Quyển hai: Quá khứ, hiện tại, tương lai ~ Chương 37 - 40

1K 84 4
                                    

 Chương 37 xuất trận

"Chúng ta rất nhanh liền trở về, mọi người cũng không cần lo lắng." Tsunayoshi nhìn xem chồng chất tại chuyển đổi khí nơi này đám người, cười cười.

Tsunayoshi vết thương ở chân trải qua một tuần sau khỏi hẳn, bất quá mọi người để Tsunayoshi nghỉ ngơi nhiều mấy ngày, lúc này mới vào hôm nay mang theo hắn cùng nhau xuất trận.

Một tuần này nhiều đến, Reborn cũng chủ động liên hệ Tsunayoshi hai lần.

Rokudo Mukuro cũng thường thường phụ thân đến con thỏ nhỏ trên người.

Lần này, Tsunayoshi muốn cùng mọi người cùng nhau xuất trận, liền dự định đem con thỏ nhỏ lưu tại honmaru. Hắn tối hôm qua cũng đem chuyện này cáo tri Rokudo Mukuro.

"Kasen, Shokudaikiri, Kashuu, chúng ta không có ở đây thời điểm, honmaru các ngươi hảo hảo chiếu khán." Heshikiri Hasebe trên mặt tiếu dung, từ khi ngày đó rút thăm qua đi biết mình cũng đem bồi tiếp Tsunayoshi đi ra trận về sau, Heshikiri Hasebe vẫn rất vui vẻ.

"A, biết. Thật sự là hâm mộ a." Kashuu Kiyomitsu hâm mộ nhìn đứng ở Tsunayoshi bên người sáu người.

Những người khác nghe vậy, tán đồng gật đầu.

"Mọi người đừng như vậy a, về sau vẫn là có thể đi ra trận hoặc là viễn chinh." Tsunayoshi gặp đây, vội vàng nói.

"Nha, đích thật là như vậy." Shokudaikiri Mitsutada sờ lên cái cằm, "Muốn bao nhiêu cộng chú ý mình an toàn, biết không?"

"Ừm ân." Tsunayoshi gật đầu, sau đó nhìn về phía người bên cạnh.

Lần này cùng Tsunayoshi cùng nhau xuất trận chính là Heshikiri Hasebe, Mikazuki Munechika, Tsurumaru Kuninaga, Ichigo Hitofuri, Yagen, Yamanbagiri Kunihiro.

Tsunayoshi bảy người cũng không đến bao lâu dừng lại, cùng mọi người tạm biệt xong, Heshikiri Hasebe liền bắt đầu chuyển động chuyển đổi khí, mục đích là Atsukashiyama.

Một trận tia sáng chói mắt hiện lên, Tsunayoshi bảy người liền biến mất ở tại chỗ.

Lưu tại tại chỗ Phó tang thần nhóm gặp đây, cũng sôi nổi tản.

Một bên khác, Tsunayoshi chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại có chút choáng váng sau hai chân mới giẫm ở thực địa bên trên.

Gặp đây, Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, hắn chậm rãi mở ra đôi mắt, vào mắt chính là cao lầu đại hạ, cùng hiện đại kiến trúc bất đồng, nơi này kiến trúc muốn càng thêm phục cổ một chút.

Tsunayoshi nhìn chung quanh, nghi ngờ nói: "Nơi này chính là Atsukashiyama?" Cảm giác có điểm giống là nước ngoài... .

"Không, không phải." Heshikiri Hasebe sáu người cũng có chút mộng bức, Atsukashiyama bọn hắn đều đi qua N trở về, tuyệt đối không phải trước mắt cái dạng này.

"Hở? Vậy cái này là chuyện gì xảy ra?" Tsunayoshi nghe xong, hỏi vội, cả viên tinh đều nhấc lên.

"Tạm thời không rõ ràng." Heshikiri Hasebe nhướng mày, "Chúng ta đi ra trước xem một chút."

Tsunayoshi sáu người nghe vậy, nhẹ gật đầu.

Bọn hắn hiện tại vị trí là một cái hẻm nhỏ âm u bên trong, ngoại trừ có thể nhìn thấy ánh mắt chiếu tới kiến trúc cao lớn bên ngoài, cái khác tình huống liền nhìn không thấy.

[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ