Intro

786 43 9
                                    


Tâm hồn mình dạo này cằn cỗi quá, ý tưởng thì nghèo nàn, hành văn thì liên miên lan man (╥﹏╥) 

Trong một ngày nắng hạn như vậy, nay mình quyết định đổi gió ( ‾́ ◡ ‾́ ) Và đây là gió mới của mình: "Number One".

Tâm sự một chút, lúc viết "Garnet" mình khá là dè dặt đấy. Tác phẩm đó nói là viết nhưng thực chất là đang vẽ lại không gian ảo tưởng cho bản thân, mình cũng cố gắng build character development các kiểu con đà điểu nhưng lâu dần thành ra quá đà lan man (╥﹏╥) Ý tưởng thì vô vàn, nhưng để phác họa bằng lời văn thì có lẽ mình chưa đủ trình.

Đến "Number One" này mình quyết định đổi mới một chút, viết uýnh nhau nhiều quá tâm hồn cũng khô khan theo. Cho nên lần này sẽ là một tác phẩm tình cảm, vẫn là một không gian ảo tưởng cho bản thân nhưng sẽ nhẹ nhàng và giản dị hơn một chút. Gió mới cho tâm hồn thanh thản ~

Điều cuối cùng, thú thực mình có chút vấn đề với việc đặt tên, tỷ như đặt tên chương, tên nhân vật...v.v thường sẽ mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ, chính vì thế nên mình chẳng bao giờ để tên chương luôn. Trong "Garnet", Mizutani Eli là cái tên được đặt tùy hứng nhất. Họ "Mizutani" được vay mượn từ tên của nhân vật chính trong bộ "Tonari no Kaibutsu-kun", Shizuku Mizutani. Còn Eli...chỉ là Kagura gọi tắt tên Elizabeth nghe cưng quá nên mình khoái mình xài luôn, cũng do nó ngắn gọn và xúc tích nữa.

Lần này viết "Number one" cũng lại tắc tịt ở khâu đặt tên. Có khi mình không tạo OC nữa, để thể loại For Reader cho nhanh (。•́︿•̀。)

T/b, T/b ấy, có được không nhỉ? Ai lướt qua post này hãy cho ý kiến nhé. Online chờ! Gấpppp!

Oaaa hiuhiu một phút lảm nhảm vậy thôi, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ❤️

[BnHA | For Reader] Number OneWhere stories live. Discover now