Kim Jennie trợn mắt lên nhìn người trước mặt. Dám cả gan làm vậy với cô sao!
Chuyện xảy ra từ 5 phút trước....
Cô giáo vừa giới thiệu bạn mới xong thì có thông báo họp gấp, cô đành nói với cả lớp tự làm quen với nhau để cô đi họp sau đó đi ra khỏi lớp. Trước khi đi cô còn không quên nhắn với Lisa giờ ra chơi dẫn bạn mới đi mua đồng phục nữa.
Jennie vừa giới thiệu tên xong thì bỗng nhiên từ đâu một vài cây bút từ đâu bay tới, cô nhắm chặt mắt lại đón nhận. Đến khi khoảng 3,4 cây bút gì đó thành công rơi xuống đầu cô, cô mới mở đội mắt to tròn ra nhìn chằm chằm vào nơi có người tay vẫn còn để trên không trung chưa kịp đưa xuống.
Jooe không tránh né mà nhìn thẳng vào mắt bạn mới nhếch miệng cười, cô ta nói với giọng khinh bỉ" nhìn phong cách mặc đồ là biết nhà nghèo...nhờ học bổng mà cũng vào đây sao...xéo đi"
Sau câu nói đó lớp học vô cùng náo nhiệt, có người nói những lời khinh bỉ với cô, con có những người không đồng tình với cách nói đó. Tất nhiên phe không đồng tình đồng hơn vì ở đây mọi người đều được giáo dục khắc nghiệt từ nhỏ, dù có muốn khinh bỉ người khác cũng không được làm ra mặt.
Thật ra trường của cô hầu như 90% là học sinh con nhà giàu, những người còn lại bình thường thì cũng không nghèo, giống như cô vậy. Một số không đông là học sinh có học bổng. Nhưng họ không được học lớp A, vì vậy lớp A toàn là con nhà giàu thôi. Lúc trước cũng có những bạn học bổng vào lớp A những đều bị Jooe hoặc đồng bọn cô ta khinh thường đến nỗi uất ức mà chuyển lớp hoặc chuyển trường. Cô ta không dám làm vậy với cô vì cô có võ chứ nếu nói đúng ra thì cô ta quả thật chẳng ưa gì cô.
Mà Lisa thì cũng chướng mắt cô ta rồi, thôi thì nhận dịp này chơi gọn vậy!
Trên bục, Jennie nắm chặt tay lại, dám khinh bỉ người khác vậy sao. Nếu như anh hai không nói không phải chuyện gì khẩn cấp thì không được công khai thân phận để tránh cho cô không lợi dụng thân phận mà đi ức hiếp người khác thì cô đâu có khổ vậy chứ. Anh hai thiệt sự không tin cô vậy sao! Thiệt là chán đời quá đi mà!
Nhưng mà....
Trường hợp này được tính là khẩn cấp rồi chứ? Để rồi xem...chiều nay về nhà anh nhất định....nhất định sẽ chết dưới tay em...ANH HAI.
____he_he_______
Lúc đó tại lớp 12A...
"hắt xì" chàng trai đang ngồi học thì bổng nhiên hắt hơi vài cái
Cô gái xinh đẹp ngồi kế bên thấy vậy nhanh chóng đưa khăn giấy cho anh, cô cất giọng lo lắng:
_ sao lại hắt xì vậy, mới xuất viện nên bị cảm sao?
" không đâu..chắc là ai nói xấu anh đó"
"mà hôm nay em anh về nước đúng không?"
_ừ...không biết tiểu ma đầu đó có gây rắc rối gì không nữa.
_chắc không đâu...em ấy ngoan vậy mà.
"ngoan?? Anh nhớ em đâu có bị cận đâu! Thế quái nào mà em lại nói ngoan vậy"
_cái GÌ ? Anh có ngon thì nói lại xem! Em mà không xé xác anh ra đốt rồi ném lên nóc nhà, em không làm người!
_oái ! Em định ám sát anh hả! Sao em nỡ vì một tiểu mà đầu mà ám sát anh hả vợ!
_v...vợ?....ai? ..ai là vợ anh hả? Em chưa đồng ý nhé!
_sớm muộn gì cũng là vợ anh mà...bộ...em không thích?
"a..ai nói em không thích. Chỉ là....e..em chưa sẵn sàng thôi mà" cô gái xinh đẹp ôm hai cái má đỏ như đánh phấn lên của mình chu môi ngại ngùng nói
Chàng trai với khuôn mặt đẹp như tượng tạc nở nụ cười hài lòng" được rồi! Anh sẽ chờ đến lúc em đồng ý"
Nói rồi anh ôm cô vào lòng xoá đầu đến khi nó rối như cái tổ chim rồi bắt đầu lấy lược ra chải lại cho cô.
(đoán đi nào....ai thế nhỉ?)
BẠN ĐANG ĐỌC
( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!
Fanfic"Nữ vương mà tỏ tình sao??" _đúng vậy! "Chắc là nam thần hay nam vương gì đó đây?" _không phải đâu...người đó...là.. ------------ Couple chính: Lizkook Phụ: Yoonie Vsoo Jirose