3 tháng hè nghe có vẻ dài lắm đấy, nhưng thật sự thì chớp mắt chừng ba cái là đã hết hè rồi, tuy ngắn nhưng ba tháng này cô và anh đã trãi qua cùng nhau rất đỗi ngọt ngào, ngày ngày cả hai cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi chơi, còn cùng nhau đi học thêm nữa.
....
Hôm nay đã là một tuần từ hôm các cô tựu trường rồi, vì là chương trình khối 12 nên tất cả các môn phụ đều giảm tiết, chỉ tập trung vào khối mà học sinh lựa chọn để thi.
Trong lớp cũng chẳng thay đổi gì nhiều, chỉ có chỗ ngồi thay đổi một chút.
Vốn dĩ lúc đầu Lisa ngồi cạnh Chaeyoung thì bây giờ đã chuyển lên ngồi cùng Jungkook, Jennie cũng đổi sang ngồi kế Chaeyoung. Jimin tuy vô cùng bất mãn nhưng vì bị ép buộc nên cậu cũng phải chuyển sang ngồi kế bên Yoongi.
Ngoài các môn học bắt buộc thì đồng thời trường còn tổ chức môn học tự chọn ngoài giờ, có thể là các môn thể thao hay môn học nào đó, cả đám sáu người sau khi thảo luận với nhau thì quyết định sẽ cùng nhau học môn ngoại ngữ giao tiếp. Trong môn này, bọn họ vừa có thể luyện nghe, vừa có thể luyện nói Tiếng Anh, giáo viên thì nghe nói là một giáo sư nào đó từ nước ngoài về.
Hôm nay cũng là ngày đầu tiên học, ngày mà các cô chọn là thứ 6, ngày này không có nhiều người học, chỉ tầm khoảng hai chục người thôi.
Thầy giáo từ ngoài bước vào, không phải là một thầy giáo đã có tuổi như các cô đã tưởng tượng mà ngược lại còn rất trẻ và điển trai, người này bước vào làm cả phòng hít sâu một hơi, nữ sinh thì nhìn bằng ánh mắt trái tim còn nam sinh thì ngưỡng mộ không thôi.
" chào các em, thầy sẽ là người đảm nhiệm bộ môn tự chọn ngoại ngữ này của các em" thầy nhìn xung quanh lớp rồi dừng lại một chút ở chỗ của Lisa.
Thấy nói tiếp: " vì để thuận tiện cho việc học nên hôm nay chúng ta sẽ làm quen với nhau nhé, các em có gì muốn hỏi không"
_không biết thầy từ nước nào về ta?_ Lisa nói thầm nhưng không hiểu sao thầy ấy nghe được mà trả lời
" thầy từng học đại học X ở Anh"
Thầy ấy...không hiểu sao lại có chút quen mắt nhỉ, cứ như là đã gặp ở đâu rồi ý.
Chaeyoung giơ cánh tay lên hỏi " thầy tên gì vậy ạ?"
Tuy là buổi chào cờ đầu tuần thầy hiệu trưởng đã giới thiệu tên của giáo viên mới trước toàn trường rồi nhưng mà các cô thì cũng chẳng chú ý gì mấy nên không ai nghe được gì.
Thầy lại nhìn lướt qua Lisa thêm một lần nữa rồi từ từ chậm rãi nói" thầy là Hanbin....tên đầy đủ là Hanbin Manoban "
_ cái gì??_ sau câu nói của thầy là tiếng nói lớn bất ngờ của cô
Thảo nào cô lại thấy quen như vậy, Hanbin Manoban....còn ai khác ngoài anh hai đại nhân của cô.
Anh ấy từ nhỏ đã được nhiều thấy cô công nhận là thiên tài nên muốn bồi dưỡng nhiều hơn, năm cô chưa đủ mười tuổi, tức anh hai khoảng tầm 18 19 tuổi anh đã theo ông bà ngoại sang Anh du học.
BẠN ĐANG ĐỌC
( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!
Fanfiction"Nữ vương mà tỏ tình sao??" _đúng vậy! "Chắc là nam thần hay nam vương gì đó đây?" _không phải đâu...người đó...là.. ------------ Couple chính: Lizkook Phụ: Yoonie Vsoo Jirose