Chương 41 mệnh
Tsunayoshi đi vào rộng ở giữa thời điểm, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada đã đến.
Hai người chính giữa uống trà, nhìn thấy Tsunayoshi đến, hai người cười cùng Tsunayoshi lên tiếng chào hỏi.
Tsunayoshi trở về hai người một cái tiếu dung, ở vị trí của mình ngồi xuống.
Tsunayoshi bên này vừa ngồi xuống, Tsurumaru Kuninaga liền đi tiến đến.
Không biết có phải hay không là Tsunayoshi ảo giác, hắn cảm thấy hôm nay Tsurumaru tang tựa hồ ăn mặc có chút chặt chẽ, dĩ vãng tay áo đều sẽ kéo lên đến, hôm nay vậy mà để xuống, liền ngay cả thường ngày có chút rộng mở cổ áo cũng thu gọn lại, chỉ lộ ra một điểm cổ.
"Buổi sáng hảo, Tsurumaru tang." Tsunayoshi nhìn chằm chằm Tsurumaru Kuninaga cổ nhìn một hồi, nghi ngờ nói, "Tsurumaru tang cổ của ngươi là bị con muỗi cắn sao?"
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada nghe vậy, hướng phía Tsurumaru Kuninaga cổ, vừa uống vào nước trà cứ như vậy phun tới.
"Khụ khụ.... Khụ khụ...!"
Hai người ho kịch liệt.
"Cái kia, không có sao chứ, Kiyomitsu, Yasusada tang?" Tsunayoshi khẩn trương nhìn xem hai người, không biết hai người đây là thế nào.
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada hai người mặt đỏ lên, sôi nổi lắc đầu: "Không có việc gì."
Tsunayoshi trừng mắt nhìn, "A" một tiếng.
"Ha ha." Tsurumaru Kuninaga sờ lên cổ của mình, mắt vàng mỉm cười nhìn xem Tsunayoshi "Là bị con muỗi cắn nha."
"Nguyên lai honmaru còn có con muỗi a, ta còn tưởng rằng không có đâu."
Tsunayoshi nghĩ đến honmaru tựa hồ là mùa hạ, có con muỗi cũng không khó lý giải. Chỉ là hắn tựa hồ cũng chưa từng nhìn thấy a, phòng của hắn cửa sổ cũng một mực mở, cũng không có nhìn thấy cái gì con muỗi, chẳng lẽ con muỗi sẽ còn chuyên chọn người cắn?
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada đỏ mặt, cúi đầu, không có vì Tsunayoshi giải hoặc. Cái này không phải cái gì con muỗi cắn, con muỗi có thể cắn thành như vậy!
"Các ngươi đang nói gì đấy?" Imanotsurugi đi vào rộng ở giữa, liền gặp được mọi người cái dạng này, tò mò hỏi.
Kogitsunemaru, Iwatooshi, Mikazuki đi ở Imanotsurugi đằng sau.
Tsurumaru Kuninaga cười cười: "Chúng ta đang nói con muỗi sự tình."
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada đầu thấp hơn, lỗ tai đều đã đỏ thấu.
"Con muỗi?" Imanotsurugi nghi ngờ cùng bên người Kogitsunemaru cùng Iwatooshi liếc nhau, không rõ ràng cho lắm.
"Ai a? Mikazuki tang cũng bị con muỗi cắn sao?" Tsunayoshi xem xét mắt Mikazuki lộ ra một chút xíu da thịt cổ, phía trên có nhàn nhạt màu đỏ vết tích.
"Ha ha ha ha." Mikazuki ở trên vị trí của mình ngồi xuống, cười nói, "Ừm, bị một con đáng yêu con muỗi cắn."
Tsunayoshi: ". . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Trạch A Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, tương lai, võng du, linh dị thần quái, dị năng, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp Văn án: Tsunayoshi đi vào ám đọa honmaru ngày đầu tiên công lược hai cái Phó tang thần Tsunayoshi đi vào ám đọa honm...