" cái gì? Thật á..." Chaeyoung khó tin hét lên
Câu trả lời nhận lại chính là cái gật đầu chắc nịch của Lisa. Ba mẹ của cô đi công tác rồi nhưng không hiểu sao lại quên mất đứa con gái này mà khóa luôn của nhà, trớ trêu là cô lại còn không có đem chìa khóa theo. Thế nên tối hôm nay cô không còn cách nào khác phải ngủ nhờ nhà bạn một đêm vậy.
" thế thì tiếc quá, nhà mình hôm nay không được rồi, nhà mình hôm nay có khách" Chaeyoung 'có vẻ như là' vô cùng nuối tiếc nói.
_ Vậy thì...
Chưa kịp để Lisa nói xong thì Chaeyoung lại chen vào
" Jimin hôm nay qua nhà tớ ăn tối cùng gia đình tớ nên cũng không được rồi phải không Jimin"
"ừ...ừ đúng" Jimin nào dám nói gì không ngờ hôm nay được đi ăn với ba mẹ vợ tương lai, phải chuẩn bị tí mới được.
_ Jennie... _ Lisa biễu môi quay sang nhìn cô bằng ánh mắt cún con
" thật sự xin lỗi cậu, mình hôm nay cũng không được" jennie ậm ờ nói, ánh mắt đảo qua đảo lại liên tục để tìm lí do
" Taehyung, Jennie và chị có việc bận nên tối nay không có ở nhà" Jisoo nói thay
_ em sẽ ở nhà trông nhà cho mọi người
" làm sao được chứ, em là con gái sao có thể ở một mình được, không được"
Lisa đưa mắt nhìn những người bạn của mình, thực sự là không còn nơi nào để trú ẩn à.
" em cũng chưa đủ tuổi để thuê khách sạn đâu nên tốt nhất là ở nhờ nhà Jungkook đi" Taehyung nhẹ nhàng dập tắt hi vọng thuê khách sạn của cô
_ nếu muốn thì cậu cứ đến nhà tôi
Cô nhìn Jungkook người vừa nói câu này rồi gật đầu, tuy bị bọn bạn bè hắt hủi nhưng được ở chung với crush thì thôi cũng tạm được đi.
----------------------------
Jennie đang ở cùng với Yoongi trong góc ăn bánh ngọt thì lớp trưởng lớp bên cạnh bỗng nhiên tiếng đến chào hỏi cô." chào...chào cậu Jennie, cậu vẫn khỏe chứ" câu hỏi quái quỷ gì thế này vậy, nếu không khỏe thì còn ở đây ăn bánh ngọt sao?
Jennie mỉm cười dịu dàng trả lời:" mình đương nhiên là khỏe rồi"
" ừm...cậu có thể, à không...cậu nghĩ thế nào về...về mình"
" ha...hả, ừm...ờ cậu, rất tốt bụng và...và thân thiện" Jennie ấp a ấp úng
" cậu có thể cho mình một cơ hội không" đẩy cặp kính của cậu ta lên, rụt rè nói ra yêu cầu của mình.
Cô quay sang định nói gì đó với Yoongi nhưng lại phát hiện là không thấy bóng dáng cậu ấy đâu nữa, cô từ chối: " người mình thích là Yoongi" sau khi để lại thêm từ "xin lỗi" cô chạy một mạch ra ngoài tìm Yoongi mà chẳng thèm ngoảnh mặt lại một lần.
Tuy là rất tàn nhẫn nhưng đối với cô, thôi thì cứ thẳng thắnng một lần, nếu cứ do do dự dự thì không chừng cậu ta sẽ lại đau lòng thêm nữa.
Jennie dừng lại, cô nhìn thấy Yoongi rồi, cậu ấy đang đứng đối diện một cô gái.
Vì ở chỗ này rất yên tĩnh, cô có thể nghe được những gì họ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!
Fanfiction"Nữ vương mà tỏ tình sao??" _đúng vậy! "Chắc là nam thần hay nam vương gì đó đây?" _không phải đâu...người đó...là.. ------------ Couple chính: Lizkook Phụ: Yoonie Vsoo Jirose