Sáng sớm, sáu người cùng toàn bộ các đội tuyển cùng lên một chiếc xe buýt đến sân vận động X, nơi tổ chức hội thao cấp huyện.
Hôm nay là ngày đầu tiên của hội thao...
Bọn họ ngồi nghỉ ngơi ăn uống ở căntin, Jimin cất tiếng hỏi
" các cậu muốn ăn uống gì không, chúng tớ đi mua giúp"
Các bạn nữ nhìn nhau một cái rồi bắt đầu gọi, vì sắp phải thi đấu nên họ không có ai được ăn nhiều, sẽ bị xóc hông khi thi đấu.
" cho bọn tớ 3 chai nước suối là được" Jennie lên tiếng đại diện cho Chaeyoung và cả Lisa.
Hầu hết các bạn nam đều đã đi lấy thức ăn, bọn cô ngồi nói chuyện phiếm với nhau, cuộc trò chuyện đang rôm rả thì nghe được giọng của những nam sinh ngồi phía sau.
" nhìn các em gái trường Blackbangtan kìa, ai trông cũng xinh ra phết đấy" một nam sinh giọng ồm ồm nói.
" đúng vậy, tôi thấy người mà nãy giờ không nói gì nhiều là đẹp nhất, là mĩ nữ an tĩnh chính hiệu đấy"
Chỗ mà Lisa ngồi xem như là gần nhất với đám nam sinh kia, dù nghe rõ mồn một từng chữ của bọn họ nhưng cô chung quy vẫn là im lặng không nói gì.
Nam sinh giọng trầm ấm lúc nãy lại nói " tôi thì lại thích em gái có má bánh bao hơn, trông cute méo chịu được"
" tôi thì cảm thấy cô bé có cái giọng ngọt như mía lùi ấy thật là mê người, giọng nói này mà kêu tên tôi ấy, nghĩ thôi đã thấy sướng rơn toàn thân" cậu bạn khác nói một cách bỡn cợt
" tôi thấy thay vì ở đây bàn tán chúng ta đi làm quen tốt hơn đấy" sau giọng nói đó, đồng loạt ba người cùng đúng lên, vượt qua chỗ của Lisa, một chàng trai đi đầu bước lên chỗ Chaeyoung
"em gái, chúng ta làm quen nhé" cậu ta một tay đút vào túi quần, vẻ mặt kiêu ngạo trên gương mặt điển trai, trên lỗ tai vó một hai cái khuyên, thật sự không có chút goodboy nào.
Chaeyoung quay sang nhìn cậu ta một cái rồi vừa khoác tay vừa nói
_ xin lỗi, tôi có bạn trai rồi
Cậu ta nhếch miệng, từ chối cũng thẳng thừng thật đấy
" chỉ là làm quen thôi mà, anh tên Choi Jihyun lớp mười hai, em tên gì.
Cậu ta nói như thế làm Chaeyoung cũng không còn cách nào, bất đắc dĩ trả lời
_ Park... Park Chaeyoung_ cô đáp mà còn chẳng nhìn cậu ta
" tên của em...đẹp thật đấy, như gương mặt này vậy...." Tuy Park Jimin cũng là một thanh niên sến rện điển hình, nhưng mỗi khi Jimin nói ngọt cô thấy rất dễ thương, còn tên này nói ngoài cảm thấy biến thái ra thì cũng chỉ có chán ghét. "...Bạn trai em là ai thế? "
_ chúng ta bằng tuổi đấy, cậu nên chú ý cách xưng hô.
Cô không trả lời ngay mà chỉnh lại cậu ta.
" bạn trai em là ai thế?" cậu ta hỏi lại một lần, lại còn muốn động tay động chân, cả người chồm lên chỗ cô tay trên đà đến gương mặt trái xoan của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!
Fanfiction"Nữ vương mà tỏ tình sao??" _đúng vậy! "Chắc là nam thần hay nam vương gì đó đây?" _không phải đâu...người đó...là.. ------------ Couple chính: Lizkook Phụ: Yoonie Vsoo Jirose