Chapter: 14

11 1 0
                                    

Scarlet POV

Nagising ako ng mag ring na ung alarm ko.

"Ohh shezzz mag luluto pa pala ako." bulong ko sa sarili.

Alang namn sa anino mo eh no

Talagaba?!!

Napatingin ako sa buong kwarto ko ngayon ko lang na pansin na merong umiilaw na maliliit na star sa kisame.

"Ang gandaaa."

Dumirerso ako sa banya at nag half bath nang matapos ako ay nag bihis lang ako ng dolpin short na kulay gray at white tshirt.

"Oh gising na ang prinsesa mga tol!" sigaw ni jin kaya napalingon sila sakin.

Tinaasan ko lang sila nang kilay at dumiretso na sa kusina, nakita ko si gino na inaasikaso ang sinaing kaya lumapit nako sakanya.

"Anong lulutuin natin?"

"Mag nilaga na lang tayo." nag nood na langa ako.

Walang kayo duhh

*FASTFORWARD*

Sila jin na ang nag ayos nang lamesa habang ako nag titimpla ng juice si gino naman sya na ang nag dala ng pagkain sa lamesa.

"Dark asan na yung kape ko?" tanong ko kay devil sakto kasing pag pasok nya hinahanap ko ung kape ko.

Eh sila lang naman nag ayos dito, wala kasi ako sa mood na mag juice kaya gusto ko ng kape.

"Don't ask me hindi ako ang nag ayos nyan." tsk sungit nag tatanong lang eh.

"Ashii kainis." nag papadyak ako na parang bata.

Owemjii coffee is life my dear huhu

"Ano bang hinahanap mo dyan light?" nag tatakang tano ni david.

"Yung kapeee koo!"

"Coffee? ang alam ko pinag babalik nila clent yun."

"ANOO?!!"

"Hoyy anong nagyayare dito bakit ka sumisigaw light minamanyak ka ba ni dabid!?" medyo oa na nag takbuhan tong mga gangster na to ng marinig ang sigaw ko.

"Bakit nyo binalik kapee koo?!"

"Anong kape?" josh.

"Yung 3in1 creamy white ba?"clent.

"Oo asan na?"

"Ayy hehe kala kasi namin nahulog lang eh kaya binalik namin." kamot batok na sabi ni carlo.

"Ashii kainis bibili na nga lang ako, kumain na kayo." sabi ko at lumabas ng kusina pero di ko pa nahahawakan ang doorknob ng may humila sa buhok ko.

"Stupid do you know what time is it." devil.

"Ano ba eh sa gusto ko ng kape kumain na nga lang kayo dun, peram na lang ng kotse." inis na sabi ko pa.

Ayy marunong ka mag drive?

Hinde hehe. malay mo chumamba at mapatakbo ko ng maayos ang sasakyan hehe.

Urur baka mag acrobat ang sasakyan hmp

"Sasamahan na nga lang kita luv baka mapano ka pa eh." singit ni sky at hinila na ko pa puntang kotse nya.

That GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon