Yurika muốn lấy đồ ăn nhẹ và Alain là người chịu trách nhiệm được chỉ định để đảm bảo cô bé an toàn. Anh không bận tâm. Cô bé còn trẻ.
Khi anh nhìn cô bé gọi món nhiều hơn những gì cô bé có thể ăn, anh nhận thấy một người phụ nữ lớn tuổi có Ampharos đi qua. Những con Ampharos có một chiếc vòng cổ có Mega Stone, nhưng nó trông không vui lắm khi nó ho vào cánh tay . Rời Yurika đi mua đồ ăn nhẹ cho cô, anh bước đến
"Xin lỗi, đó có phải là Ampharos của bạn không?" Người phụ nữ quay lại và gật đầu, mỉm cười xin lỗi.
"Vâng là cô ấy . Ampharos của tôi đã mong chờ Mega Evolve cho trận chiến trong buổi trình diễn ngày hôm nay, nhưng cô ấy đã không cảm thấy tốt. Nếu bạn đến đây để chiến đấu, tôi rất tiếc phải nói rằng chúng tôi sẽ không sẵn sàng. Tôi sẽ đến gặp các quan chức và cho họ biết về Ampharos của tôi để chúng tôi , để họ hủy phần còn lại của buổi trình diễn. " Điều đó thật đáng tiếc, nhưng Ampharos trông không được tốt lắm.
Người phụ nữ thở dài.
"Giải thưởng vẫn sẽ là giải thưởng, nhưng sẽ không có trận chiến cuối cùng." Alain ngân nga. Điều đó khá buồn, nhưng có lẽ anh có thể giúp. Mặc dù anh cảm thấy hơi ích kỷ vì anh có một mục đích khác.
"Tôi có thể thế vào Lizardon của tôi không thể Mega Evolve vào lúc này, nhưng chúng tôi vẫn có thể tạo ra một trận chiến tốt." Người phụ nữ cuối cùng cũng nhận ra khuôn mặt anh.
"Ồ! Bạn là chàng trai trẻ đã chiến thắng Liên đoàn Kalos! Bạn có thực sự chiến đấu ở vị trí của chúng tôi không? Điều đó sẽ rất tuyệt!" Ampharos đồng ý, ho sau đó. Alain gật đầu.
"Chắc chắn rồi." Cặp đôi rời đi để nói với các quan chức kế hoạch mới,
Yurika tiến đến chỗ anh, chuẩn bị cho Alain một phần suy nghĩ vì đã bỏ rơi cô. Anh nói trước khi cô làm.
"Xin lỗi. Anh đã nói chuyện với ai đó. Chúng ta sẽ quay lại chứ?" Bĩu môi, Yurika đưa cho anh đồ đạc của mình để mang theo khi họ trở về chỗ ngồi của mình.
"Chúng ta hãy chuyển sang vòng hai! Trận chiến ba chiều giữa những người biểu diễn của chúng ta! " Sân khấu biến thành một vòng tròn với ba người biểu diễn đối mặt nhau trong một vòng tròn. Shitoron uống một ít nước để giúp cậu nói ở một âm vực cao hơn.
"Được rồi, Harimaron! Cậu lên đi!" Harimaron nhảy về phía trước mặt anh. Serena gật đầu với Pancham.
"Pancham! Hãy sẵn sàng!" Pancham điều chỉnh kính râm, nhếch mép nhìn Harimaron. Satoshi không ngần ngại.
"Pikachu tớ chọn cậu !" Pikachu có trên bốn chân, má lấp lánh.
"Những người biểu diễn của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến! Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu! Pokémon cuối cùng đứng vững bước vào trận chiến cuối cùng!"
Yurika đang cổ vũ cho 'Shitoly' trong khi Manon cổ vũ cho Serena. Alain im lặng quan sát 'Satomi.'
Shitoron đã đi đầu tiên. "Harimaron, sử dụng tên lửa Pin trên Pancham và Pikachu!"
Tên lửa Green Pin bắn ra từ bút lông của Harimaron, nhắm vào đối thủ của mình. Satoshi và Serena chờ đợi khoảnh khắc hoàn hảo để di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Trình Diễn PoKéMon
FanficTên gốc: Cross Dressed Bride (Mọi người có thể tìm đọc nha ) Serena cần trang phục cho các buổi trình diễn của mình. Và để chắc chắn đều đó Serena đã nhờ Satoshi và Shitoron giúp đỡ cô trong buổi trình diễn sắp tới. Đó sẽ là buổi trình diễn trong mơ...