Chap 34

258 11 0
                                    

" aaa~ ngầu chết mất"

" oaaa.....đẹp trai quá, trường Blacbangtan nhiều trai đẹp thật đấy"

....

Nhiều lời bàn tán, khen ngợi liên tục xuất hiện trên khán đài, Jungkook lúc đó cũng ghi thêm được một quả ba điểm cho đội của mình, vốn lúc trước anh là kiểu người trắng trắng lại ốm nhìn hơi chút "tiểu mĩ thụ", gương mặt cũng chẳng có gì đặc biệt.

Từ khi hẹn hò với cô, anh mới chăm lo cho vẻ ngoài của mình hơn, bắt đầu đi tập thể hình, tập thể thao làm cơ thể cường trán cùng làn da màu đồng, thực sự bây giờ trông vô cùng soái, khác hẳn lúc trước. Cũng trông đẹp trai hơn nhiều!

Nhưng mà lúc người khác thấy anh tuyệt vời thì anh đã là của cô rồi.

Haha!

Nghĩ tới chuyện này, Lisa ngập tràn tự hào, nhìn đi nhìn đi người con trai cao lớn anh dũng kia là bạn trai cô đấy...

Kết thúc hiệp một, Lisa nhanh như sóc nhảy thì trên khán đài xuống, cầm theo một chai nước và một cái khăn đi đến đưa cho anh. Jungkook vừa mới cầm lấy khăn trợ lí huấn luyện viên đưa thì nhìn thấy cô, không chậm trễ một giây nào lập tức buông xuống nhận khăn và nước của cô.

Ngửa cổ uống một hơi thật là to, thấy cô đơ đẫn thì vẫy vẫy tay trước mặt cô.

_Lisa..sao thế?

Giữa sân trường mà nhìn đến mơ màng thế này thì đúng là quá mất liêm sỉ, cô lắc đầu lia lịa. Nhưng mà khổ nổi Jungkook hoàn toàn không tha cho cô, ép cô nói ra cho bằng được.

_ nói mau..._ vừa nói anh vừa nhéo nhéo má cô đến hết sức vui vẻ, cười đến độ híp cả mắt lại.

_ tại cậu đẹp trai quá ý!

Jungkook xoa đầu rồi cúi xuống hôn lên tóc cô

_ chúc cậu thi đấu thật tốt nhé.

Anh không nói gì, chỉ lấy tay chọt chọt vào má. Lisa đỏ hết cả mặt, vẫn là đang ở ngoài sân cơ mà. Nhón chân lên hôn chụt một cái rồi quay đầu ôm mặt định chạy luôn. Vậy mà anh vẫn nắm được tay cô kéo lại ôm một cái thật nhanh.

_ nhất định phải thi tốt rồi.

Anh vẫy tay với cô rồi chạy ra sân. Liếm môi một cái rồi thật vui sướng mà chạy lên hàng ghế đầu ngồi vào chỗ của mình trong tiếng ồ của đám bạn.

Như lời mà Jungkook đã nói, anh thật sự thi vô cùng tốt, trận đấu nhanh chóng kết thúc.

Nhiều ngày liên tục trôi qua, hôm nay đã là ngày cuối diễn ra hội thao, trận chung kết bóng chuyền nữ diễn ra trước tiên.

Hai trường tham gia thi đấu là Blackbangtan và một trường khác tên là MJ.

Hai đội ra sân thi đấu, mấy ngày qua, Lisa thu về được không ít người hâm mộ vì vừa đẹp lại vừa giỏi. Có hôm còn có mấy nam sinh đến hẹn cô đi ăn đi chơi, nhưng vì không phải hạng mặt mày dày như mặt đường giống mấy tên trường Zimzalabim nên sau khi cô từ chối và nói mình đã có bạn trai thì cũng biết đường mà rút lui.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ