Chapter 32

118 12 0
                                    

Archer

Ang dami naming sinakyang rides. Hindi ko na nga ma bilang kong ilang ulit akong sumoka. Paano ba kasi nakakahilo tapus ang sakit sakit pa ng katawan mo. Kakapagod talaga sa subrang pagod hindi ko na alam kong may lakas pa ba ako nito ng loob para tumayo.

Ito naman kasi si Daniel lahat lahat na lang sasakyan niya hindi niya man lang inisip na babae ako at natatakot ren kaya ako. Buti na lang talaga dahil hindi ako na hilo sa subrang paikotikot naman sa mga sinakyan namin. Bakit ba kasi ako nagsalita ng oo sa kanya na sasakyan namin lahat.

Para hindi namin makalimotan ang araw na ito nag video kami ni Daniel. Ang ganda kaya tignan dahil si Daniel pa mismo ang kumukoha. Siya kaya ang na kaisip non hindi ako. Sinasakyan ko na lang lahat ng mga pakolo na gusto niya. Pareho naman namin na enjoy at na sulit ang ganda ng team park na ito.

Nakakapagod, oo pero masaya naman lalo kapag kasama mo ang taong minamahalan mo. Wala na talaga akong mahihiling pa bukod sa nasa kanya na lahat ng hinahanap ko. Mabait, mapagmahal, maalaga'in, maunawa'in, masunoren at higit sa lahat gwapo. Plus point na lang siguro ang ka gwapuhan niya dahil binigay na yun sa kanya ng Panginoon.

Napatigil ako sa pagmomoni nang marinig ko na tinatawag ako ni Daniel kaya agad akong napatingin sa kanya.

"Sa wakas tumingin ka naren" wika nito sabay abot sakin ang ice cream.

"Thank you, napagod talaga ako ng subra. Kasi naman kong hindi lang natin sinakyan lahat ng rides dito edi sana may lakas pa ako"

"Mas ma buti na nga naranasan mo lahat para sa susunod hindi kana sasakay sa mga rides na makakasira sa sikmora mo"

"Sayo talaga ng galing yan, buti na lang hindi mo na kunan ang pagsusuka ko"

"Sayang nga ang ganda pa naman yun sana at nakakatawa talaga ang itchura mo"

"Anong nakakatawa don? Kong ikaw kaya ang nasa katayuan ko"

"Kaso nang yari na hindi mo na iyun maibabalik pa"

"I know Daniel kaya nga sa susunod na dahil mo pa ako dito. Hindi na ako sasama sayo sumakay sa mga rides at ipapadara ko talaga."

"Edi pa sara mo hindi naman ako ang may-ari nito. Alam mo Archer ngayon lang kita na kita na lumabas sa sarili mo awra"

"Bakit nagtatago ba ako sa sarili ko?"

"Hindi yan ang ibig kong sabihin"

"E, anong gusto mo sabihin sakin?"

"Kasi nga hinarap mo lahat ng mga kinakatakotan mo. Kaya nga ako ang pumili ng mga masasakyan natin para makaya mo"

"Sasusunod ako naman ang masosonod tandaan mo yan Daniel"

Binigyan niya akong ng isang napa ka cute na facial expression. Si Daniel talaga kong ano ano na lang ang pumapasok sa isip niya.

Mahal ako ni Daniel at nararamdaman ko yun. Makikita naman kasi sa mga kilos niya na pinapahalagahan niya talaga ang relasyon namin.

"Tara na Archer gabi na kailangan ko pang ihatid ka sa apartment mo baka kasi kong ano pa ang mangyari sayo."

"Kaya ko naman ang sarili ko, Daniel mas ma buti pa na umiuwi kana at wag mo na akong ihated kaya ko naman"

"Pag sinabi kong hindi pwedi, hindi pwedi"

"Pano pagsinabi kong oo, may magagawa ka ba?"

"Archer wag ng matigas ang ulo, boyfriend mo ko kaya ako ang masusunod satin dalawa. Ginagawa ko lang naman ito sa kapakanan mo"

Seducing Daniel Heart - Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon