Original Title: Paradise
Rating: M
Category: Dark
Warning: OOC
Keyword: Infinite
###
Em là Julliet đầu tiên và cũng là duy nhất của nàng.
Nhưng nàng lại chẳng phải là nàng Romeo cuối cùng của em.
###
Trong căn hầm tối lạnh lẽo, nơi ánh sáng không thể vươn tới, thế giới mà bóng đêm ngự trị, vầng hào quang của em đã từng tỏa sáng chiếu rọi con đường tôi đi. Nhưng cuối cùng, định mệnh vẫn chiến thắng tôi và em, em nói xem có phải không? Không, em sẽ không thể nào cất nên âm thanh trong trẻo ấy được nữa. Trong chiếc lồng thủy tinh này, em sẽ là bông hoa xinh đẹp nhất. Nhưng ở ngoài kia, em sẽ không còn là chính em.
Giờ đây, em không thể nhìn thấy tôi.
Nhưng tôi chẳng thể nhìn thấy ai khác ngoài em được nữa.
###
Lần đầu tiên nàng gặp em là vào một đêm muộn, khi những vầng mây dường như đã khuất lấp ánh trăng sáng tỏ nơi cánh rừng hoang vu không có lấy sự sống.
Em đứng yên, run rẩy trước từng cơn gió lạnh một liên tục quất vào da thịt mình. Đôi chân trần rướm máu, chiếc váy trắng mỏng lấm lem bùn đất cho thấy hành trình tìm đến lâu đài của vị chủ nhân không hề dễ dàng chút nào, nhất là khi đôi mắt - thứ ánh sáng duy nhất nơi em lại bị bịt kín đi mất. Dẫn đường cho em, là một chú chó mù lòa nhưng có một khứu giác tinh tường và đủ thông minh để dẫn chủ nhân của nó đến được nơi này. Nhưng thật tiếc, chặng đường quá gian nan đã khiến chú chó không còn đủ sức lực để trụ vững nữa. Nó đã gục ngã, trút hơi thở cuối cùng trước khi cả chủ nhân của nó kịp nhận ra.
Nàng nhìn em, không khỏi thở dài.
Em đã là cô dâu thứ 10 rồi nhỉ?
Người thứ nhất, chết vì không đủ can đảm để vượt qua cánh rừng với đôi mắt bị bịt kín.
Người thứ hai, chết bởi sự ngu ngốc khi tự tiện tháo đi chiếc khăn bịt mắt để rồi lạc lối vĩnh viễn trong cánh rừng.
Người thứ ba, thà chết chứ nhất quyết không làm cô dâu cho một kẻ dị hợm sống trong lâu đài bỏ hoang giữa khu rừng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
La Maison LOONA
FanfictionCre texture: lusg_d6gq4gs Truyện ngắn nhà LOONA Vui là chính không có mục đích gì cả =)))))))) Update không cố định