#13

208 31 7
                                    


Sự thật chứng minh, Kim WooSeok là kẻ lòng dạ không đáy, vì vật chất sẵn sàng bỏ bạn.

Đã một khoảng thời gian dài chúng tôi không gặp mặt. Tôi vừa tủi thân vừa tức, vì vậy mà tâm trạng cứ lơ lửng cả ngày. Trong lúc tôi thơ thơ thẩn thẩn nhìn ra ngoài thì JinWoo chẳng biết từ lúc nào tiến đến sau lưng, dùng thước gõ mạnh lên bàn.

Cậu ta nói

-" Bài tập đâu?"

Tôi xoay người bắt gặp ánh mắt Jinwoo đằng đằng sát khí. Nó nhìn chằm chằm tôi giống như sẵn sàng xâu xé tôi khi tôi buộc miệng nói điều gì đó trái ý nó. Thế nhưng thay vì sợ hãi, tôi lại nhún vai rất thản nhiên

-" Bỏ quên ở nhà rồi"

-" Được rồi, Kim YoHan không làm bài tập"- Nói đoạn, nó đặt bút viết xuống cuốn sổ tay.

-" Ê ê, đừng vậy chứ"- Tôi cuống quít nắm tay nó. Cái thằng nhãi ranh này lần nào cũng chơi chiêu đó dọa tôi.

JinWoo lạnh lùng nhướn mày.

-" Bỏ ra!"

-" Bạn bè cả mà đừng có tuyệt tình như thế"

-" Tôi cứ tuyệt tình như thế đấy, thì sao nào?"

Thì thôi chứ sao? Tôi tiu nghỉu buông tay nó ra. Và không chỉ tôi mà cả những bạn học khác đều ngơ ngác khi Jinwoo nhắc đến hai chữ bài tập. Jinwoo đen mặt thu dọn đống sách vở, bao quanh nó trong phạm vi ba mét là bầu không khí căng thẳng đến cực điểm, nó đi đến đâu bàn đó liền đổi thành thái độ nghiêm túc.

Không thể phủ nhận rằng Jinwoo rất có thiên phú lãnh đạo, nhưng điều đó lại vô tình biến nó thành kẻ kiêu căng chẳng ai dám tiến lại gần.

Mày đẹp trai thì sao? Mày có nhiều tiền thì sao? Mày mang cái gương mặt đưa đám như thế đương nhiên chẳng ai muốn kết bạn.

Tôi bĩu môi.

Chẳng chốc mà JinWoo đã đến ngay bàn JunHo, thằng bé là đứa duy nhất đưa cuốn bài tập gọn gàng đáp án cho Jinwoo, lúc này sắc mặt nó mới dịu đi một chút.

Nhưng chuyện đó còn chẳng ngạc nhiên bằng chuyện, Jinwoo lớp trưởng công tư phân minh rạch ròi dám bao che một đứa chưa làm bài tập.

Xung quanh rộ lên mấy tiếng bất mãn, vài kẻ truyền tai nhau rì rầm tạo thành âm điệu lao xao vô cùng khó chịu.

JinWoo chẳng thèm quan tâm đến, nó vẫn một mực hướng về phía SoMin, dùng chất giọng như dụ dỗ con nít ăn kẹo.

-" Chưa làm bài thì chép bài của tớ"

SoMin bối rối trong sự chú ý của những đứa xung quanh, hai gò má bầu bĩnh đỏ ửng lên.

-" Không.. Không cần"- Cô bé lí nhí

JinWoo nhíu mày rõ sâu.

-" Mau nhận!"- Nó bắt đầu gằn giọng.

-"..."

-" Cậu không nhận thì mẹ tớ sẽ giết tớ mất!"

-"..."

-" Không hiểu à?"

-"..."

-" Xem xem, nó tức giận rồi kìa"

[PDX101] ||𝑲𝒊𝒎 𝒀𝒐𝑯𝒂𝒏 𝒙 𝑪𝒉𝒂 𝑱𝒖𝒏𝑯𝒐|| 𝑬𝒎𝒎𝒆 (Em Và Tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ