói dối tồi tệ như vậy.

"Em ấy nói đó là yêu cầu , nhưng anh đọc nó và nó nói rằng chúng ta có thể  ngồi ở bất cứ đâu." Alain thở dài, .

Satoshi vẫn cứng ngắc. "Tốt." Satoshi  hít vào một hơi. 'Đừng nói chuyện với tôi. Đừng nói chuyện với tôi. Đừng nói chuyện với tôi- '

Một cú chạm vào vai cậu  làm cậu nhăn nhó.

"Xin lỗi-" Đó là anh! , Alain phát hiện ra! Satoshi quay ngoắt lại, gần như quên mất giọng mình cao hơn.

"Anh không biết tôi là ai !" Cậu hét lên, thu hút sự chú ý từ bạn bè và khiến Alain và Manon hoảng sợ. Alain nhìn cậu ngay trước mắt. Anh thấy đôi mắt mình từ từ hiện lên. May mắn thay, đôi mắt Satoshi không mở to với sự quen thuộc. Shitoron  nhanh chóng nghĩ và chộp lấy Satoshi, chạy đến sân vận động. Yurika và Serena ngay lập tức nhảy vào để kiếm cớ.

"Chào các cậu!" . Serena cúi đầu.

"Xin lỗi về cô ấy. Đó là màn trình diễn đầu tiên của cô ấy và cô ấy thực sự lo lắng. Tớ đã cho cô ấy một vài gợi ý muốn lấy cho cô ấy một chút nước để làm dịu cô ấy. Hôm nay nắng nóng khá dữ dội."

Manon  bĩu môi đáng thương. "Aww em hy vọng cô ấy ổn. Cô ấy thực sự xinh đẹp. Nhưng, chị trông cũng rất đẹp! Chúc may mắn trên buổi trình diễn của chị!" Serena cười khúc khích.

"Cảm ơn em!"

Alain cứ nhìn quanh. Người biểu diễn đó trông quen quen, đặc biệt là đôi mắt đó, nhưng sao cũng được.

"Satoshi và shitoron đâu rồi?" Manon hỏi, nói lên suy nghĩ của mình. Yurika bước vào một cách tự tin, chống tay lên hông khi cô bé cười toe toét.

"Sân vận động cần một số người giúp đỡ thêm và họ tình nguyện giúp đỡ." Alain nheo mắt nghi ngờ.

"Không phải họ nên thuê chuyên gia cho việc đó sao?" Đôi mắt Yurika nhìn  vào anh dữ dội. Anh Alain sẽ không nghi ngờ lời nói dối của mình chứ

"Họ đang giúp đỡ," cô bé  rít lên đầy đe dọa. Dedenne nổi lên từ chiếc túi của mình và trừng mắt nhìn Alain.

"Tớ gần như đã thổi nó trở lại đó," Satoshi  lẩm bẩm, xuống nước trong phòng thay đồ. Shitoron cũng đã trải qua một vài chai cho thần kinh của mình.

"Cậu chỉ lo lắng thôi, thế thôi! Một khi cậu ra khỏi đó, tất cả sẽ biến mất. Hãy nhớ rằng, cậu đang làm điều này để chiến đấu với một con Ampharos!" Nghe tiếng thách thức, Satoshi  cười toe toét và tự tin đứng dậy.

"Phải rồi! Cậu  đã sẵn sàng chưa, Pikachu?" Cậu không nhận được câu trả lời. Lo lắng,  nhìn xuống và không thấy Pikachu bên cạnh. Một trong những điều phối viên sự kiện đã đến với cậu với một nụ cười.

"Chúng tôi đã lấy một Pokémon từ mỗi người biểu diễn cho Buổi biểu diễn chủ đề?" Satoshi cùi chỏ shitoron, người nhanh chóng chú ý. "Bạn thuộc nhóm đầu tiên! Serena, bạn là người tiếp theo và Satomi, bạn thuộc nhóm sau cô ấy."

Họ đã chuyển những cú hích tốt cho Shitoron, người run rẩy bước lên sân khấu. Satoshi thở dài, gãi đầu qua bộ tóc giả. Đây sẽ là một buổi trình diễn  khó khăn ...

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ