In Love With My Brother
(James&Clara) -MissNoName
THE FAKE J.S
** Chapter Six **
Clara Povs
Matapos ang nangyaring yun.. halos lutang akong bumalik sa room namin. Diko na rin napansin kung nasaan si Kuya, kung saan ba siya nagpunta matapos niya akong hilain puntang rooftop at hinalikan.
" Uy, Clara. Kanina kapa nakatulala jan, uwian na oh! ''- pukaw saakin ni Rose.
" Sige .. " sabe ko nalang. Kinuha ko ang bag ko at mabilis na lumabas ng room.
" Clara ... wait! "- tawag saakin ni Jonas.
Hinawakan niya ako sa braso ko, pero agad naman itong naalis dahil.
" Don't touch her .. "- biglang sumulpot si kuya sa harapan namin. Kaya ang nangyare, yung left hand ko hawak ni kuya si Jonas naman yung Right hand ko.
( Author : Sige fight! Paghatian niyo na si Clara Haha! )
Napatingin ako sa kanilang dalawa, nakatitig lang sila sa bawat isa parang mga mata lamang nila ang nag-uusap.
" Kyaah!! Both handsome! Swerte naman ni Clara! "
" over protected talaga si James sa sister nya! "
" ang ganda ng View! Dali picture-an niyooooo ... "
Nagbulung-bulungan na rin ang mga student sa loob, gumawa na naman sila ng eksena.
Sa huli, nagpatalo rin si Jonas. Di nalang ako umimik, dahil hanggang ngayon nakalutang parin ako. Di parin ako makaget-over sa kissing scene namin ni Kuya.
Binigyan ko nalang ng pasensya-na-look si Jonas . Then sumunod na ako kay Kuya.
* * *
Parking lot..
Masyadong awkward ang moment na ito para saamin,walang gustong magsalita. Kinuha ko yung helmet then isusuot ko na sana kaso kinuha ni kuya at siya ang nagsuot nun saakin.
*KYAAAAAHH!!! DI PA NGA AKO NAKAKAGET-OVER SA NANGYARE KANINA TAPOS NANDITO NA NAMAN!*
nagpapapalpitate na naman ang Puso ko.. geez ..
* * *
Sa bahay..
Ng makarating na kami sa bahay, wala parin kaming imikan.
*mapapanisan ata ako ng laway dito.. bakit ba kasi ganun ang nangyare ? Gosh! I miss the old us.. yung awayan-batihan namin ni Kuya, yung asaran namin, yung kulitan namin.. *
Nauna na siyang pumasok.. then sumunod na rin ako..
Pagpasok ko sa loob ng bahay, nakita ko na may hawak siyang papel..
" Oh .. " - inabot niya saakin ang papel.
Napakunot naman ang nuo ko.
Then tiningnan ko nakasulat..
James and Clara,
Pasensya na kayo kung di na namin inantay na makauwi kayo, masyado kasing emergency e. Namatay kasi yung sister in law ko, ( kapatid ng papa niyo ) pasensya na talaga .. babawi si Mma! Naggrocery na rin si Papa niyo, good for 7 days . Oo 7days kaming mawawala.. kaya mo naman magluto diba Clara ? Sige anak .. take care ! I love you!
-Mama&Papa
Napaupo ako bigla sa sahig..
* Ano ?!!? Kung saka gusto kong makamove-on sa nangyare kanina saka naman nangyare ito? Ibig sabihin dadalawa nalang kami dito sa bahay? Kami ni kuya . Imbes na iiwasan ko siya.imbes na kakalimutan ko na yung nangyare kanina .. Arrggghhhhhh!!!!*