Chap 12

390 34 0
                                    

Lisa đôi mắt ánh lên sát khí rõ rệt, không khí trong lớp tụt dốc không phanh(những nhờ lực ma sát nên vẫn dừng lại được....kiến thức mới học đấy mọi người)
Cô đứng dậy, không có cô giáo ở đây nên cô dễ dàng xử lí hơn rồi nhỉ!!
Chiếc ghế cô đang ngồi vì cô đứng dậy mà kêu lên tiếng " kétt". Tiếng động đó thu hút sự chứ chú ý của tất cả mọi người, đến cả Chaeyoung cũng giật nảy mình, suy nghĩ chung của mọi người đều là ' mình lỡ chọc giận nữ vương rồi sao???'
Trong lớp ai cũng làm bộ mặt kinh hoàng làm Jennie hết sức khó hiểu sao các bạn lại sợ vậy, cũng không hiểu sao cô gái này lại làm bộ mặt hầm hầm như tu la đòi mạng như thế.
Trước đôi mắt hoảng sợ của các bạn cùng lớp, Lisa bước lên phía bàn thứ 2 dãy ngoài cùng. Cô im lặng bước tới gần đó, khi đứng trước bục giảng, cô khẽ cúi xuống nhặt những cây bút ở trên mặt đất.
Mọi người im lặng quan sát từng cử chỉ một của cô, không ai dám thở mạnh, có vài bạn gái tưởng chừng như sắp tắt thở đến nơi. Jennie trên mặt in nguyên đấu chấm hỏi to đùng, 'cô bạn tên Lisa trước mặt này đang làm người tốt "mắt thấy rác tay nhặt liền" sao??'
Lisa hướng lên cổ gái đang đứng trời trồng cất giọng lạnh lùng " đau không??"
Lúc mới nghe thì có vẻ cọc lốc, cũng chả biết cô đang hỏi ai. Nhưng trong trường hợp này không lẽ đi hỏi cô Jooe kia sao, nữ vương đẹp chứ đâu có điên .
Jennie nghe cô hỏi mình thì phản xạ tự nhiên gật đâu xong rồi lại lắc đầu " ừ đau...nhưng mà cũng không có đau lắm đâu, ừ...k..ko có đau lắm đâu "
Cô không lên tiếng, xoay người bước lại bàn con người vừa lớn lối khinh bỉ người ta, nhưng vừa trợn mắt lên nhìn một cái là co người lại như con tôm bị luộc chín.
" phập" tiếng động kéo mọi người về thực tại
Mọi người đều sững sờ nhìn về phía cô. Người vừa thẳng tay cắm hai cây viết mình vừa nhặt lên từ dưới đất không ai khác...chính là cô!!
Cô mặt không biến sắc nhấc tay lên khỏi mặt bàn. Trên vẻ mặt mọi người từ bất ngờ trở thành hoang mang và cuối cùng là hoảng hốt.
Hai cây bút ở trong tay cô lúc nãy, một cái thì đã cắm sâu xuống bàn,còn một cái thì....đã bị gẫy làm đôi rồi.
Người BẼ GẪY CÂY BÚT RA LÀM HAI thậm chí còn không nhíu mày vì đau hay những thứ đại loại vậy. Trên mặt Lisa chỉ thể hiện một điều duy nhất, đó là người trước mặt cô chính xác đã bị cô coi là cái đinh trong mắt. Và cái đinh đó....phải bị nhổ bỏ! ( chị có phải là con cháu xã hội đen không vậy...lưu manh như thế anh Kook không chừng sẽ bị ăn hiếp mất)
" aaaaa.....mày bị điên sao??, dám làm vậy à!" Jooe điên lên la lối, nhưng nhìn chung chả có gì gọi là khí thế, chỉ biết la lối thu hút sự chú ý của người khác thôi.
" sao lại không??" một câu đơn giản nhưng chứa đầy quyền lực, Lisa có thể không phải là tiểu thư danh giá, nhưng nếu xét về quyền lực thì mấy tiểu thư chân yếu tay mềm kia đếch là là gì cả.
" ba tao có 5% đầu tư cho cái trường quèn này đó, có tin tao kêu ba tao đuổi học mày luôn không hả??"
Lisa nhìn Jooe như muốn đem hai chữ "ngu ngốc" gắn lên trên mặt. Sao cô ta có thể ngu ngốc tới nỗi như vậy! Mà bình thường người ta hay giấu cái ngu của mình đi sao cô ta lại cố khoe ra là mình ngu vậy nhỉ.
Chẳng phải cô ta lúc nào cũng khoe là ba mình thân với hiệu trưởng trường này nọ sao, vậy thì cô ta phải đi vào phòng hiệu trưởng rồi chứ. Thế quái nào lại phát ngôn ngu cho người ta sỉ vả vào mặt vậy.
Thật sự không hiểu nỗi....

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ