Ann's POV
Pag ka labas ko sa stage ay Marami ang nag bulongan bulongan na Sino daw ako , na Hindi daw nila ako Kilala, at higit sa lahat pwede ba daw manligaw , hay
Pero natigilan ako sa pag tingin sa mga Tao ng ibininigay na nila saakin ang mic. Tinignan ko Ito Bago kinoha Saka nagsalita.........
"Hi! Every one my name is Micaella Kathrena Anne Lee , 16 years old GRADE 11 representative!!!" Sabi ko Saka nag smile kaya nag si tilian ang mga Grade 11 students kaya mas napalawak ang ngiti sa Sabi ko
" Okay!! Ang Dami ng supporters Mo miss Lee SANA ALL!! and thank you " Sabi ng host kaya nag lakad na ako pabalik sa stage.
Pag katapos ng Q&A ay nag talent portion naman kami may Tatlo pang kandedata Bago ako kaya naka upon lang ako dito sa likod habang kinakabahan Napa main ko naman na papalapit sa akin Sina Lia na naka ngiti ngumiti din ako sa kanila ng makalapit na sila ay nagsalita ahead si Lia.............
" Kaya Mo Yan Anne !!! Tiganan mo Ikaw ang pinaka maganda at matalino sa lahat !!!!" Pag che-cheer sa akin ni Lia Kay mas lalo along Napa ngiti nag usap pa kami ng kung ano ano Hanggang sa ako na tinawag nag cheer pa sila para saakin kaya meeting na wala na ang kaya ko .
Ng naka kaya ako sa stage Nakita ko ang mga Tao na parang naghihintay sa Gagarin ko , may piano sa gitna ng stage kaya Lumpur ako dito ng unti unti Hanggang sa mahawakan ko na Ito , umopo ako sa upon at tumingin unit sa mga Tao Bago ko tunogtog ang A Thousand years
🎶Heart beats fast
colors of promises
How to be Brave?
How can I love when I'm afraid to fall?
Watching you stand alone 🎶Tumingin ako sa mga tao nakikinig lang sila sa pag kanta ko kaya Napa ngiti ako .
🎶 Suddenly goes away some how
One step closer 🎶
Pag kanta ko sa chorus ay parang nag was ang kamay nila na may mga flashlight .
🎶I have died every day waiting for you
Darling don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I love you for a thousand more 🎶Nag palakpakan ang mga Tao lahat Hindi pa katapos ang kanta nag piano pa ako kaya Hindi pa ako kakanta
🎶Time stand still
Beauty and oh! She is
I will be Brave 🎶Tumingin unit ako sa mga tao lahat sila ay naka ngiti na parang sinasabi na kaya-mo-yan ,
🎶Standing in front of me
Every breath , every how has time to take
One step closer 🎶Ng sa chorus na unit ay lumabas na nila saakin with a hand wave and flashlight
🎶 I have died every day waiting for you
Darling don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I love you for a thousand more
All along I believe I will find you
Time is broth heart to me
I have loved you for a thousand years
I love you for a thousand more 🎶Nag palakpakan na ang mga Tao ng naka ngiti Meron na Rin sila ng mga banner na may pangalam ko , ang piano pa ako dahil malapit na matapos ang kanta kaya medyo nasa wala na ang kaba ko dahil nae-enjoy ko na ang ginagawa ko.
Ng kakanta na ako ulit ay tumango na ako at Hindi na nag piano para vocal na lang ang mating nila.
🎶 One step closer, one step closer
I have died every day waiting for you
Darling don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I loved you for a thousand more
All along I believe , I will find you tome is broth
Heart to me
I have love you for a thousand years
I love you for a thousand more 🎶Pag katapos Kong komanta ay bumalik na ako sa piano at nag piano na ulit Hanggang sa matapos na ang kanta pag kayo ko ay ng si tilian ang mga Tao at mga kaklase ko Napa tingin namin ako sa mga judge na naka ngiti din sa akin kaya ngumiti din ako ng napalawak tamis tamis , at nag bow at lumabas na ng stage.
Pag kababa ko ng stage dinamba ahead ako ng yakap Nina Lia , kaya niyakap ko din sila pabalik.
" Ang taking mo talaga ng komanta !!! Ikaw na talaga ang mananalo nyan , pero promise mo sa Amin ha na pag Ikaw ang manalo Hindi mo kami kakalimutan !!" Sabi ni Sofia ng naka pout kaya ngumiti ako ng napalawak tamis at tumango kaya yumakap sila ulit saakin sempre Hindi ako mag papatalo.
I lang minuto na ang nakalipas at pinatawag na ulit kami sa stage para tawagin ang top five.
★★★★★★★★
Ivan's POV
Ng tawagin na ang mga kandedata para sa top 5 ay ang tunogtog nan ko lang ay si Anne , Hindi matatanda ang Titig ko sa Mikhail nya , dahil para talaga stang ang-----------pangit kaya impossible na sya ang manalo ang gand---pangit nya kaya para manalo ano ba tong in iisip ko scratch that thoughts
" Okay now lets call the top 5 !! Ang is sa top 5 ay SI ...........MISS...........HUNT!!!!!!!!" Pagsismula ng MC kaya nag palakpakan ang mga Tao.
" Okay Isa sya sa masasali sa top 5 SI........MISS.........FERNANDEZ!!!!!! Okay Tatlo na lang may top 5 na tayo ang susunod ay SI.........MISS..........STANFORD !!!! And second to the last ay SI........MISS........SINO????..........MISS.......MONTEFALCON!!! Last buy not the least ay si.....MISS......LEE!!!!!!!" Sa pag Sabi ng last name ni Anne ay nag si tilian ang mga Tao at nag cheer para sa kanya.
I'm alis na ang isang kandedata sa stage kaya ang top 5 nalang ang natira mag Q&A ulit sila ang una ay si miss Fernandez , Sino ay si miss Stanford Hindi ako nakinig sa mga Sabi nila dahil ang Atinsyon ko lang ay naka Anne Hindi matapos ang ngiti sa Sabi nya at Hindi mo talaga mapapansin ang kaba nya Kong Hindi mo sya tinignan ng maayos , Hindi ko Napa main na rapid na pala ang apart at sya na ang sasagot.
Pumonta sya sa gitna at ngumiti nagingay ulit ang mga Tao dahil sa killer smile nya.
" Okay miss Lee this is your Question , what is your the Best asset ?" Tanong ng MC sa kanya.
" Thank you for that Question , my beat asset is my attitude dahil ako lang ang nakakaalam ng totoo Kong ugali at dahil din sa ugali ko kaya ako nag maroon ng kaibigan na tulad nila Lia ,sila ang una Kong nagingay kaibigan dito sa school na Ito lahat na nerd looking ako noon , ang Sabi nila saakin non ay kaya daw sila Nakita kaibigan saakin dahil Hindi daw ako plastic na kaibigan nagpakatotoo daw ako yon lang Po salamat!!" Yan ang sa got nya habang naka ngiti kaya nag palakpakan.
★★★★★★★★★TO BE CONTINUED
SORRY for late update
Please
Comment
Vote and
Share and follow Me!!!!!!!!!!!Thank you and dhil pala sa exam kaya late and update ko
Thank you ulit!!!!!!!!!!!!!!!
Love you
Shout out ko kay J!!!!!!HEHEHE!!!
YOU ARE READING
unexpected transformation
Randompangit, book worm , mahina ilan Lang Yan sa mga sinasabi ng mga nasa school ako si Micaella Kathrena Anne Lee isang no body sa school isang nerd na walang pakialam sa mundo. but what if dahil sa walang kwintang contest !??!!!! mag iiba ang itsura k...