[ jackaes ] love.

367 24 3
                                    

Jack biết, người yêu mình là một người vô cảm.

Cậu ta là một con người khó gần, và đáng thương, nên đôi khi đến mức gọi là nhu nhược đến khiến người ta bực mình. Emma, cô thợ vườn thân thiện nhất trang viên, cũng đã phải than thở với gã rằng sao con người này lại có thể vô cảm đến thế, chẳng lẽ lại không có trái tim sao, vậy thì làm sao mà có thể yêu được gã !

Thật ra thì, đôi khi Jack cũng không hiểu vì sao gã lại yêu được con người này nữa.

Có lẽ do hắn yêu cái cô đơn như đám hoa dại mọc lên giữa tiết trời tháng giêng cắt da cắt thịt, gió thổi lạnh căm nhưng vẫn không chịu gục ngã, cũng không thèm nhờ tán lá nào che chở của cậu. Đôi môi khô khốc luôn bị cắn chặt đến rách cả ra, và luôn bỏ ngoài tai lời nhắc nhở chán nản của gã:

'' này, em mà cắn môi nữa là anh hôn cho em khỏi cắn đấy. ''

'' anh giỏi thì làm đi, làm như em thì sợ ấy ''

May là người yêu gã cũng chưa đến mức bị câm, không thì gã sẽ phát điên lên vì tự kỉ mất.

chụt.

'' hiểu chưa, lần sau mà cắn môi nữa là anh không tha cho đâu. ''

'' tks. ''

Đỏ tai rồi kìa, đáng yêu quá ha, trời ơi Jack gã đang quắn quéo trong lòng đây này !

'' ê đồ tể, ngừng hú hí với thằng tự kỉ đấy đi và ra đấu trận đi kìa. trễ là tụt xếp hạng luôn đấy nhé, không trốn được đâu. ''

'' rồi rồi, cút đi đồ màu vàng phiền phức. không thấy tao đang ở với cục cưng của tao à? ''

Đáp lại gã chỉ là cái nhìn chán nản đến mức mặt hắn ta còn ghi rõ ''mày bị điên à?'' to đùng trên mặt của trùm áo vàng. Aesop cũng không mặt dày đến mức ở lại lâu, sau khi nghe Jack lảm nhảm mấy thứ sến sẩm thêm ít phút thì cũng nhanh chóng rời đi chuẩn bị cho trận đấu của mình.

'' good game, baby. ''

'' anh cũng thế. ''

-----

Kết quả trận đấu xếp hạng ngày x/y/xxyy

Aesop Carl: hòa

Eli Clark: thắng

Emma Woods: hòa

.....

'' ôi trời, may quá, em mà lại thua nữa em sẽ tụt xếp hạng mất! pheww... ''

Cô bé Emma nhìn bảng kết quả của mình, hài lòng mà thở ra một hơi. Chị Emily đã nói rồi đấy, em mà không thi đấu nghiêm túc thì papa và chị sẽ buồn vì em lắm, em phải cố gắng thật nhiều nữa mới được. Norton nhìn chằm chằm vào bảng kết quả của bản thân, khều khều vai của chàng lính thuê đứng cau có bên cạnh:

'' ê, sao nhìn khó ở thế này? cả cặp chúng mày thắng rồi, phải vui chứ? ''

'' mày tránh xa tao ra nhá Norton, thắng thì thắng nhưng nam châm hút của mày bóp tao đau điếng lắm luôn ấy, suýt cả chết, Eli mà không để ý chắc tao chết tươi luôn rồi. ''

[Identity V] 𝕕𝕖𝕤 𝕗𝕝𝕖𝕦𝕣𝕤.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ