Chapter: 3

15 1 0
                                    

Scarlet POV

kala ko tlaga ligtas na ko kasi di alam ni kuya na napa away ako di pa pla.

letche kasing ungoy na pinsan ko eh pag nakita ko yun sa school mamaya babanatan ko yun.

"Ano di ka pa na dadala ah!?" sigaw ni kuya.

"Eh kasi naman kuya nanahimik ako bigla akong sinuntok nung gagong lalakeng yun." pag papaliwanag ko habang na ka yuko.

"Charls tama na yan malelate na si light." pag katos nun hinatid ako ni tita.

Na pahilot na lng si kuya sa sintido nya ,and the winner is... LIGHT hahaha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Nang makarating na ko sa room isang GWAPONG lalake ang bumungad sakin.

oh oh wag kang malandot dyan ah.

"Are you that girl?" seryosong tanong nito.

"Huh?"

"Tsk! i mean the girl who make this assholes Down!?" naiiritang taning ulit nito.

"Well yeah." tsk kala nya sya lang marunong mag english ako din noh.

"Let me test you." nagtaka ako sa sinabi nito.

mag sasalita palang sana ako para itanong kung ang ang ibig nyang sabihin pero bigla syang sumugod ng suntok.

tumama yung suntok nya sa balikat ko kaya napa upo ako.

"The fvck?! kakatapos ko lang mag paliwanag sa kuya ko dadagdagan mo naman yung pasa ko!?"

Ngumisi lang sya akmang sisipain nya ko pero agad akong nakatayo at nasuntok sya sa muka pero mukang di yun sapat para mapatumba sya.

kala ko susugod uli sya pero di na at.

*Clap* Clap* Clap*

"Very well your now part of our gang." at nilahad nito ang kamay nya kaya tinanggap ko naman.

ayy sheett ang lambot ng kamay nya saka part na ko ng gang--

"WHAT GANG?!" ayy shett patay ako neto kay kuya wahhhh.

"Yeah at dahil tinangap mo ang kamay ko wala ng bawian." nakanising sabi pa nito. wengay bakit ang ho-- este ang init ng araw ho ho ho.

"Pero pano yan pag nalaman ni kuya toh papatayin ako nun!!" parang wala syang narinig at pumasok na sa room.

kaya wala akong nagawa kundi ang pumasok din sa room at umupo sa tabi ni xian.

"Wait i don't know your name." biglang sulpot nito sa harap ko.

"Sacarlet Light Moon Manova ikaw anong name mo?" di ko pa din maalis sa isip ko kung ano magiging reaction ni kuya.

"Devil Dark ferrer." cool nyang sabi at dumeretso na sa upuan nya sa likod.

Wahhh lagot talaga ko neto kay kuya siguradong papatayin ako nun.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
kainan na wla akong baon kaya mapipilitan akong pumuntang caffetiria.

"Uyy light san ka pupunta?" nagulat ako ng hilain ni xian yung bag ko.

"Malamang kakain bkt sama ka?" letche gutom na ko eh.

"Malamang sabay saby tayong pupunta dun kaya antayin mo kami" sagot naman nito.

lumapit na lng ako kay David para itanong kung kailangan bang sabay-sabay kami.

"Oo yun yung rule ni dark." at nag patuloy na syang ayusin gamit nya.

kaya wla akong nagawa nung sabay sabay kaming mag lakad na sa unuhan si dark at ako sa tabi ko naman si david.

pinag titinginan naman kmi ng mga ibang stupidents dito.

"oh my papa dark"

"miss anong pangalan mo"

"wahh dark akin ka na lng"

"david darling wag kang lumapit sa babaeng yan"

"kyaaa ang gwa-gwapo nila at ang ganda nung girl kahit parang boyish"

"oo nga ganda nung girl"

ayy syempre maganda tlaga ko noh

"Oh lumalaki ulo ni light oh." asar ni xian kaya nag tawanan yung mga mokong.

"Heh letche tlagang maganda naman ako ah." asar na sinapak ko ang braso ni xian.

asaran lang kmi ng asaran kahit kumakain na kami kaya na didistrac yung ibang stupidents sami well wapakels kami.

well masaya naman silang kasama wort it naman ang pingot ni kuya nung nalaman nya nakipag suntukan ako kay dark haha muntik pang matanggal yung tenga ko nun pano pag dating nang pinsan ko sinuntok ko agad kaya na pagalitan na naman.

************************************************************************

hayy di ko na abot ang goal ko na gawing 5 chapters agad toh dahil mawawala na load ko.

😊😊😂

That GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon