Chap 19

366 30 3
                                    

Cô thở hồng hộc, khuỵu xuống giữa sân, lúc nãy cản giúp Chaeyoung nên ăn 1 quả bóng vào vai trái đau điếng.
Jennie một tay ôm ngực trái một tay vịnh vào người Yoongie để đứng vững. Yoongie thì vô cùng quan tâm lo lắng cho cô. Luôn miệng an ủi... Còn định bế cô lên phòng tế, nếu Jennie không cản thì chắc Yoongie thật sự sẽ làm vậy mất.
Về đôi Jimin với Chaeyoung thì khỏi phải nói, ngọt ngào đế mức sâu răng luôn rồi. Jimin thì xoa xoa chỗ Chaeyoung bị đau đồng thời đút cho Chaeyoung uống nước, ánh mắt trong vô cùng cưng chiều.
Lisa vừa định quay sang hỏi thăm Jennie với Chaeyoung thì ăn hai bụng cẩu lương, đành ngậm ngùi quay về.
Cô nhìn xung quanh tìm kiếm Jungkook, định bụng sẽ bắt cậu ta mua nước cho.
Nhưng mà lần này ông trời không phụ lòng cô rồi, cô chưa kịp mở miệng đã thấy cái gì đó lạnh lạnh ở vai trái, cô liếc mắt quá nhìn người đang đỡ cô đứng dậy, 1 từ cũng không nói ra.
Là Kook! Thật sự là cậu ấy!
Jungkook khẽ vạch cổ áo cô ra, phía dưới xương quai xanh có một vết bầm tím lớn như ngón tay cái, cậu đoán không sai, quả bóng đó, cô hứng rất mạnh, phần thịt dưới xương quai xanh của cô còn rất trắng, càng làm vết bầm đó nổi bật hơn bao giờ hết.
Cậu thì thầm: " đi lên phòng y tế... Tôi lấy túi đá chườm cho cậu"
Đợi một lúc mà người con gái trước mặt không đáp lại, chỉ cố định ánh nhìn vào cậu. Jungkook không nói thêm lời nào nhấc bổng cô lên tiến về phía phòng y tế.
Cô lúc đầu còn cựa quậy những lúc sau thấy vậy cũng để yên cho cậu bế, tạo nên một khung cảnh hường phấn, rải cẩu lương khắp nơi.
Đến khi Jungkook cầm túi chườm vào vai cô, cô mới hoàn hồn.
Jungkook thì vừa chườm vừa càm ràm trách mắng:
_ Ăn không ít bóng mà còn đỡ cho người ta nhiều như vậy, cậu có bị ngốc không, hay ra vẻ cái gì?
Lisa trợn tròn mắt nhìn người trước mặt... 1 giây sau khi tiêu hoá hết lời cậu vừa nói, cô bày ra vẻ mặt vui mừng:
_Cậu là đang lo lắng phải không, hay là cậu đã thích tôi rồi?
Jungkook không nói gì... Cô thấy vậy lại tiếp tục nói:
_ Im lặng là đồng ý rồi đấy nhé! Tôi biết mà, tôi dễ thương thế này ai mà không thích cho được!
Cuối cùng cậu cũng nói: " Cậu có thể im lặng một chút được không? Cậu mà nói nữa tôi liền dán miệng cậu lại.
Lisa lập tức im miệng, nhưng trong lòng có cái gì đó nhói lên, cậu im lặng có nghĩa là là cậu thích cô hay là một chút cũng chẳng quan tâm, cô thực sự không biết... cũng không muốn biết.
--------------------------------------------
Sau đó mọi chuyện trôi qua cũng rất êm đềm, một hôm nọ, trời quang mây tạnh, bỗng nhiên Tzuyu lại chuyển vào lớp cô gây nên một trận bão giông, Đã lâu rồi không gặp lại cô ta, cô sớm đã quên chuyện cũ, nhưng nhưng một khi gặp lại mọi thứ cứ như một thước phim quay chậm... đau đớn... tủi thân.
Cứ tưởng rằng Tzuyu vào sẽ rất rắc rối nhưng mà không phải như vậy, cậu ta cũng không làm phiền cô, chỉ có lâu lâu gặp nhau, nói lên một câu chào hỏi... thế thôi!
Cuộc Sống trôi qua cũng rất yên bình chốc chốc lại sắp tới kỳ thi cuối kỳ một.
Cô cũng chẳng phải là học sinh sắc nhưng những kỳ thi nhỏ này không làm khó được cô. Jungkook thì khỏi nói, cậu ta cái gì cũng giỏi một lần nữa đứng đầu toàn khối, trở thành con người ta chính hiệu trong mắt các phụ huynh: vừa đẹp trai, học giỏi, đã vậy nhà còn giàu.
Cũng đúng thôi Jungkook của cô mà, cái gì cũng giỏi.
Về chuyện Lisa và Jungkook, trong trường ai cũng tin rằng hai người họ đang hẹn hò với nhau, lâu lâu lại thấy kè kè với nhau, thỉnh thoảng còn thấy cậu chở cô về.
Thật sự ngược chó FA đến chết đi sống lại!
Sau đó một thời gian là tới bữa tiệc dành cho các học sinh khối 11, như là để kỷ niệm năm cuối còn học một cách thoải mái, bởi vì qua năm sau là lớp 12 việc học cũng trở nên vô cùng nặng nhọc. Cho nên là là bữa tiệc này hoàn toàn là học sinh khối 11, kể cả MC cũng là là cựu học sinh hoặc học sinh lớp 12 của trường.
Mọi người ai ai cũng háo hức đến ngày đó đó, bởi vì đó là một bữa tiệc vô cùng tự do, mọi người có thể ăn mặc thoải mái, không phải mặc đồng phục gò bó, thấy vào đó có thể mặc đầm dài, đầm dạ hội, trang điểm và quẩy thật hết mình... Lisa cũng không ngoại lệ.
Cô quyết định rồi, hôm đó cô sẽ chính thức tỏ tình và làm rõ chuyện này với Jungkook.
------------------------__----------------------------
Fic có lẽ cũng gần hết, mình quyết định sẽ rút gọn truyện lại tại vì fic này cũng khá lâu rồi nhưng mình sẽ cố gắng viết thật trọn vẹn
Kể chuyện kia của mình cũng sẽ cố gắng viết thật gọn vẫn hấp dẫn cho các bạn đọc.
Tự hứa với lòng sẽ không đăng truyện mới bởi hai truyện này chưa có truyện nào xong cả!

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ