Chương 1

4.8K 262 58
                                    

"Serena! Cậu có nghiêm túc không?!" Satoshi hét lên, giữ chặt tấm áp phích mà Serena đã đưa cho mình. Cậu ở lại thành phố Miare cùng với Shitoron và Yurika để tìm hiểu thêm về Mega Evolution và mối quan hệ của cậu với Gekkouga.

Serena đã trở về từ Hoenn, vào một buổi sáng trong bữa sáng cô đã cho họ xem một poster về một buổi trình diễn sắp tới trong vài ngày. Cậu nghĩ cô muốn hỏi họ có thích xem không,  chứ không phải là tham gia nó ! Và nó chỉ dành cho những cô gái?!

Serena vỗ tay cầu xin. Cô đang tập luyện chăm chỉ cho các cuộc thi Pokémon ở Hoenn và không có nhiều ngân sách cho những bộ quần áo tuyệt vời mà các đối thủ của cô mặc.

"Tớ xin lỗi! Nhưng giải thưởng là quần áo biểu diễn miễn phí trong một năm và tớ không thể để nó vượt qua mất! Làm ơn, chỉ một ngày?!"

Shitoron trông giống như sẽ bất tỉnh giữ bàn của mình .

"Nhưng tại sao cậu muốn chúng tớ tham gia cạnh tranh ? Tại sao không chọn Yurika?" Yurika đang cười khúc khích .

"Em ấy không phải là huấn luyện viên hay người biểu diễn!" Cô nhắc nhở họ một cách đơn lẻ, nhấn vào các yêu cầu trên poster. "Nó sẽ rất vui đấy !"

Trước khi Satoshi và Shitoron có thể từ chối, Serena đã chộp lấy tấm áp phích và chỉ vào bản in đẹp ở phía dưới.

"'Người dẫn chương trình cũng sẽ mang theo Mega Ampharos của cô ấy và sẽ chấp nhận thử thách", cô đọc, cười toe toét khi thấy Satoshi đóng băng. "'Người biểu diễn phải vượt qua các đối thủ nhờ sự bình chọn của khán giả và một vài người được chọn sẽ tiến vào bán kết và đối mặt với nhau trong trận chiến Pokémon để kiểm tra sức mạnh của Pokémon . Người chiến thắng sẽ đối mặt với chủ nhà!"

Cô nhảy múa với chiến thắng trong đầu khi Satoshi đứng dậy với một ngọn lửa trong mắt cậu . Cậu giơ nắm đấm lên không trung. "Tớ sẽ tham gia ! Không thành vấn đề nếu tớ nhảy, phải không?!"

Cô cười khúc khích. "Ít nhất là ổn, vì vậy vẫn còn cơ hội cho tớ lấy quần áo! Miễn là tất cả chúng ta vào được bán kết, chúng ta sẽ có nó trong túi!"

Cậu gật đầu mạnh mẽ. "Tốt!"

Tất cả đều nhìn Shitoron, người bắt đầu đổ mồ hôi dưới áp lực. Cậu nhìn quanh một cách hoang dại để tìm một cái cớ trốn đi.

"I-uh, cần phải xem lại hội quán-" Shitoron nói,

Người đang mang bát đĩa bẩn của họ đến bồn rửa, ngắt lời nhiệt tình. "Bố sẽ xem nó cho con !" Ông đề nghị. Meyer, người đang im lặng lắng nghe trên chiếc ghế dài, cười lớn khi con trai bắt đầu nức nở vì mất lý do.

"Hãy nghĩ về điều đó như cho Yurika một chị gái trong một ngày! Bên cạnh đó, Serena cần sự giúp đỡ của con và con sẽ luôn luôn giúp đỡ những  người bạn của mình mà , phải không?" Shitoron nức nở bên bàn, cuối cùng cũng đồng ý với cái gật đầu run rẩy. Mọi người reo hò vì tiếng rên rỉ của cậu.

.........................

Họ đang ở trong một cửa hàng quần áo để tìm cho Satoshi và Shitoron những cách ngụy trang hoàn hảo cho buổi biểu diễn. Shitoron đang trốn trong một góc trong khi Yurika và Serena đang thảo luận về màu sắc nào sẽ hoạt động tốt trên các chàng trai. Satoshi thở dài, cuối cùng hối hận vì đã nói đồng ý với ý tưởng ngu ngốc này. Cậu thà yêu cầu chủ nhà chiến đấu với Pokémon  hơn là tự làm bẽ mặt mình. Cậu không nên nhanh chóng đồng ý.

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ