Alain ôm Satoshi thật chặt để cậu không ngã xuống.
Phòng thí nghiệm của giáo sư Platane không ở xa và Giáo sư đang làm việc nên giáo sư sẽ không thấy Satoshi trong chiếc váy này và đặt câu hỏi.
Anh cũng có câu hỏi, nhưng anh phải đợi Satoshi thức dậy.
Lizardon hạ cánh trước phòng thí nghiệm. Alain nhảy xuống và gật đầu với đối tác của mình để Lizardon nghỉ ngơi với Pokémon và Garchomp trong phòng thí nghiệm .
Anh lẻn vào bên trong để tránh nói chuyện với bất kỳ trợ lý nào có thể hiểu sai. Phòng của anh là lựa chọn tốt nhất.
Mở cửa, anh nhanh chóng đi vào trong và đặt Satoshi lên giường.
Satoshi không nặng lắm, Alain đặt cậu trên giường, tháo bộ tóc giả để giúp Satoshi hạ nhiệt trong khi Pikachu ngồi cạnh đầu cậu.
Anh vô thức lướt ngón tay qua tóc khi nhìn bộ tóc giả. Satoshi trông đẹp như một cô gái tóc nâu, nhưng anh thích màu đen đặc trưng của cậu. Anh ném bộ tóc giả sang một bên và nhìn Ash trong bộ váy. Mặc dù cậu có thể xấu hổ khi mặc nó, nhưng nó trông thực sự tốt với cậu. Thật xấu hổ khi anh có thể nhìn thấy Satoshi mặc đồ như thế này một lần nữa.
"Alain! Anh đang ở đâu?" Manon hỏi trước phòng thí nghiệm. Anh nhăn mặt. Manon có thể đánh thức Satoshi với tốc độ này. Anh quay sang cậu bé bất tỉnh và mỉm cười với cậu.
"Tôi sẽ quay lại để kiểm tra em sao." anh thì thầm, sau đó rời khỏi phòng với Pikachu.
Họ đã tập trung ở phía dưới, những người bạn của Satoshi đang lo lắng cho cậu.
"Alain, cô gái đó thực sự là-" Shitoron nói, không buồn giấu giọng. Alain không thể coi trọng cậu với mái tóc và bộ váy đó.
"Tôi biết. Cậu có thể bỏ bộ tóc giả, Shitoron." Shitoron thở phào nhẹ nhõm và cởi bộ tóc giả màu xanh để rũ tóc ra. Tâm hồn tuyệt vọng của cậu đã trở lại bình thường. Bây giờ để mất váy. Manon thở hổn hển, đôi mắt mở to như thể cô phát hiện ra một bí mật đen tối.
"Shitoron!"
Shitoron cười lo lắng và vẫy tay. Cô chớp mắt khi nhận ra một điều quan trọng khi Gekkouga đang tháo vòng tay. Cô chỉ về phía phòng của Alain.
"Vậy có nghĩa là cô ấy-"
"Đúng, đó là Satoshi. Em ấy sẽ ổn khi thức dậy." Những người khác thở phào nhẹ nhõm. Manon cười khúc khích.
"Soooo, chuyện gì vậy?" Cô hỏi, khuỷu tay Serena. Cô cười ngượng ngùng.
"A-về điều đó ..." Shitoron giơ tay lên, nức nở với ý tưởng phải giải thích những chiếc váy.
"Anh không thể giả vờ là chị lớn của em lâu hơn một chút sao?"
Shitoron đã bỏ trốn ngay khi Serena đưa cho cậu quần áo dự phòng mà họ đã mang theo để thay đổi .
Đó là một câu chuyện. Manon và Alain đã cười phá lên trong khi khuôn mặt của Shitoron chuyển sang màu của quả Tamato.
Serena giận dữ và khoanh tay trước ngực, trích dẫn các biện pháp cần thiết mà họ phải thực hiện để kéo nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Trình Diễn PoKéMon
FanfictionTên gốc: Cross Dressed Bride (Mọi người có thể tìm đọc nha ) Serena cần trang phục cho các buổi trình diễn của mình. Và để chắc chắn đều đó Serena đã nhờ Satoshi và Shitoron giúp đỡ cô trong buổi trình diễn sắp tới. Đó sẽ là buổi trình diễn trong mơ...