Quyển một: Thường ngày thiên ~ Chương 31 - 36

1.3K 95 5
                                    

 Chương 31 Rokudo Mukuro

"Ngô ~ còn tốt mọi người có chuẩn bị thay giặt quần áo. Thực sự rất cảm tạ, Shokudaikiri tang."

Tsunayoshi một bên mặc quần áo, một bên nói với Shokudaikiri Mitsutada, Gokotai Akita bọn hắn cũng ở Tsunayoshi cách đó không xa từ Ichigo Hitofuri chiếu khán thay quần áo.

"Nha. Đây đều là Hasebe nhắc nhở chuẩn bị." Shokudaikiri Mitsutada nói, "Đại khái là Hasebe đã sớm dự đoán đến một màn này, lại thêm đêm nay muốn ngủ lại nơi này, cho nên cố ý chuẩn bị thêm mấy bộ quần áo."

"Không hổ là Hasebe a, cái này đều đã nghĩ đến." Tsunayoshi khen ngợi.

Đáng tiếc, Hasebe giờ phút này không có ở chỗ này, nếu không, hắn nghe được Tsunayoshi tán thưởng, nhất định sẽ rất cao hứng.

"Nha, hoàn toàn chính xác Hasebe ở những phương diện này cân nhắc rất chu toàn." Shokudaikiri Mitsutada tán đồng sờ lên cái cằm.

Tsunayoshi quét mắt bốn phía, hắn cũng không nhìn thấy Heshikiri Hasebe, Sengo Muramasa, Oodenta Mitsuyo, Sohayanotsurugi bốn người thân ảnh, ngược lại là thấy được đã bắt đầu uống rượu Jiroutachi cùng Fudou Yukimitsu hai người, Taroutachi cũng ngồi ở một bên, cầm trên tay một một ly rượu, thỉnh thoảng uống một ngụm.

Tsunayoshi khóe miệng giật một cái: Cái này đã uống thực sự không có vấn đề sao? !

Tsunayoshi lung lay đầu, hỏi: "Hasebe bọn hắn đi nơi nào?"

Shokudaikiri Mitsutada một bên đem Tsunayoshi quần áo ướt bỏ vào trong thùng gỗ, một bên trả lời: "Hasebe bọn hắn đi bốn phía xem xét có cái gì nguy hiểm động vật, có sẽ đem bọn chúng xua đuổi, miễn cho lại tới đây làm phá hư."

Nguyên lai là như vậy a.

Tsunayoshi gật đầu, giúp đỡ Shokudaikiri Mitsutada đem những người khác quần áo ướt cũng cất vào trong thùng gỗ.

Quần áo là từ Kasen Kanesada thanh tẩy, Tsunayoshi hữu tâm hỗ trợ, lại bị Kasen Kanesada đuổi đi, bất quá Yamanbagiri Kunihiro cùng Monoyoshi ngược lại là có giúp đỡ Kasen Kanesada cùng giặt quần áo.

Tsunayoshi đi vòng vo một vòng, phát hiện tất cả mọi người không cần hắn hỗ trợ, đành phải trở lại bãi cỏ cùng Natsume ngồi cùng một chỗ.

Natsume bên cạnh trưng bày một đĩa điểm tâm nhỏ cùng đồ uống nước trà linh tinh đồ uống, còn có một cái được gấp rất chỉnh tề chăn mỏng.

Mouri, Atsushi bọn người ở tại một bên hái hoa, thỉnh thoảng nhìn xem Natsume có cái gì cần hỗ trợ.

Tsunayoshi gặp này hiểu ý cười một tiếng, rõ ràng tất cả mọi người là tiểu hài tử, còn luôn luôn như cái tiểu đại nhân giống như quan tâm lấy chiếu cố những người khác, thật sự là đáng yêu a ~

"Ha ha ~ "

Tsunayoshi vuốt vuốt đôi mắt, đại khái là vừa rồi chơi hắt nước chơi đến có chút điên rồi, cho nên hiện tại mệt mỏi muốn đi ngủ.

Tsunayoshi xem xét mắt Shokudaikiri Mitsutada bên kia, lâm thời bếp đã dựng tốt, Shokudaikiri Mitsutada ngay tại thanh tẩy nồi cỗ, tựa hồ là chuẩn bị nấu cơm.

[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ