Chương 6

2.2K 149 19
                                    

"Được rồi, Gekkouga chúng ta cần cẩn thận đừng biến thành
Satoshi-Gekkouga!" Satoshi nói và kéo thẳng chiếc váy ra và kéo vớ lên cao hơn. Gekkouga đổ mồ hôi.

"Kouga..." Gekkouga nhìn chằm chằm vào Serena, người đang nhanh chóng cắt một số dải ruy băng màu trắng. Satoshi đặt tay lên hông.

"Ừ, cậu cũng phải mặc đồ ngụy trang! Nếu cậu biến hình, chúng ta phải đảm bảo không ai có thể thấy rằng tớ thực sự là một chàng trai. Nó không quá tệ phải không?" Gekkouga gãi gãi đầu.

"Kouga ..." nó lẩm bẩm. Serena đã hoàn thành những gì cô ấy đang làm và đứng dậy.

"Tada! Hai vòng tay trắng cho Gekkouga!" Cô hát, rồi buộc chúng vào cổ tay Gekkouga.

Shitoron đã hết hơi khi cậu quay trở lại sau khi cướp phá phòng thay đồ và  tìm được một số phần  tóc phù hợp với tóc giả của Satoshi. Cậu cũng có bom khói trong tay.

"Chúng ta có mồi nhử và ngụy trang nếu hai cậu biến đổi!" Gekkouga rùng mình. Những phần mở rộng đó để làm gì? Satoshi tự tin gật đầu.

" Satoshi cậu cũng nên thay quần áo để phù hợp hơn "  Serena nói và cười khúc khích trong khi trên tay cô đang cầm một chiếc váy suông màu vàng nhạt . Viền váy được thêu những nốt nhạc nhỏ , ở eo là một dải ruy băng màu trắng được buộc thành hình chiếc nó xinh xăn. Tay áo phùn kết hợp với họa tiết giống như viền váy.

"Hả tại sao tớ lại phải thay đồ, cái váy ngu ngốc này đã quá lắm rồi " Satoshi thở dày than vãn.

"Không sao đâu mà chiếc váy này giúp cậu dễ thi đấu hơn thôi " Serena cười và đẩy cậu đi thay đồ.

"Tớ nói mà nó rất hợp với cậu, nhanh nào tớ sẽ giúp cậu cột tóc lại chúng ta không còn thời gian " Serena đẩy cậu vào ghế  giúp Satoshi cột lại mái tóc giải của cậu

"Tada , đã xong giờ thì được rồi đó" cả serena , shitoron và các phokemon đều không tin nhìn chầm chầm vào con người trước mắt . Đây có phải là huấn luyện viên của chúng không.

"Được rồi, chúng ta hãy chiến đấu!"

...

"Chào mừng trở lại, thưa quý vị và quý ông! Người biểu diễn Satomi sẽ đối mặt với Alain!" Alain kiên nhẫn chờ đợi khi Satoshi lên sân khấu.

Alain thực sự không thể tin vào mắt mình. Cậu thực sự như một thiên thần trong bộ váy mới , mái tóc buộc cao thể hiện sư năng động vốn có cùng với nụ cười tự tin. Alain cảm thấy như tim của mình lệch một nhịp khi nhìn cậu.

Serena và Shitoron cũng ở bên cạnh satoshi. Shitoron không được phép thay đổi trang phục nếu không sẽ có vẻ lạ khi cậu thi đấu chứ không phải Satoshi.

"Nào , trận đấu chung ta mong chờ giữa đương kim vô địch Kalos và người chiến thắng hôm nay sẽ diễn ra nhanh thôi . Mọi người hãy cổ vũ cho họ nào " Người dẫn chương trình nhanh chóng khuấy động sân khấu trong khi đám đông tiêos tục hò hét cổ vũ.

Alain nhanh chóng lấy lại tinh thần . Dù chỉ là một cuộc thi  bình thường nhưng anh cũng không xem nhẹ vì người đấu với anh là Satoshi

"Lizardon, đi thôi!" Anh  ném quả bóng, để lộ Lizardon mạnh mẽ của mình. Satoshi cười toe toét, đưa tay ra sau để ném bóng của Gekkouga

"Đi đi, Satomi!" bạn bè của cậu cổ vũ, nhắc nhở  rằng cậu vẫn là một cô gái. Satoshi suýt vấp ngã. Làm sao cậu có thể quên khi gió vẫn  ân cần nhắc cậu rằng cậu đang mặc váy?!

"Gekkouga, tớ chọn cậu!" Satoshi thả Gekkouga ra một cách nhẹ nhàng nhất mà cậu cho là giống như cách các cô gái vẫn hay làm.

Gekkouga xuất hiện từ quả bóng , hai  chiếc vòng đeo quanh cổ tay . Gekkouga khoanh tay trước ngực, hơi ngượng vì đồng ý với điều này. Pikachu vui vẻ cổ vũ nó bên cạnh Satoshi.

Lizardon nhìn chằm chằm vào Gekkouga. 'Này, tôi có biết bạn không?'

'Không,' Gekkouga trả lời cộc lốc, cố gắng nói nhỏ nhẹ như phụ nữ. Lizardon liếc nhìn Pikachu, thấy đoạn băng trên đuôi. Trước khi nó có thể nói bất cứ điều gì, Pikachu đã lên tiếng trước.

'Chưa bao giờ nhìn thấy một người phụ nữ à?' Pikachu hỏi một cách đáng yêu, vẫy đuôi. Lizardon không muốn trả lời.

Alain mỉm cười.

"Tôi tự hỏi nếu Gekkouga của bạn có mạnh bằng người tôi đã đấu trong Liên đoàn hay không."

Satoshi nắm chặt tay, cảm thấy bừng tỉnh.

"Tôi có thể đặt cược rằng chúng tối tốt hơn!" Bạn bè của cậu rơi vào một đống. Pikachu ngước nhìn Satoshi,

"P-pika-pi?" Pilachu hỏi. Có phải cậu quên rằng họ là những người phải đối mặt với Alain trong giải đấu? Satoshi cười toe toét với nó.

"Tôi tốt hơn người mà bạn đã tham gia giải đấu," Satoshi nói. Ai biết được, cậu  có thể đánh bại Alain ở đây. Trong một chiếc váy, không có nghi ngờ.

"Hãy để chúng tôi bắt đầu trận chiến!"

(EDIT) Trình Diễn PoKéMonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ