Quyển một: Thường ngày thiên ~ Chương 11 - 20

2.4K 120 15
                                    

 Chương 11 khế ước honmaru

Một đêm ngủ ngon, Tsunayoshi tỉnh qua thời điểm, sắc trời đã hơi sáng.

Tsunayoshi chống lên thân thể, mơ hồ quét mắt bốn phía, gian phòng mặc dù thật lớn, nhưng là bởi vì trưng bày một trương hơi lớn giường mà có vẻ hơi nhỏ.

Ở giường chính đối phía trước thả một cái tủ treo quần áo cùng có rất nhiều ngăn chứa ngăn tủ.

Trong tủ treo quần áo thả mấy món Yagen không xuyên qua quần áo còn có Tsunayoshi mặc tới quần áo trên người, trên quần áo lỗ rách đã bị tu bổ lại, theo Heshikiri Hasebe nói, là Kasen tu bổ.

Tối hôm qua nhìn thấy tu bổ hoàn toàn nhìn không ra lỗ rách quần áo, Tsunayoshi còn kinh ngạc một hồi lâu, nghĩ thầm Kasen tang thật sự là khéo tay.

Cái kia ngăn chứa nhiều ngăn tủ trống rỗng, ngoại trừ đồ rửa mặt bày ra ở phía trên bên ngoài, liền không có những vật khác.

Gian phòng phía bên phải có một cái giường giường mét, Tatami thượng trưng bày một cái bàn thấp, trên mặt bàn thả một bộ đồ uống trà còn có một cái bình hoa nhỏ, trong bình hoa chứa Sayo tối hôm qua đưa cho Tsunayoshi hoa.

Phía bên phải trên vách tường cửa sổ mở, có thể từ cửa sổ nhìn thấy phía ngoài hoa cỏ, thuộc về hoa cỏ nhàn nhạt mùi thơm ngát thuận không khí chạy vào.

Tsunayoshi ngáp một cái, đứng dậy đổi quần áo, đem đặt ở đầu giường tử khí hoàn, bao tay nhét vào trong túi, lúc này mới chậm rãi cầm bàn chải đánh răng cùng rửa mặt chén hướng phía công cộng rửa mặt khu vực mà đi.

"Tsuna!"

"Tư cái gì!"

Bị Yagen đánh thức Midare, Gokotai, Akita cũng ngay tại rửa mặt khu rửa mặt, ba người nhìn lên gặp Tsunayoshi, liền cao hứng chào hỏi.

"Sáng sớm liền gặp được Tsuna, thật sự là siêu may mắn!" Midare lại hướng phía Tsuna gửi đi một cái wink.

"Ha ha, mọi người buổi sáng hảo."

Tsunayoshi cười trả lời một câu, cũng xâm nhập trong ba người ở giữa, cùng nhau tắm thấu.

Tsunayoshi bên này vừa rửa mặt xong, liền gặp được nghe tiếng chạy tới Heshikiri Hasebe.

Tsunayoshi đang định vấn an, Heshikiri Hasebe liền một mặt đáng tiếc nắm chặt song quyền: "Không nghĩ tới Tsunayoshi đại nhân vậy mà rời giường sớm như vậy! Đáng ghét, bỏ qua hô Tsunayoshi đại nhân rời giường loại cơ hội này! Ngày mai, ta nhất định sẽ đúng giờ gọi Tsunayoshi đại nhân rời giường."

Tsunayoshi: ". . ."

Không không không, không cần! Tuyệt đối không nên!

Nói chuyện đến kêu lên giường, Tsunayoshi liền nghĩ đến tên nào đó đáng sợ kêu lên giường phương thức.

Vongola thức rời giường phương thức, mới không muốn! Vậy quá đáng sợ, là sẽ chết người đấy a!

"Không sao Hasebe, ta có thể chính mình rời giường." Tsunayoshi có chút nghiêng đầu một chút, hai tay khoanh đặt trước ngực, hai mắt ngập nước lại sáng long lanh nhìn xem Heshikiri Hasebe, "Hasebe có thể chứ?"

[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ