Scarlet POV
"WHAT THE FVCK?!"
"Wag mo kong ma 'wat da pak wat da pak' dyan devil! di ako nag bibiro ah!" sigaw ko pabalik sa demonyo kong boyfriend.
"Sh*t! honey get down!" nakatingala pang sigaw nya.
why?
Eh kase ayaw nyang pumayag na mag mall kami ngayon. gusto ko lang naman mag tingin at mamili ng gagamitin ko para sa second monthsarry namin sa linggo.
At nang di sya pumayag ay umakyat ako sa third floor ng mansion at pumasok sa kwarto ni david kase sya lang may mataas na veranda eh.
"No! ayoko balaka tatalon talaga ako at hindi ako nag bibiro!" yepp tinatakot ko sya ngayon na tatalon ako-- pero syempre joke joke lang toh.
"Tang*na little princess bumaba ka na dyan pota!" natataranta ding sigaw ni david.
Actually si ian at black nag sabi sakin na gawin ko toh para mapapayag si devil gusto din daw kasi nilang gumala at isama si devil para libre.
kala mo naman nag hihirap
"Langya ka light bumaba ka na dyan papunta na sila tita layla at tito demon dito!" sigaw din ni clent na nasababa kung saan nakatapat ang veranda ni david.
Pero teka... sila tita at tito pupunta dito? ayy shett wengay lagot na huhu.
yan kaartehan pa more ho ho ho
Ssheda pashneyang uod!
"Scarlet Manova! get down!" wengay isa pa tong si sky eh kokotongan ko toh.
"Honey.. come on please. fine let's go to that fvcking mall!" pag suko nya na kinangiti ko.
Mag sasalita na sana ako ng may biglang bumusina at nakita kong nag mamadaling tumakbo sila tita Layla and tito Demon, tita White and tito Gray, tita darain and tito Vin, tita Nami and tito loui papasok ng mansyon.
your freaking dead na WAHAHA
(Note: Parents of dark; Layla Ferrer and Demon Ferrer, Parents of David; Darain Lorenzo and Vin Lorenzo, Parents of Sky; Trixy Cabral and Cloud Cabral, Parents of Xian; Caly Lopez and Liam Lopez, Parents of Gino; Linzy Scott and Fox Lander Scott, Parents of Clent; Kimilea Boutista and Clinton Boutista, Parents of Jin; Nami Alonzo and Louigi Alonzo, Parents of Josh; Ashley Clarkson and Jezlion Clarkson, Parents of Carlo; Cassandra Jeem and Axel Jeem, Parents of Derick; Ranxy Hemzo and Kedo Six Hemzo, Parents of Kent; Kelie Perez and Kion Perez, Parents of Denise; Dexy Boren and Zero Boren, Parents of Spade; Selena Salvador and Clover Salvador, Parents of Jaz; Jeslyn Fuentes and Trex Fuentes, Parents of Geil; Eily Fello and Gabriel Fello, Parents of Black; White France Rias and Gray Rias)
Pakingtapeee lagot na talaga akooo. kaya imbes na bumaba sa pag kakapatong ko dito sa batong railing (di ko alam tawag dun eh) ay kumapit ako sa gilid para tumawid sa kabilang veranda.
BINABASA MO ANG
That Girl
Teen FictionBabae kilala tyong mga babae bilang iyakin matampuhin lampa at higit sa lahat MAHINA Pero pano kung may isang babaeng may kakaibang ugali at pananalita na di angkop sa paglalarawan sating mga babae, What If di sya iyakin? kasi sya mismo nag papaiya...