Chapter Four

4.5K 100 2
                                    

           Wala kaming ibang ginawa kundi maghalikan buong gabi. Halos hindi na kami umalis roon kung di lang ako nag-suggest na pumunta kaming pool. There are lots of people there. Halos puno yung pool. Nasa gilid lang kaming dalawa. Nakapako ako sa corner habang patuloy kami sa paglalandian na dalawa.

           Hinamas-himas ko ang dibdib ni Christian habang nakabaon ang mukha ko sa leeg niya. Ramdam kong hinahagod niya yung nakaumbok sa short sa hita ko. Thankfully, no one's looking at us.

           "I need to grab a drink." bulong ko.

           He groaned. "Later, babe."

           I looked up to him and cupped his face. "I have an idea."

           Kumunot ang noo niya. "What do you mean?"

           I grinned. Tinulak ko siya palayo sa akin at umakyat ako paalis ng pool. Sumunod naman siya. Napansin kong bakat na bakat na yung alaga niya sa short na suot. As in, it's standing erect. Pinayakap ko siya sa likod ko dahil baka may makakita. We walked like that. Dinala ko siya papasok ng bahay. We're both wet but I don't care. I saw Miggy and Zayla na nakaupo sa sala. They're flirting with the guests. Makahulugan nila akong tiningnan. I just gave them an okey sign.

           We went upstairs. Sa kwarto ni Zayla. Una, nagtaka siya. Pinaupo ko lang siya dun sa kama. Wala na akong pakialam kahit mabasa pa yun.

           "What are we doing here, sweetheart?" he asked.

           Hindi ako sumagot. Lumuhod lang ako sa harap niya. He looked confused when I spread his legs and I went in between them. I'm insane for doing this but I can't take it anymore. No, I'm not giving him my virginity. I just want to calm his erection.

           Nilabas ko ang alaga niya mula sa suot na short. Napansin kong napasinghap siya ng hawakan ko yun. Sobrang nanlaki ang mga mata ko ng mamamalayan kung gaano yun kalaki. I started to play with it.

           "Oh sweetheart... What the hell are you doing... Fuck."

           "Shut up, Christian. I just wanna help you."

           Inayos niya ang buhok ko. I licked on his tip. Hindi niya mapigilang mapaungol. Dinilaan ko yun mula baba hanggang sa taas. He's really fucking big. Gosh. I'm a virgin pero may alam naman ako sa ganitong bagay. I mean, come on, we live in a generation kung saan lahat pwede mo ng ma-access. Isang click lang nasa porn site ka na. I'm a 24-year old woman. I'm on the peak of my womanhood. Of course, I get curious about stuff like this too.

           "Sweetheart... Fuck... Are you sure you're a virgin?"

           I giggled. "Sshh..."

           I put it inside my mouth. Binugkos niya ang buhok ko gamit ang mga daliri as he guided his thing inside my mouth. I gagged when it reach my throat. Shit. How far can he go? Ni hindi pa niya napasok lahat pero bumaon na hanggang lalamunan ko ang alaga niya.

           He mouth fuck me. Sumasabay naman ako sa galaw niya.

           "I'm cumming, Elle. I wanna cum in your mouth ohh baby ahh I'm there."

           Hindi ako sumagot. Binilisan ko lang ang ginagawa. Ilang segundo lang, naramdaman kong may pumutok na mainit na bagay mula sa alaga niya. I choked when I felt it in my throat but I swallowed everything. He loved it. Tinanggal niya ang alaga mula sa bibig ko saka hinila ako paupo sa kandungan niya. Nilinis niya muna ang labi ko bago niya ako hinalikan.

           "I'm sorry, that was my first time. I'm not that good." nahihiya kong wika.

           Umiling siya. "No, sweetheart. That was good. I loved it."

LUDUS (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon