Chapter: 20

9 1 1
                                    

Xian/ian Lopez POV

"THE HELL IS GOING ON HERE?!"halos sabaysabay kaming napa talon nang marinig namin ang galit na galit na sigaw ni boss.

Nakatayo lang sila sa may pinto at nakatakip ung kamay nya sa mata ni light.

Petengene patay na naman kami neto.

"Oh myyy baby dark your here na pala." salubong ni mia isa sa babaeng inuwi namin dito sa mansion.

Kagabi kasi sinabi ni david na di makakauwi sila boss at light dahil may importanteng gagawin, kaya nag paparty kami at nag imbeta ng mga babae.

At kaya naman tinatakpan ni boss ung mata ni light dahil naka hubad ung mga babae at sila spade.

"Hoyy ano bang meron di ko makita?" pilit na kumakawala si light sa pag kakahawak ni boss pero di sya binibitawan nito.

"Shut up hon." what the?.... hon? Daw?

"Dark baby sino sya?" nagtangkang lumapit si mia kay bos pero agad syang napaatras ng masipa sya ni ligt sa dibdib.

"Tang*na sino un ah devil ka?!" and again nag pupumiglas na naman si light.

"Bo-boss sensya na nag kasayahan lang kagabe." agad na hingi ko ng pasensya at baka mabangasan na naman ang gwapo kong muka.

Ayy geh support kita hihi

"I don't care!, palabasin nyo lahat ng mga babae nyo sa bahay ko ngayon na!!!"

Agad naman namin silang pinag bihis at pinalabas ng mansion at baka kami ang mapalayas dito shiitt.

"Ano ba devil di ako makakita!" sigaw ni light.

"I tould you to shut up hon, there's a naked woman's here."

"Naked? As in naka hubad?"

"Yeah."

"Eh bakit ikaw nakatingin ka noh?!"

"Ofcourse not, ok? just shut up for a minutes."nanahimik naman si light.

Hangang sa maka labas na lahat ng babae.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Scarlet POV

Naka upo kami ngayon dito sa sala, at nasa harap naming tong mga mokong natoh na nag uwi ng babae dito sa mansion.

"Now tell me who told you guys to bring a slut in my house?" kalmado pero madiing tanong ni devil.

Mag katabi kami sa isang sofa at sa harap naman namin tong mga mokong.

Naka pulupot ang isa nyang braso sa bewang ko, at alam kong napapansin na ung nila david, mabuti na lang at wala pa dito si sky at nag papaka busy pa.

"Ano-ano kase boss eh ahmm." panimula ni gino, isa pa toh eh kala ko matino pero haystt.

"WHAT?!" di na napigilang di sumigaw ni devil sa pag ka inis.

"Kalma devil katabi mo ko nakakabinge ka kaya wag kang sumigaw."

"Sorry hon." biglang baling nya ng atensyon nya sakin, at hinalikan ako sa noo.

*dub*dub*dub*

"EHEM!" Sabay sabay na pag uuboubohan ng mga gwago.

Pero agad na binigyan namin sila ng matalim na tingin, kaya sabay sabay din sila nag siiwas ng mata.

That GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon