Chương 4

2K 161 4
                                    

Yurika ngồi xuống bên cạnh Alain, Manon ngồi . Những nghi ngờ của Alain đã biến mất về lý do của Yurika về lý do Satoshi và Shitoron không có mặt ở đó. Khả năng phòng thủ của cô bé là một tặng cho một cái liếc nhìn  chết người.

Trong khi cả hai cậu bé  sẽ không cần nhảy  để giúp đỡ người khác, sân vận động có tất cả các loại trợ giúp. Do đó, tại sao Liên đoàn đã diễn ra suôn sẻ như vậy.

Có lẽ Satoshi đang nói dối anh. Cậu  sẽ không làm điều đó mà không có lý do. Alain không giận, nhưng anh ước Satoshi đủ tin tưởng anh. Anh ngừng suy nghĩ về nó khi Yurika cầm gậy phá sáng  trong tay và đợi chương trình bắt đầu.

"Chào mừng quý vị ! Chào mừng bạn đến Sân vận động Hội nghị Miare nơi chúng ta sẽ tổ chức một giải thưởng khác cho người chiến thắng của chúng ta!"  Ông Pierre tuyên bố, giọng vang lên từ loa. "Những người biểu diễn tuyệt vời của chúng ta đã chuẩn bị cho ngày vui vẻ này với hy vọng giành được quyền truy cập vào quần áo và phụ kiện biểu diễn miễn phí trong cả năm! Tôi sẽ là người hướng dẫn của bạn vào ngày này. Tôi tên là Pierre!"

Một người tóc vàng cao lớn màu xanh nổi lên trên sân khấu trước sự cổ vũ của đám đông. Anh ta xuống cầu thang lớn với chiếc Klefki của mình. Sân khấu chủ yếu trống rỗng khi các nhóm Pokemon được đưa  lên sân khấu.

"Để dành được quyền vào vòng trong , người biểu diễn phải tìm Pokémon của họ!" Anh dừng lại khi Pokémon tách thành ba nhóm. "Bạn phải xác định chính xác chúng mà không quá cụ thể. Ví dụ: bạn không thể giải quyết các Pokémon riêng lẻ. Nhóm hành động cùng nhau. Nếu bạn bảo Pokémon của bạn thực hiện một lệnh, tất cả sẽ tuân theo. Các động tác duy nhất bạn được phép sử dụng là được cả nhóm biết đến. "

Alain co giật. "Nghe có vẻ khó chịu."

Yurika và Mainon trông bối rối.

Alain nhếch mép. "Nếu mối liên kết của bạn với Pokémon của bạn mạnh mẽ, bạn không nên xác định chúng trong một nhóm hàng chục người sao?" Anh cười thầm khi họ càu nhàu.

"Nhóm đầu tiên của chúng tôi bao gồm Shitoly, Amy và Daphne!" Yurika ngay lập tức nhảy lên ghế của mình với Dedenne.

"ĐƯỢC MÀ SHITOLY! CHỊ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC!" Cô hét lên từ đỉnh phổi, khiến Manon và Alain giật mình trên ghế. Dedenne cũng vui mừng như vậy."Denne!"

Trên sân khấu, Shitoron co giật, diễu hành đến nhóm của Harimaron. Nỗi sợ hãi lấp đầy bụng anh. Anh phải tìm Harimaron trong nhóm khổng lồ này?!

"Shitoly ,  Amy , Daphne  phải tìm ra Pokemon của họ.  Người biểu diễn đầu tiên xác định Pokémon sẽ tiến vào vòng tiếp theo! Theo gợi ý của anh ấy, âm nhạc và nhiệm vụ bắt đầu. Shitoron hoảng loạn và bắt đầu tìm kiếm túi của mình. Cậu đã chuẩn bị cho việc này trong trường hợp Harimaron sẽ bắt đầu hành động. Có quá nhiều Pokemon . Trong khi cậu có lẽ có thể biết ai là của mình, thì hạn chế về thời gian là thử thách thực sự. Cậu có thể không thể nói với Harimaron chỉ bằng những động tác, nhưng cậu có cách hoàn hảo để bù đắp. Shitoron tìm thấy thứ mình cần và ném nó lên không trung.

"Harimaron! Một chiếc bánh macaron!" Phản ứng là tức thời. Harimaron phóng lên không trung trong nhóm và bắt lấy món ăn bằng miệng. Yurika bắt đầu nứt ra. Đó là cách hoàn hảo để tìm thấy Harimaron và họ không bao giờ nói rằng không thể cho Pokemon ăn. Harimaron nhảy vào vòng tay của Shitoron và cổ vũ.

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ