Chương 51 thế giới chi lực
Thật khẩn trương.
Tsunayoshi đứng tại cửa nhà mình, đương để tay ở tay cầm cái cửa thượng thời điểm, biến mất khẩn trương lại lần nữa cuốn tới.
"Nhanh lên, lề mà lề mề, ngươi là thẹn thùng tiểu nữ sinh sao?" Reborn nói.
Tiểu nữ sinh, cái gì, đừng dùng kỳ quái ví von a, Reborn!
Tsunayoshi âm thầm trợn trắng mắt, hít thở sâu mấy lần, đẩy cửa ra.
"Ta về, đến, —— —— —— ai —— —— ——! !"
Tsunayoshi đẩy ra phòng khách cửa, mắt trợn tròn trong phòng khách người, ngu ngơ ngay tại chỗ.
"Tsuna quân, hoan nghênh trở về." Ngay tại nấu cơm Sawada Nana cao hứng nhìn về phía Tsunayoshi, cười nói, "Tsuna quân bằng hữu biết ngươi hôm nay trở về, đều tới đâu. A, Tsuna quân mang theo nhiều bằng hữu như vậy trở về. Thiệt là, mang bằng hữu trở về, phải sớm nói a. Còn tốt, hôm nay nguyên liệu nấu ăn đầy đủ."
"Mụ mụ, ta trở về á!" Lambo từ Oodenta Mitsuyo trên người chạy xuống tới, nhảy vào Sawada Nana trong ngực.
"Hoan nghênh trở về, Lambo." Sawada Nana ôn nhu sờ lên Lambo đầu.
"Thức ăn, xin cho ta đến giúp đỡ đi, phu nhân." Shokudaikiri từ trong đội ngũ đi ra, đi vào Sawada Nana trước mặt.
"Hở?" Sawada Nana trừng mắt nhìn, cười cười, "Làm phiền ngươi."
Kasen Kanesada cùng Azuki Nagamitsu gặp đây, cũng đi theo Shokudaikiri cùng một chỗ đến phòng bếp hỗ trợ.
"Rác rưởi!" Xanxus một bộ "Ta là đại gia" bộ dáng ngồi ở trên ghế sa lon, hai chân vểnh lên ở trên bàn trà, mắt nhìn Tsunayoshi cùng phía sau hắn người, lại nhắm lại đôi mắt.
"Các ngươi tại sao lại ở chỗ này!" Gokudera móc ra bom ngăn tại Tsunayoshi trước mặt.
"Hì hì hì hì, vương tử ở nơi nào không cần cùng các ngươi nói rõ nha." Bell chơi lấy tiểu đao.
"Uy —— ——! Nghe nói các ngươi là đao kiếm Phó tang thần, kiếm thuật nhất định rất cường đại, muốn hay không tỷ thí một trận?" Squalo quơ kiếm, hào hứng tràn đầy nhìn xem Phó tang thần nhóm.
"Squalo!" Yamamoto cao hứng cười cười, "Mọi người kiếm thuật thực sự rất mạnh nha."
"Tốt, chỗ nào so?" Izuminokami Kanesada nhìn về phía tư khen ngói la, hai người ánh mắt tiếp xúc chính là chiến ý tiêu thăng.
"Bên ngoài." Tư khen ngói la dẫn đầu từ trong nhà đi ra ngoài, Izuminokami Kanesada theo sát phía sau.
"Cố lên, Tạp Nội tang!" Horikawa Kunihiro đi theo Izuminokami Kanesada bên người, cho hắn cố lên.
"Ta cũng đi nhìn xem." Yamamoto Takeshi hướng phía Tsunayoshi nói một tiếng, liền cũng đi theo ba người chạy.
Tsunayoshi nhìn xem bốn người bóng lưng, xóa sạch mồ hôi lạnh trên trán, nhìn về phía Reborn, "Reborn, Varia tại sao lại ở chỗ này?"
"Mọi người biết ngươi muốn trở về, cho nên dự định tổ chức hoan nghênh hội. Ta nghĩ, tất cả mọi người ở đây, ngươi phải rất cao hưng, liền đem bọn hắn đều mời đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Ám đọa honmaru của Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Trạch A Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, tương lai, võng du, linh dị thần quái, dị năng, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp Văn án: Tsunayoshi đi vào ám đọa honmaru ngày đầu tiên công lược hai cái Phó tang thần Tsunayoshi đi vào ám đọa honm...