Nagising ako ng makarinig ng mahihinang ingay sa gilid. I was confused when I felt something heavy on my back when I tried to get up. I looked up and saw Christian. Doon ko lang naalala na nakahiga pa nga pala ako sa taas niya hanggang sa hindi ko namalayan ay nakatulog ako. He's still sleeping. Hindi ko alam kung anong oras na. The music is turned off and I can tell na nakaalis na lahat ng guests. I tried to get up again but I was stopped when I saw Miggy and Zayla na nakaupo sa gilid habang may hawak hawak na camera.
Kumunot ang noo ko. They both giggled. "Smile." she said and snapped a photo of me on top of Christian.
Mabilis kong tinanggal ang kamay ni Christian sa katawan ko. Muntik siyang natumba nung umalis ako but I was able to push him back. Gaano na sila katagal na pinapanuod kaming dalawa?? Are they serious?
"Ano tingin niyo ang ginagawa niyo??" inis kong puna.
"You looked so cute. Para kayong magjowa." anang si Miggy. "Kayo na ba?"
I rolled my eyes. "No." hindi naman talaga. "I-delete niyo yang pictures."
Hindi sila nakinig sa sinabi ko. Imbes ay tinago niya sa gilid ang hawak na camera saka pinagmasdan si Christian.
"Shit. Ang gwapo." anang si Miggy. "Pahawak naman."
"Ako rin."
Mabilis ko silang pinigilan na dalawa. "You two better stop. Pag yan nagising lagot talaga kayong dalawa."
"Hindi pa kayo pero pinagdadamot na. Tsk. Tsk. Tsk." panunuya ni Zayla.
"May nangyari sa inyo kagabi noh? Nakita namin kayong umakyat."
I laughed sarcastically. "No. Walang nangyari sa amin."
"Come on, Elle. Hindi kami tanga. Anong ginawa niyo sa taas? Nag-chacha?"
Sinamaan ko sila ng tingin. Hinawakan ni Zayla ang braso ni Christian. Pinalo ko ang kamay niya. Mga gagang toh. Ang babastos. Pagnanasaan pa ang tao eh tulog na nga. Umupo ako sa tabi ni Christian sa pagitan nila para hindi nila siya magalaw.
"So ano bang ginawa niyo sa kwarto ko at basang basa ang kama kong gaga ka?"
Nag-iwas ako ng tingin sa kanila. Gumalaw si Christian na nasa tabi ko. He moved towards me at niyakap ako. Kinuha ni Miggy yung camera at pinicturan na naman kami. Aagawin ko sana yun pero mabilis niyang nilayo ang camera sa akin.
"Spill it, girl. Pag hindi mo sinabi, ipo-post namin toh sa facebook. I'm sure susugurin ka ng mga babaeng nagkakandarapa sa kanya if this goes viral at kumalat na may relasyon kayo."
Hindi ko sila makapaniwalang tiningnan. Are they really my friends? They're seriously blackmailing me right now??
"I said walang nangyari sa amin, okey? I only helped him."
"Anong tulong naman yan?"
Sinamaan ko sila ng tingin. "It's none of your business."
"We are your friends. You can tell us."
Hindi ako sumagot. Putanginang mga toh. Talagang ginigipit ako.
"Okey. I will post this. Ise-send ko toh sa lahat ng pages and--"
"I gave him a blowjob, okey?! Happy???"
BINABASA MO ANG
LUDUS (Complete)
RomanceEven the smallest character in another person's story have their own love adventures to tell. Warning SPG IF YOU'RE UNDER 18, DON'T READ THIS. THIS MIGHT CONTAIN SCENES NOT SUITABLE FOR YOUR AGE.