Scarlet POV
"AHHH MGA GAGOO!!!" sabay hagis ng kawali sa mga gangster na kasama ko sa bahay.
*bogggssshhh*
"Fvck takbo na mga tol!"
"Tang*na para ng dragon ang prinsesa natin!"
"Ohh shitt masakit tang*na masakit!"
"Ang tanga mo tol sabing ilag eh!"Sigawan nila pero patuloy padin ang pag bato ko sa kanila ng mga nahahawakan ko.
*boggssshhhh*
*boggssshhhh*
*boggssshhhh*Mga gago kasi eh natulog lang ako sandali sira sira na ung mga gamit dito sa kusina.
Ung mga kawali at mga kasirola may mga butas na tapos ung mga plato baso basag na at ung mga panandok at kutsilyo balibali na.
DIBA SINONG DI MAGAGALIT DUN?!!
"MGA PUNYETA KAYO!! Anong kagaguhan ang mga pinag gagawa nyo dito!!!?"
"Sorry naaaa poooo!"
"Wahhh mommy may dragonn!"
"Di na po mauulitt!"
"MAAWA KA NA SAMIN PLSS""What the fvck is going on here?!" biglang sulpot ni devil sa may hagdanan.
"Itanong mo sa mga gagong yann!!" sigaw ko sabay turo sa mga gangster na nakatago sa likod ng sofa.
"What happend?" baling nya sa mga toh.
"Nag rambulan sila sa kusina sinira pa nila ung mga gamit dun!!" sigaw ko ulit at inambaha sila ng pag bato.
Kala ko ba sila mag sasabi
Lumapit naman sakin si davil at inakbayan ako na syang kinagulat ko.
"Calm down hon pwede pa naman nating palitan ung mga na sira ok." pagpapa- kalma nya sakin
Di ko sya matitigan damn. "ho-hon ka dyan bala nga kayo sa buhay nyo." agad akong kumalas sa pag kaakbay nya at umakyat papuntang kwarto ko.
"Wahaha lambing lang pala kailangan!"
"Waahhh salamat boss!"
"Wala nang dragooonnn!"
Wahahahaha ligtas na tayo!"
"MABUHAY SI BOSS!!"
"MABUHAYYY"
"WAHAHAHA!!!"Dinig kong sigawan nila.
Ayy sayang kala ko may dadanak na dugo
Kung ikaw kayabugbugin ko malanding uod.
Ang harsh mo saking tomboy ka hmp
Taene landi eh.
Nang makapadok na ko sa kwarto ko pumunta akong veranda para mag drama de jkk.
Aabot na sana sa mars ang utak ko sa sobrang lutang nang may bumatok sakin,
"Hutaa kang demonyo ka." sabay harap ko sa bumatok sakin.
"Psh lurang ka na naman, what are you thinking?" tano ni ho- imean ni devil pla hehe.
Yan tayo eh
"Ka-kailangan ba lahat ng iniisip ko ireport ko syo ha?" pilit na pag sususngit ko rito.
"Yeah."
"At baket aberr."
"Couz i'm your husban?" patanomg na sagot nya na kinamula ko.
Kyaaaa i kenatttt oh my fafa darkk
"Pinagsasabi mo dyan lumabas ka na nga!"
BINABASA MO ANG
That Girl
Teen FictionBabae kilala tyong mga babae bilang iyakin matampuhin lampa at higit sa lahat MAHINA Pero pano kung may isang babaeng may kakaibang ugali at pananalita na di angkop sa paglalarawan sating mga babae, What If di sya iyakin? kasi sya mismo nag papaiya...