Quyển một: Thường ngày thiên ~ Chương 21 - 30

2.3K 110 16
                                    

 Chương 21 cây hoa anh đào hạ chôn dấu

"Gia chủ, anija liền nhờ ngươi!"

Hizamaru đem đao của Higekiri hai tay dâng lên.

Tsunayoshi tiếp nhận đao, đối Hizamaru cười nói: "Ta sẽ cố gắng . Bất quá, Hizamaru điện gọi tên ta liền có thể, không cần thiết gọi gia chủ, chủ công linh tinh, ta là Sawada Tsunayoshi."

"Ha ha ha ha, không hổ là Hizamaru điện. Tất cả mọi người không có cách nào thuyết phục Higekiri điện cứ như vậy bị thuyết phục." Mikazuki gặp này cũng dễ dàng rất nhiều.

Hizamaru mặt đỏ lên: "A, anija cùng ta tình cảm rất tốt nha."

"Có huynh đệ tỷ muội chính là cái này bộ dáng sao? Có chút hâm mộ đâu." Tsunayoshi móc ra lông nhung bao tay.

"Ha ha ha ha, Tsunayoshi điện là con trai độc nhất sao?"

"Đúng vậy a. Nhưng là, bởi vì Lambo, I-pin, Fuuta đi vào nhà ta về sau, cũng coi là có đệ đệ muội muội đi." Tsunayoshi mang hảo thủ bộ, nghĩ đến Lambo bọn hắn, cũng không khỏi hiện ra ôn nhu cười.

"I-pin cùng Fuuta rất ngoan ngoãn a, nhưng là Lambo thực sự rất làm ầm ĩ. Ân —— —— —— ta cảm giác mỗi lần đều đang vì Lambo quan tâm."

"Ha ha ha ha, rất tốt rất tốt." Mikazuki nhấp một ngụm trà, mà Tsunayoshi cũng tiến vào tử khí trạng thái.

Hizamaru nhìn xem Tsunayoshi, đáy mắt hiện ra một tia kinh ngạc, đối với Tsunayoshi dạng này trạng thái, chưa thấy qua người đại khái đều sẽ cảm thấy kinh ngạc đi.

Nhưng là a.

Hizamaru nhìn về phía Tsunayoshi lông mày.

Tại sao muốn cau mày đâu?

Higekiri ám đọa trình độ so Tsunayoshi trong tưởng tượng còn muốn sâu, mãi đến Heshikiri Hasebe đến đây để bọn hắn lúc ăn cơm, ám đọa cũng không có toàn bộ loại bỏ.

Cuối cùng, Higekiri ám đọa toàn bộ loại bỏ đặt ở ngày mai.

Một đoàn người đi vào lớn rộng ở giữa, mọi người đã đến.

Đại khái là nhiều người duyên cớ, lớn rộng ở giữa muốn so bình thường náo nhiệt nhiều.

Náo nhiệt cũng là một loại thật dấu hiệu.

"Tsuna, nhanh lên qua nha. Còn kém các ngươi!"

Midare phất phất tay.

Tsunayoshi cười gật gật đầu, ở chính mình thường ngày vị trí ngồi xuống.

Rất nhanh, Tsunayoshi liền chú ý tới cùng Hizamaru ngồi cùng một chỗ trên thân có ám đọa khí tức, màu vàng nhạt tóc Ging □□ đồng nam tử.

Cảm thấy được Tsunayoshi ánh mắt, người kia mèo đồng nhìn về phía Tsunayoshi, cười nói: "Nguyên Thị trọng bảo, Higekiri. Đang thử đao lúc đem tội nhân đầu chém xuống tới thời điểm, ngay cả râu ria cũng cùng một chỗ cắt đứt, cho nên gọi cái tên này, bất quá, với ta mà nói tên cái gì không quan trọng đâu. Ôn nhu gia chủ, cám ơn ngươi mang đến chân hoàn."

"Chân, hoàn?" Tsunayoshi một mặt mộng bức, chân hoàn là ai? Hắn có rèn ra cây đao này?

Bất quá, rất nhanh liền có người thay hắn giải hoặc.

[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ