At dahil po ako ay inis na inis na sa SM Entertainment nandito po ang aking mga saloobin. Kahit na medyo matagal na buhat noong makaalis sila. (Ang lalim XDD HAHAHA.)
WAAAAAAAAH! 10 na ba talaga? Diba pwedeng 12 nalang ulit?! Putikk. Nagkanda-lagas lagas na ang EXO dahil sa SM na iyan. Grabeeee! Ang sarap sumugooood! Kinakawawa mo kaming mga EXO-L, Kim Youngmin! Pakamatay ka na! Wala kang kwentang CEO!
Pero ang mga mas kawawa? Yung mga may bias kay luhan. :( I feel sorry for them. Pero wala tayong magagawa.
KUNDI SUGUDIN ANG SM ENTERTAINMENT AT ANG WALANG KWENTA NITONG CEO NA SI KIM YOUNGMIN! UNA SI KRIS! PANGALAWA SI LUHAN. SINO NA ANG ISUSUNOD MONG PAPAHIRAPAN?! SUBUKAN MO LANG TALAGANG PAHIRAPAN ULIT YUNG IBA PA! NAKO NAKO! ANG SARAP MONG TORTURING CEO KA! KUNG HINDI KA LANG TALAGA MALAYO SA AMING MGA EXO-L NA INTERNATIONAL, MATAGAL NA NAMING NILAGYAN NG BOMBA YUNG BAHAY MO, PINASABOG ANG OFFICE MO, BINUHUSAN NG ACID ANG IYONG MUKHANG PAGKAPANGIT PANGIT AT MATAGAL KA NAMING TINAMAAN NG CANON BALL MULA SA PAGKALAKI LAKING KANYON!
ATTENTION PO SA LAHAT NG MGA BIAS KAY LUHAN AT PATI NA RIN PO KAY KRIS, MAGMEET PO TAYO BUKAS NG 5:00PM SA NAIA AT PUPUNTA TAYONG SOUTH KOREA PARA PASABUGIN ANG PAGMUMUKHA NI KIM YOUNGMIN.
Jongdae lang. Ayoko pang makulong. Pakakasalan ko pa sina D.O At Chanyeol. HAHAHAHA.
Pero seryoso, gusto ko ng sakalin ng todo si Kim Youngmin. Kala mo kung sino?! Baka gusto mong masugod ka naming mga EXO-L!
Fighting lang mga kapwa ko EXO-L! Kaya pa natin ito! Stay strong tayo okay? OT12 PA RIN! FOREVER! Fighting! Fighting! ^____^