Chapter: 19

9 1 1
                                    

Scarlet POV

"Oh ayan na kamahalan." sabay lapag ng ginataang mais sa harap ni devil.

"What's this?" takang tanong nya.

"Ginataang mais nilagyan ko ng bilo-bilo at sago pati na din saging, yan na lang kasi kaya kong lutuin at saka wala ng laman ung reff."

Meron ba nun?

Napataas ang isa kong kilay ng matagl syang nakipag titigan sa niluto ko bago nya toh kainin.

"Ano pwede na ba?"

"Yeah pwede na masarap"

Ngumiti na lng ako at kumain na din ng maryenda.

Nang matapos kaming kumain pinapunta ko muna sya sa sala para mahugasan ko na ung pinag kainan namin.

Nang matapos ako maghugas pumunta naman ako sa garden ni tita para diligan ung mga bulaklak nya.

Habang nag didilig ako na gulat na lng ako ng may yumakap sakin mula sa likod.

*dug*dug*dug*

"Don't move." he husky said

"Uyy an-ano bang proble m-mo."

"Shh let's stay like this for a minutes."
.
.
.
.
.
.
.
.

Walang nagalaw, walang nagsasalita, kulang na lang di na ako huminga.

Ramdam ko ung init nang hininga ni devil sa leeg ko, para tuloy akong mahihimatay shett.

*dug*dug*dug*

Shettt kalma puso kulang na lang lumabas ka mula sa dibdib ko.

"Wo-wooyy anu ba bitaw na nga." pilit akong kumawala sa pag kakayakap nya sakin pero mas malakas sya kesa sakin.

"Sa tingin mo ba kaya kita gusto masolo dahil lang sa gusto kong ipagluto mo ko." mahinang sabi nya.

Felling ko nagtataasan na ung balahibo ko sa batok ng bumulong sya sa tenga ko.

"Ehh? Ano ba ung dahilan?"

"I want to tell you something."

"Ano un?"

"Siguro masyado tong mabilis but... i can't hold it anymore, everytime i see you i want to hug you like this, everytime i see some guys talking to you i felt like i want to punch them hard stright on the face, i want to own you.... i want to tell the world that your mine and mine alone, i don't want to share you to anyone." parang anytime titigil na tibok ng puso ko.

Wait nag co-conffess ba sya?

Sheyyyttt parang.... taena kung panaginip lang to please don't wake me up!!!


"Luuhh wa-wag ka ngang mag biro alam ko namang di ako ang tipo ng isang tulad mo, look your Devil Dark ferrer you can get any woman you want." nagiging totoo lang naman ako.


"Yeah, but i want you."

"Parang ang bilis naman, baka pag hanga lang yan devil mawawala din yan."

"No, i love you and i know for my self that my love for you is true." tinitigan ko sya sa mata.

Ung... mga mata nya punong puno ng pagsusumamo, at ung puso ko naman parang di napapagod sa sobrang bilis ng tibok nya.

That GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon