Ivan's POV
Nandito ako ngayon sa gym Ng school hinahanap si Sammy dahil baka nandito sya sa Gym nagprapractice Ng cheer leading dance dahil Isa syang cheer leader.
Pero naikot ko na ang gym Hindi ko parin sya nakikita asan na Naman ba ang babaeng yun.
Pumonta ako sa parking at sumakay ako sa kutse ko.......wait I didn't introduce my self to you so , I'm Ivan Clark Enzo Mariano 17 years old Grade 11 na ako...........
I am the Gangster prince at ako ang anak Ng may ari Ng school o head misstress Kaya kinakatakotan ako Ng mga kaklase ko pwera sa Isa si Nerd........
Hindi ko namalayan na nakarating na pala ako sa likod Ng school. Ito ang lugar Kong saan ako sinagot ni Sammy, Wala sa sariling napangiti ako.
Piro nagulat ako Ng may marinig akong ungol.....
Bumilis Ang tibok Ng puso ko......
" Bilisan mo pa babe!!!! Sige pa ahhhh!!!!" Sabi ng boses babae
" Ito na babe!!!!! Ahhhh!!! " Sabi Naman nong boses lalaki..
Lumapit ako sa Kong saan nanggaling Ang mga ungol nakita koi Sammy at ang Isa naming kaklase na hubo't hubad ..
" Sammy!!!!" Galit na Sabi ko...
" I.....Ivan l-let m--me e...explane " naootal na Sabi Ni Sammy
" Explain eh! Pinamukha mo Lang saakin na sinagot mo Lang ako dahil sikat ako!!!!" Sabi ko at tumaliko na....
Naring ko pang tinatawag nya ako piro Hindi na ako lumingon pa at nag patuloy Lang ako sa paglalakad , pagka dating ko sa kutse dun tumolo ang mga tridor Kong luha pero agad ko itong pinonasan at bumtong hininga ....
Sa simulat-sapol Hindi Naman talaga sya Ang mahal ko I just like her.........
Bumalik na ako sa loob Ng school at nag diridiritso sa loob Ng office ni mama....
" Mom we need to talk" bungad ko Ng makapasok na ako , bastos na Kong bastos pero Wala akong paki nandito lahat Ng teachers at parang gulat sa mga exprision nila, but when I look at my mom she just gave me a smirk.
" Okay teachers the meeting is over , because I need to talk to my son. Thank you for your cooperation and please tell the president of this school that prepare for tommorow after noon " mom said to the them , Kaya nagsitawanan labasan na sila.
" Son , who I am talking with right now is it my son or the Gangster prince " Sabi Ni mom , yes my mom new that I am a gangster prince.
" The Gangster prince" cold Kong Sabi Kay mom
" Okay! So what are we taking about ?" Mom ask
" I need a princess " I said to my mom , mom just gave me a smirk.
At nag usap na pa kami
★★★★★★★★★
Anne's POV
Haysssss! Ang sakit na Ng paa ko , Hindi kasi ako sanay na mag heels Kaya ang sakit talaga Ng paa ko.
" Pwede bang mag pahinga muna Tayo nangangalay na ako!!" Reklamo ko , Kasi Naman pinatayo ba Naman ako na may dalawang libro sa ulo at may isang Plato sa mag kabilang kamay na nasa ere so Sino ang Hindi mangangalay.
" o sya sige mag pahinga muna Tayo pero , pag katapos non lakad Naman Ang pag praproctisan natin ah?" Sabi ni Lia kaya tumango nalang ako at dalidaling nag lakad papuntang lamisa para bitawan Ang mga Plato at libro sa ulo ko.
Oo nga pala nandito sila Mae dahil Wala Naman daw kasi ang mga teachers namin dahil nag hahanda aila para sa event bukas.
" Mag luluto Lang muna ako Lia , para miron tayong makain " Sabi ko Kay Lia
" Bawal muna sayo Ang karni okay? At bawal Ang mamantika para maganda ang katawan mo para bukas! Kaya mag gulay na Lang Tayo na salad dahil diet rin Naman kami dahil parang tumataba na ako dahil sa luto mong masasarap" Sabi Ni Lia
" Yes po ma'am !!!" Sani ko sabay salut , nag sitawanan Naman sila dahil sa inasta ko.
Kumoha na ako Ng gulay sa fridge at nag simula Ng mag timpla Ng gulay.
Pag katapos naming kumain ay Pina sout nila ako ulit ng mataas na heels.
" Okay this time lumakad ka" Sabi Ni Lia tss! Simple na saakin to dahil noon pinapalakad ako ni mama o ate Ng may kaunting heels Ang sout kong sandals, Pina practice den nila ako Kong paano lumakad Ng parang model.
Lumakad na ako Kaya ngumiti sila dahil any lakad ko ay parang model talaga, eh San ganoon talaga ako mag lakad pag naka heels Lalo na pag nasa bahay, my mom is a the most famous designer in Paris her name is Mellisa Lee and my sister is a famous model in Asia and Europe contents so she is busy sh is not here in the Philippines my dad is a business man his busines is a wine seller or your gomagawa Ng wine.
" So you now how to walk like a model so that's good , I don't have a problem in Q&A , your Walk so let's proceed in your talent" naka ngiting Sabi ni Lia
Kaya tumango nalang ako.
" Ito Ang mga pagpipilian mo!!" Nakangiting Sabi ni Lia at inabot saakin Ang mga paper na may lyrics Ng kanta Isa na Doon ang Kanta Ni Tyler Swift na Love story pero Ang naka agaw Ng pansin ko ay ang Kanta Ni Demi La vato Yong sa comp rock Yong this is me . Kaya yon Ang kinuha ko at punta sa may key board at nag simula nang magpatugtug.
This is me
I was been a kind of girl
That heed my face
So afraid to tell the world
What I've got to say
But I have this dream right
Inside of me
I got to let it show
It's time to let you know
And to them knowThis is real this is me
I'm exactly where
I'm supposed to be know got to let the light
Shine on me know I found who I am
There's no way to hold it in
know more hiding who I wanna be
This is meKanta ko hanggang sa matapos na Ang kanta Kaya pumalak pak sila Lia. Hindi ko alam Kong bakit sila nagagandahan say boses ko, dahil parang hindi naman maganda.
Pag katapos naming mag pructice ay nag kaayaan na na matulog, na sinang ayonan naming lahat. Dahil nadin siguro sa pagod ay naka tulog ako kaagad.......
★★★★★★★★★★★★★★★★★TBC★★★★★★★★★★★★★★★★
THANK YOU FOR WAITING FOR MY UPDATE!!!!!!
LOVE YOU😍😘
YOU ARE READING
unexpected transformation
Randompangit, book worm , mahina ilan Lang Yan sa mga sinasabi ng mga nasa school ako si Micaella Kathrena Anne Lee isang no body sa school isang nerd na walang pakialam sa mundo. but what if dahil sa walang kwintang contest !??!!!! mag iiba ang itsura k...