ANTON
I dont really know kung anong insekto ang pumasok sa kukuti ko when it comes to Niña. Parang lahat pwede kong gawin or kaya kong gawin para sa kanya kahit pa nga impossible yung mangyari.
Ano kayang nakain ko or pinakain niya at pagdating sa kanya,lahat naging possible?
Oo,alam kong may kakayahan ako minsan sa mga posibling bagay lalo na pagdating sa kawalang hiyaan at pagbubulakbol,but to become serious with a girl?
Nah!!!
Never it happen to me kahit sa panaginip lang.
But now,,,here i am,taking our relationship into seriousness.
Is this me??
Ako ba talaga ito?
Niña is different from other girls i met. She's the kind of girl that full of challenge in my part. Siguro nga kaya ako ganito sa kanya bcoz,na challenge ako.
I know her from the very beginning kasi nga magkapatid sila ni Leng at magkababata,classmate at same age level kami ni Leng na pinagkakantiyawan pa nga kami ng mga kakilala at pinsan nila as lovers.
And the worse fact of it,she's not even notice me or know me kahit name ko man lang. We studied in same public school in our city, two years ang agwat ng edad namin,nasa third year high school siya at kami naman ni Leng ay first year pa lang.
From elementary til i entered high school,kilala na ako sa pagiging bulakbol at pilyo ng studyante at nadagdagan ang title ko in the middle of high school na as playboy/casanova.
Mas naging famous ako sa school lalo na sa girls. May ilan namang famous din sa school pero hindi naman ako nahuhuli. Most of them kasi serious at pagent ang inaatupag, but not me. I got a looks and brain but never ko ginamit in public viewing. Hindi sa pagmamayabang,but its true.
And from that, na never niya daw na heard ang name ko,i am so much flattered and challenge of her as well na pasukin ang mundo niya.
When we first met in disco, i am not totally interested of her until one of my acquaintance said,magkamukha daw kami and posible na magkatuluyan.
From that,nabuhay ang dugo ko to know this girl much. Kilala ko naman talaga siya as matalino,simple and silent type girl na siyang gusto ko sa girl talaga.
Kabaligtaran ng attitude ni Leng na super maldita. Lahat sinusungitan at binubulyawan pag ayaw niya.
Even i like her attitude,hindi pa rin dahilan yun para mabigyan ko talaga siya ng pansin dahil sobrang busy ko talagang nilalang at madaming magaganda sa paligid.
Natawa tuloy ako sa sarili ko that's why she become a challenge for me. But i dont think it into seriousness. I am a kind of guy kasi na sobrang busy sa life. Marami akong pagkatao sa ibat-ibang sitwasyon at kasamahan.
I have different friends in different lifestyles. There,i have a friend in school na puro matatapang at sa kahit na anong laban, walang inaatrasan. Mapaaway o mapalaban sa ibang grupo of gangsters, they never surrender. They are my armor friends. Pagdating sa labanan, wala kaming kinatatakutan, wala kaming inaatrasan.
Iba din ang group of casanova and pogi points na friends ko. Lahat kami may ibubuga sa papogian. Mostly ginagawa namin ay pagpapacute at di pagtanggi sa babaing magkakainteres sa amin. That's why we are called playboys.
When it comes to sport, iba din ang kasama ko and most of it pinsan at childhood friend ko din sa barangay namin. Basketball ang tanging laro namin na pinagbigyan talaga namin ng panahon. Ang mga ito din ang kasama ko sa mga night outs gaya ng pagpunta sa videoke bar at disco.
BINABASA MO ANG
HEARTACHES #2 (casanova's heart)
RomanceForget the past... Living for the present.... I am inlove again for a guy that seems too much perfect.... because falling inlove all over again is not a mistakes nor a sin......we must love and be love.... We are expecting for a perfect relationship...