Chapter 20

172 13 0
                                    

Archer

After nong Senior Ball. Ang dami na nag bago right after. Magiisang linggo naren at hito ako nalulunod na sa pagmamahal ni Daniel.  Every minutes niya akong pinapasaya, ang dami nga niyang ba'on mga joke para lang hindi pa ulit ulit ang mga pinaguusapan namin.

Ang dami naren naming napuntahan mga lugar na kami lang dalawa. Bawat sulok ng lugar ay may picture kami kasi yun na lang ang matitirang ala ala namin na nakapunta kami doon. Nagaaway kami minsan pero hindi na namin ito pinapalaki dahil alam naman namin na walang pupuntahan ang pagaaway namin.

Patuloy lang siya sa pangliligaw niya sakin. Gusto ko na sana siyang sagutin kaso naghahanap pa ako ng tamang oras. Ayoko ko na kasing patagalin pa ang panliligaw niya kasi nakikita ko na lahat gagawin niya para lang sakin. About nga pala kay Dindo nagkikita paren kami kaso sa tuwing lalapitan niya na ako bigla na dadating si Daniel at hahatakin ako hanggang sa kong saan na kami dalhin ng mga paa namin.

Firiday, August 16, 2019  ngayon at hindi ko alam kong may ano sa araw na ito pero iba akong nararamdaman.  Tumayo na ako sa kama ko at agad na pumunta sa kusina para mag almosal. Wala naman akong pasok ngayon dahil my charity event yong course namin. Hindi na ako sumama mga classmate ko alam ko naman kasi na hindi lang ako makakatulog doon at baka kainin ko lang ang mga pagkain na ibibigay nila sa mga bata.

Matapus kong mag luto ng itlog, kumain na agad ako kasi kagabi pa walang laman ang chan ko. Habang kumakain pa scroll scroll lang ako sa facebook hanggang sa isang post ang na kita ko na naka tag si Daniel.

Dekim Mugdan
Feeling blessed :) Tag Daniel Regalado

Bro, hindi ko alam kong saan ko sisimulan to pero ang corne naman kong gagawa ako ng mahabang mahabang greetings sayo. Hindi naman to essay contest kaya wag kang O.A pag na basa mo to. Alam mo naman mahal na mahal kita kahit na ang sungit mo minsan. Nakakabakla naman tong ginagawa ko alam ko naman na hindi mo to babasahin pero okay lang at least nag effort ako sa birthday mo. Sorry bro kong hindi ako makakapunta kong may pamansahi lang sana ako papunta dyan sa bahan niyo uuwi agad ako. Pero saan naman ako kukuha ng pera dito sa Japan. Just enjoy your day today brothaaaa! I love you men.

What! Birthday niya pala ngayon. Para akong binuhosan ng tinik ng ma bata ko iyon. Kaya agad akong tumayo sa kinauupo'an bakit kasi hindi ko man lang alam na birthday niya pala edi sana nakapaghanda ako.

Agad na akong nagbihis pupunta na lang ako ngayon sa mall para bumili ng gift para sa kanya at cake. Gagawin ko na ang ang makakaya ko ngayon mapasa lang siya.

Habang nasa byahe ako panay na ang text ni Daniel kong saan ako pupunta kasi hindi kasi ako na kapag alam sa kanya at kong magpaalam man ako sasamahan niya ako. Paano na ang surprise na gagawin ko kong kasa kasama ko siya.

From Daniel:
Saan ka kasi pupunta para naman masamahan kita. Alam mo naman na hindi ako makakapanti pag hindi mo ako kasama.

To Daniel:
Basta wag mo na lang akong alalahanin kaya ko naman ang sarili ko.

From Daniel:
Pero Archer,  pupuntahan kita ngayon sabin mo kong nasaan ka. Baka magkikita na naman kayo ni Dindo?  Sige ka pag ginawa mo yun magtatapo talaga ako sayo.

To Daniel:
Hindi kami magkikita maybibilhin lang ako. Send mo na lang dito kong na saan ang condo mo para mag katapus ko dito pupuntahan agad kita dyan. I love you.

Form Daniel:
O.P Resident. Basta bilisan mo at hihibtayin kita dito. I love you more.

Hindi na ako nag reply pa. Saktong kapapasok ko palang sa mall ay agad na akong nag punta sa store na kong saan magaganda ang mga damit. Gusto kong bigyan ng damit si Daniel wala akong paki kahit marami na siyang damit. Habang pumipili na ako ng damit ng may biglang bumangga sakin.

Seducing Daniel Heart - Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon