Quyển một: Thường ngày thiên ~ Chương 1 - 10

4.3K 170 35
                                    

 Chương 1 a? ! Năm 2205? Bi kịch a

"Chụp chụp!"

Tsunayoshi gõ trước mặt bằng gỗ đại môn, có chút long đong bất an siết chặt thả trong túi quần lông nhung bao tay cùng tử khí hoàn hộp.

Hắn tại sao lại xuất hiện ở nơi này, chính hắn cũng không rõ ràng.

Bất quá là ở trên đường trở về thất thần, lấy lại tinh thần thời điểm liền đi tới như vậy một nơi xa lạ.

Ngay từ đầu Tsunayoshi là không có ở chỗ này, là ở trong một vùng rừng rậm, hắn đi rất lâu mới phát hiện nhà này cổ phác cùng thức nơi ở.

Như vậy cổ phác lại thất bại cùng thức nơi ở ở xuất hiện ở đây, tưởng tượng đều rất đáng sợ.

Nhưng là lập tức liền muốn trời tối, Tsunayoshi ở run lẩy bẩy một hồi lâu sau mới quyết định đến nơi đây nhìn xem.

Tsunayoshi nhìn một chút mình mang trên ngón tay Vongola bánh răng, thoáng an tâm một điểm.

Chí ít hiện tại hắn không phải một người, còn có Natsu bồi tiếp hắn.

Còn có, ở tại Vongola bánh răng bên trong các vị Vongola thủ lĩnh.

Ô, tưởng tượng càng thêm đáng sợ đâu.

Ngay tại Tsunayoshi run lẩy bẩy sắp khóc thời điểm, cửa rốt cục mở.

Mở cửa là hai người thiếu niên, một cái tóc đen đỏ mắt, một cái tóc đen tử nhãn, hai người trên tay đều mang đao, một cái lâu một chút một cái ngắn rất nhiều.

Chỉ là Tsunayoshi đối với mấy cái này không hiểu rõ, cho nên cũng không phân biệt ra được Đả Đao cùng Đoản Đao.

"Saniwa?" Kashuu Kiyomitsu quét mắt Tsunayoshi sau lưng, cũng không phát hiện Konnosuke thân ảnh, hơi nghi hoặc một chút , bình thường saniwa nhậm chức đều sẽ xứng đôi một con Konnosuke, mà lại Konnosuke cũng sẽ nhắc nhở bọn hắn những này đao kiếm nam sĩ liên quan tới saniwa nhậm chức sự tình.

Nha, bất luận thông tri không thông tri, bọn hắn đều không cần saniwa.

Còn nữa.

Kashuu Kiyomitsu khẽ cau mày, thiếu niên ở trước mắt không có chút nào linh lực.

Nếu là saniwa, tất nhiên là có được linh lực người.

"Saniwa?" Tsunayoshi mờ mịt nhìn xem Kashuu Kiyomitsu, thanh tịnh ấm màu nâu con ngươi ở trong còn có có chút long đong cùng bất an.

Kashuu Kiyomitsu cùng bên người tóc đen tử nhãn thiếu niên Yagen liếc nhau, trao đổi một chút ý kiến, Kashuu Kiyomitsu hỏi: "Không phải saniwa ngươi, tại sao lại xuất hiện ở nơi này?"

Tsunayoshi ngượng ngùng gãi gãi mặt, bất an nói: "Ta cũng không biết. Ta bất quá là đi xuống thần, lấy lại tinh thần thời điểm chính là chỗ này, sau đó ta liền phát hiện nơi này, nghĩ tới xem một chút có người hay không."

Nói, Tsunayoshi thận trọng nhìn nhìn Kashuu Kiyomitsu cùng Yagen, trong lòng suy đoán người trước mắt rốt cuộc là người hay quỷ, dù sao ở tai nơi này dạng rừng sâu núi thẳm bên trong, tưởng tượng đều rất đáng sợ đâu.

[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ