CHAPTER EIGHT

44 1 0
                                    

In Love With My Brother

(James&Clara) - Ms.NoName

" HAPPINESS "

- Chapter Eight-

James POVS

Napakaganda ng gising ko.. bakit ? Kasi pagmulat ko palang mukha agad ng mahal ko ang nakita ko ^_^ Ops! Guys, wag green minded a.. magkatabi lang kaming natulog pero walang nangyare saamin, except lang duon sa Kisses and Hugs! ♡

Tinitigan ko lang siyang natutulog, nakaunan siya sa may braso ko, then nakayakap naman yung isa nyang kamay sa baywang ko.

(see ? Ang ganda ganda ng view! Hehe..buti nalang talaga nakaya kong aminin sa kanya ang totoo, pero alam ko na once na nasimulan ko na ito kelangan kong tapusin, kasi alam kong magsisimula pa lamang ang pagsubok sa relasyon namin.)

Naramdaman kong gumalaw siya.. then nag-inat.. nagising na rin ito.

"Good Morning.. "- bati ko sa kanya. Ikikiss ko sana siya pero hinarang niya yung kamay niya sa bibig nya.

" Good morning din .. " nakasmile na bati nito saakin.

( ang ganda talaga ng mahalko ^_^)

Nagsenyas ako na ikikiss ko siya. Pero tumawa lang ito tsaka mabilis na bumangon. Akala ko lalabas na ng kwarto para maghanda ng breakfast namin pero nakita ko siyang pumunta sa banyo.

Ilan minuto lang ay bumalik na ito.then tumabi ulit saakin. Saka ako kiniss sa pisnge.

Naamoy ko naman yung mabangong hininga niya, kaya pala pumunta sa Cr kasi nagtoobrush!

Kahit di naman nya gawin yun, mabango naman yung hininga niya.

" nagpunta ka pa talaga sa cr para lang magtootbrush? HAHAH!"-natatawang tanong ko sa kanya.

" oo naman! Ayokong bigla mo nalang sabihin na mabaho ang hininga ko.. " sabi nito.. sabay pout

( e di siya na ang CUTE!)

" I love you Clara.. " malambing na sabi ko sa kanya.

Nagulat naman ako ng bigla niyang kunin ang kamay ko at ipinatong sa may dibdib nya.

( Geezz! Kahit paano ay lalake parin ako! )

Akala ko ipapahawak niya saakin yung dibdib nya.

" Nararamdaman mo ba ang bilis ng pagtibok ng puso ko? Alamo bang sayo ko palang nararamdaman ito? Bumibilis lang ang tibok ng puso ko pag naiisip kita at pag nasa tabi kita.. I love you too.. " madamdaming pahayag ng dalaga.

( Thanks god! Akala ko mapapaaga ang honey moon namin HAHAHA!)

Bulong ko sa sarili.

( Author : Ikaw pala tong green minded JAN!! HAHAH! )

Wala akong makuhang isagot sa sinabi niya. Natouch naman ako.

Kaya naman bilang ganti. Hinalikan ko na lamang siya.

Matapos ang halik na yun. Tumingin siya saakin .

" So James.. mag ano na ba tayo?''- nahihiyang tanong nito.

Lihim naman akong natuwa.

" mag-asawa na tayo.. " then hinug ko siya.. nakitako nalang na bigla siyang nagblush .

* * *

In Love with my KUYA → James&ClaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon