Chapter 8: D A Y 2 Moment ng S2 [Part 1]

96 2 0
                                    

Shannel's PoV

      Nandito ako ngayon sa SM Building. Iniintay ko sila. May practice kasi ulit sila. 9am ang simula ng practice nila pero 5 minutes befor Nine Am ay wala pa sila. Yung mga yun talaga. Hindi na nagbago.

      Habang iniintay sila dito sa lobby ay nagt-twitter muna ako at may nakita ako.


"EXO Sehun, Dating Hayoung of A Pink"

     Some of our sources said that the two of them are dating for a month already. Some say, three months. It is seen in the picture below that EXO's Sehun is with Hayoung from a girl group called A Pink. Drinking in a famous coffee shop near Gangnam. Is it true? Or is it just photoshopped by some anti's or fans? What can you say? State it in the comment box below.


WHAT?! Si Oh Sehun? Hindi ba niya alam na pwede siyang makasuhan ng companya?! Hindi talaga siya nag iisip. At si Hayoung-ssi pa? Pwede naman na ako nalang. Pero erase! P.A ka lang Shannel. Tandaan mo iyan.

Makalipas ang ilang minuto ng pagtitig ko sa screen ng phone ko ay napapakinggan ko na ang mga tawanan at mga boses nila. Itinago ko na ang CellPhone ko sa bulsa ko at tiningnan ang orasan ko. It's already 9:21. Ang tagal ko din palang nakatitig sa phone.


Sehun's PoV

"You're already 21 minutes late! What took all of you so long?! Sometimes please come in time. Many of us are waiting." Iyan agad ang bumunga samin. Lemma nya? Kahit naman hindi namin naintindihan gaano ay alam pa rin naman namin ang salitang 'late' bat naman siya galit agad?! Para 21 minutes lang. Psh.

"Pero—" Sinubukan magsalita ni Suho hyung.

"No excuses. Just don't be late next time. Follow me." Hindi naman siya ganito ah? Bat ang sungit niya?

Umalis na siya at sumunod kami. Nakakatakot talaga siya magalit.Habang naglalakad kami ay sinabayan ni Amarie-ah si Shannel-ah. Nag usap sila gamit ang Alien Language nila. -____-


Amarie's PoV

     "May problema ka ba?" Tanong ko sa kanya.

     "Wala." Sagot niya sakin.

    "Anong wala?! Ako pa ang niloko mo."

    "Since makulit ka. Sige. Oo na. May problema ako. Sasabihin ko na sa'yo mamaya. Happy?" Mukha talaga siyang badmood. Ang taray niya eh.

    "Sorry." Sabi ko sa kanya.

    Nasa elevator na kami ng ....

"Yaaaah! Shannel-ah! May problema ka ba? Yah!" Tanong ni Sehun-ah kay Shannel-ah habang kinikiliti si shannel sa tagiliran niya.

"Yaaaaah! Shannel-ah!" Pangingiliti ni Sehun kay Shannel. Binigyan ko na ng isang 'badtrip-yan-look' si sehun. Baka kasi iba pa masabi ni Shannel. Iba kasi ang utak ng isang tao pag bad mood.

"Shannel-ah!" Patuloy na pangingiliti ni sehun. Hindi talaga siya magpapapigil? Bahala siya. Tsk. Tsk.

"Stop." Sabi ni shannel. Pero patuloy lang sa pangingiliti si sehun sa kanya.

"I SAID STOP! ANO BANG MAHIRAP INTINDIHIN DUN?" Sigaw ni Shannel kay sehun na ikinatimo niya. Sabi na eh. Siguro kahit nagtagalog si shannel ay naintindihan pa rin niya na galit si shannel.

Lahat kami ay nag lagoooot sign kay sehun. At nagpoker face naman siya.

Pagkadating naman namin ng studio ay agad silang nagpractice at kami naman ni shannel ay umupo sa isang gilid.

30 Days With EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon