Chap 30

271 18 0
                                    

" Lisa... Hôm nay em làm sao vậy, ngày mai là thi đấu rồi đấy, em cứ thế này thì biết làm sao" huấn luyện viên Kim Jongkook nghiêm khắc nói với cô.

Jongkook thừa nhận cô là người học trò mà ông hài lòng nhất, kĩ năng rất tốt, cả về phòng thủ lẫn tấn công. Trong trận đấu ngày mai cô chính là tuyển thủ đánh chính, thế mà hôm nay cô tập luyện lại làm ông tức giận, thân thể hoàn toàn chẳng có chút sức sống, ông không nhân nhượng gì mà la mắng thẳng.

_ em xin lỗi ạ! Em sẽ rút kinh nghiệm

" mau vào tập đi, tập cho nghiêm túc vào... Jennie đánh tốt lắm"

Lisa lại bước vào sân tập.

Cô đến ngày, hôm nay là ngày thứ hai, cả thân thể đều mệt mỏi rã rời nhưng lại không thể trốn tập được, dùng hết sức mình mà đánh bóng, cuối cùng thì cũng được huấn luyện viên mỉm cười khen ngợi

" đánh tốt rồi đấy, ngày mai giữ vững tinh thần như thế này chúng ta nhất định sẽ thắng.... Sắp 7 giờ rồi, chúng ta nghỉ ngơi sớm thôi, các em giữ sức để ngày mai thi nhé"

DẠ!

Đi ra cửa đã thấy Jungkook đứng dựa vào tường, hai tay đút vào túi quần, anh tham gia tập luyện cùng đội bóng rổ nên giờ làn da cũng đã rám nắng săn chắc hơn trước rất nhiều. Anh nhìn thấy cô, môi mỉm cười, vô cùng tự nhiên mà khoác vai cô mặc kệ sự trêu chọc của đám bạn.

_ hôm nay cậu nghỉ sớm thế, tớ đang định sang chờ cậu đây_ cô đã quá quen với việc này nên cũng không có ngại ngùng gì nhiều.

_ hôm nay phải nghỉ để mai thi đấu, cậu tập có mệt không sao sắc mặt hôm nay không tốt thế? _ vừa nói anh còn vừa lấy một chiếc khăn ra lau mồ hôi cho cô nữa

Lisa lắc đầu

_ cũng không mệt lắm, được cậu hỏi thăm thế này, chẳng còn mệt nữa rồi.

" ngọt nào quá vậy trời, còn chúng tớ biết thế nào" giọng nói có phần trêu chọc của Jennie cất lên.

" chỉ có mình cậu thôi đấy nhé, tớ có Jiminie rồi" Chaeyoung hoàn toàn nhẫn tâm mà khoác tay Jimin đang đi bên cạnh nhìn Jennie khiêu khích

" haizz... Các cậu đều có đôi có cặp hết cả...còn tớ.. "

" cậu cũng có người ấy mà, tại cậu không chịu đó thôi" Chaengie lại không chút nhân tính mà phản bác lại cô

Thấy gương mặt Jennie đang cười bỗng nhiên sượng lại thì Chaeyoung cũng không nói về vấn đề này nữa.

" các cậu đi ăn không? Hôm nay đại gia Chaeyoung khao các cậu một bữa để lấy sức mai thi đấu"

Nhắc đến đồ ăn, trong nháy mắt Jennie lại trở nàng cô nàng bánh bao vui vẻ như thường: " đương nhiên là đi chứ"

Mà có Jennie đi thì dễ gì mà Yoongi lại không đi cơ chứ.

_ các cậu đi đi, hôm nay tôi và Lisa không đi đâu

" vậy để vợ chồng son hai người ở riêng với nhau đi, chúng tôi đi đây" Jennie vẫy tay với cô rồi cùng đi với ba người kia.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ